2017/03/22

CÁI KẾT KHÔNG THỂ ĐẮNG HƠN CHO DŨNG PHI HỔ

SV VN


Giới rận chủ mấy ngày hôm nay đang xáo động bởi vụ việc của Nguyễn Viết Dũng (tức Dũng Phi Hổ) và em “tay vịn” Đỗ Thanh Vân. Sở dĩ việc của hai tên rận chủ cỏn con lại làm chấn động được cả giới rận chủ là vì, tuy chỉ là sự việc bé ti ti nhưng chúng lại là cơ hội làm tiền không thể tốt hơn của lũ kền kền vốn đang háu đói vì những thất bại liên tiếp từ đầu năm mà đặc biệt là trò lố mang tên “Tổng biểu tình” mới bị bóc mẽ cách đây 2 tuần.
 CÁI KẾT KHÔNG THỂ ĐẮNG HƠN CHO DŨNG PHI HỔ
Trong làng rận chủ Việt, có thể nhiều người chưa biết đến Đỗ Thanh Vân nhưng Dũng Phi Hổ thì chẳng ai còn lạ gì. Là một con rận chủ mới lớn, với bản tính ngu học và ngựa non háu đá, muốn ăn trên các bậc đàn anh, Dũng Phi Hổ đã làm một vố lớn. Hắn tham gia các cuộc biểu tình, tuần hành với khẩu hiệu bảo vệ môi trường, rồi bảo vệ cây xanh Hà Nội. Mồm nói là thế, vậy mà Dũng Phi Hổ ngang nhiên mặc … cờ ba sọc lên người và chụp ảnh tự sướng. Vừa mới làm được vài bức để “báo cáo” với các quan thầy hòng kiếm chút tiền thì hắn bị bắt. Hậu quả cho hành vi ngu ngốc này chính là việc được lên uống nước chè với công an và lãnh án 12 tháng bóc lịch trong nhà đá. Quả là một cái giá tương đối đắt cho những kẻ liều và ngu như Dũng Phi Hổ.

Mới ra tù, Dũng Phi Hổ lại chứng nào tật nấy. Chỉ có điều lần này hắn không hoạt động một mình mà rủ thêm một đồng bọn, là một em tay vịn nữa cùng tham gia – Đỗ Thanh Vân, một tên rận chủ còn chưa có tiếng tăm gì trong giới chuyên môn. Tuy nhiên, như mọi lần và cũng như những tên rận chủ cuội khác, cặp đôi “mèo mả gà đồng” này lại bị tẩn.

Số là ngày 14/3, lũ rận cuồng vọng nô lại giở trò mèo biểu tình tại tượng đài Lý Thái Tổ. Chuyện cũng chẳng đến nỗi nếu như Dũng Phi Hổ và bồ Đỗ Thanh Vân không nổi máu liều ăn nhiều, rủ thêm một vài con rận đói khác ra cầu Long Biên hóng và hô. Chúng làm vài pô ảnh, hò hét hô khẩu hiệu vài câu dân chủ nhân quyền hòng kiếm ảnh câu like và câu tiền từ các quan thầy hải ngoại. Hò chán, chúng lại kéo nhau ra công an phường Bách Khoa giở trò Chí Phèo ăn vạ, đòi công an thả cô giáo Thảo - tức Trần Thị Thảo, một đối tượng đã bị tạm giữ trước đó vì hành vi vi phạm pháp luật.

Tuy nhiên, ngu vẫn hoàn ngu. Chẳng hiểu vì chúng mới ra tù, lâu không được hò hét, hay vì muốn gây thêm sự chú ý của những người dân vốn không bao giờ rảnh hơi tham gia chuyện của mấy bọn phản loạn này, mà Dũng và Vân hò hét mãnh liệt, gây náo loạn cả một vùng dân cư. Chúng lại còn thể hiện sự ngu học mang tính bản chất của mình, bằng việc chọn ngay địa điểm hô hào trước … quán net. Điều này đã làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của chủ cơ sở, làm các game thủ đang say sưa rèn tay phím, vững ngón chuột mất tập trung luyện công. Cái gì đến rồi cũng phải đến. Ông chủ quán net không thể để mấy tên rận làm mất bát cơm nhà mình, các game thủ cũng không thể chịu được mấy con rận ở thế giới thật làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến vị trí của họ ở thế giới ảo, thế là a lê hấp. Tính bạo lực trong game được mang ra ngoài đời thực, và mục tiêu nó hướng đến không ai khác chính là lũ Chí Phèo ngoài kia. Dũng và Vân ăn tẩn liên tục, cho chừa thói ăn vạ.

Dù bị đánh như vậy, nhưng với bản chất rận chủ đã ngấm vào máu hai tên phản động. Dũng Phi Hổ và Đỗ Thanh Vân vẫn ra sức kêu gào, xuyên tạc rằng chúng bị công an đánh, hòng nhằm kiếm thêm chút tiền bảo hiểm từ phía các quan thầy. Nhưng, vẫn là cái ngu học hại chúng. Chúng chụp ảnh Đỗ Thanh Vân đầu máu me be bét để làm hàng, nhưng ở hai bức ảnh, vị trí vết thương lại khác nhau, lệch nhau đến cả mét. Dám đảm bảo rằng, chỉ cần cho học sinh cấp 1 cũng có thể nhận ra sự sai khác rõ như đập vào mắt này. Vết thương chắc chắn chỉ để lòe những người nhẹ dạ cả tin, thiếu hiểu biết, hoặc chỉ là đòn gió để lũ rận tìm cách xâu xé kiếm chác mà thôi.

No comments: