2017/03/27

Huỳnh Quốc Huy kẻ phản quốc ngu nhất thời đại!

Huỳnh Quốc Huy-một kẻ tuyên truyền suy diễn, suy luận sai trái và những suy luận mà dường như không hiểu gì về quy định của Việt Nam và tình hình của Việt Nam.

Về thông tin diễn tập chiến đấu của Việt Nam mà các tỉnh thành vẫn tiến hành hàng năm theo quy định của luật Luật Quốc phòng 2005, Luật Dân quân tự vệ 2009 và các văn bản hướng dẫn thi hành khác ... thì Huỳnh Quốc Huy lại cho rằng rất lo lắng vì Việt Nam sắp có biến. Và hắn quy chụp "Việt Nam không công bố cho người dân biết về diễn tập hàng năm" và hắn rất lo lắng... và còn nhiều chuyện khôi hài khác mà hắn nặn ra nữa. Trong khi đó ở Việt Nam diễn tập phòng chống khủng bố, diễn tập an ninh chính trị, diễn tập phòng, cháy chữa cháy vẫn diễn ra hàng năm... Rồi thì Campuchia cũng tiến hành diễn tập và hắn lại nghi ngờ có vấn đề gì đây. 

Huỳnh Quốc Huy kẻ nhảm nhí ngu nhất thời đại (Ảnh VT)


Hắn khoác lác có tay chân là người trong Đảng, là nhân vật cao cấp trong Đảng và cung cấp thông tin cho hắn. Rồi thì hắn thấy an ninh hàng không ở sân bay mặc trang phục hắn lại bảo giống Tàu,.... Chết cười với những kẻ đần độn.

Mời bạn xem video phát trực tiếp của Huỳnh Quốc Huy hàng ngày:




Thật khôi hài về cái đầu viễn tưởng của Huỳnh Quốc Huy -một người Việt Nam trốn lủi ở hải ngoại để lên "dây cót" cho người Việt Nam. Một kẻ tuyên truyền "dẻ tiền" nhất mà Tin đấu  trường dân chủ từng gặp. Không còn từ gì để bình luận về Huỳnh Quốc Huy ngoài hai từ "ngu nhất" thời đại. Không biết có ai nghe lời hắn nói không nhưng chắc chắn số người mắng hắn ngu thì nhiều!

Tuy nhiên, qua đây chúng ta cũng thấy rằng linestream (phát trực tiếp) hiện đang là kênh mà các thế lực thù địch trong và ngoài nước sử dụng khá phổ biến để tuyên truyền xuyên tạc, nói xấu và vu khống.

VT (dautruongdanchu.com)

No comments: