2017/03/19

MẤY CHỊ DÂN CHỦ LẠI ĂN VẠ RỒI!

Mấy ngày nay trên mạng rôm rả nhất vụ ấu dâm bé gái 7 tuổi ở quận Hoàng Mai, Hà Nội với thủ phạm là Cao Mạnh Hùng đã bị bắt giam để phục vụ điều tra. Lợi dụng sức nóng của vấn đề này, các chị rận chủ nhà ta bám riết lấy mấy vụ xuất hiện tin đồn về hành vi “ấu dâm”, thành thử ra cứ chỗ nào tung tin đồn nhàm về chuyện ấy là các chỉ lại kéo đến tập trung nhằm gây rối an ninh trật tự.
MẤY CHỊ DÂN CHỦ LẠI ĂN VẠ RỒI!
Dàn cảnh ăn vạ thường thấy của các nhà rận chủ
Ngày 16/3 vừa quan, các chỉ rận chủ Nguyễn Thị Bích Ngà, Lê Thúy Bảo Nhi và Nguyễn Thanh Loan đã đến trường tiểu học Lương Thế Vinh để biểu tình phản đối việc bao che tội ác ấu dâm. Sự việc này chưa được các cơ quan chức năng làm rõ nên các nhà dân chủ càng có cơ hội để xuyên tạc và kích động tư tưởng. Sau khi không tiến hành được biểu tình ở trường Lương Thế Vinh, các đối tượng lại di chuyển qua Sở Giáo dục thành phố để biểu tình. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng luôn duy trì lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự tại các khu vực này, khi xuất hiện các nhà dân chủ đến gây rối sẽ phải đưa về trụ sở để giải thích, thuyết phục về hành vi sai trái.


Các cụ có câu “gái đĩ già mồm” quả không sai, khi lực lượng chức năng mời về trụ sở và làm việc với thái độ tích cực, nhã nhặn thì các chị rận chủ của ta thể hiện rõ bản chất của mình, bất hợp tác, bất tuân thủ pháp luật và thể hiện chiêu trò ăn vạ quen thuộc. Khi đã giáo dục, thuyết phục đối tượng xong, Công an phường đã trả tự do cho ba chị rận chủ này. Tuy nhiên, Lê Thúy Bảo Nhi kiên quyết không chịu ra khỏi đồn công an, nhất quyết ở lại để đòi tự do cho 2 người đối tượng kia. Đám Anh em dân chủ ở Sài Gòn khi biết tin đã kéo đến công an phường Linh Đông - Thủ Đức gây cản trở hoạt động của cơ quan chức năng.
Sau khi cả ba ra khỏi trụ sở, các nhà dân chủ lại giở chiêu trò ăn vạ quen thuộc, đưa các chỉ rận chủ này vào bệnh viện và vu khống cho Cơ quan Công an hành hung nhà dân chủ. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, đối tượng tên Loan nói với đồng bọn: “trong lúc chuyển chị sang phường khác giam giữ, công an đã quăng chị lên xe một cách thô bạo, đầu của chị bị đập mạnh vào thành xe khiến chị bị choáng váng. Sau đó, chúng đưa chị vào cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Gò Vấp rồi biến mất. Anh em đã đến bệnh viện để chăm sóc và sau đó đưa chị về nhà an toàn”.Việc nói quá sự việc một cách quá mức đã cho thấy sự gian dối, lừa lọc trong từng câu nói của Nguyễn Thanh Loan bởi chẳng có cán bộ nào lại đối xử với người dân, đặc biệt là phụ nữ một cách như vậy, các chị rận chủ tưởng tượng và xuyên tạc quá mức rồi.
Kẻ già mồm nhất Nguyễn Thị Bích Ngà thể hiện ý định lâu dài: "Sao mà ngừng được khi kẻ ác còn chưa ra tòa và nhận thức xã hội về việc này vẫn còn tâm lý mặc cảm không dám lên tiếng”. Điều này cũng không sai bởi tiền đã nhận rồi thì phải thực hiện theo mệnh lệnh của các thế lực thù địch, càng nghĩ ra nhiều chiêu trò phá hoại thì càng nhận được nhiều tiền.

Khi mà hành vi ấu dâm đang là chủ để nóng và gây bức xúc trong dư luận xã hội, các nhà dân chủ đã lợi dụng điều này để kích động tư tưởng, tạo ra tâm lý, thái độ tiêu cực trong nhân dân để chia rẽ sự đoàn kết, tạo mâu thuẫn giữa người dân với chính quyền nhằm mục đích phá hoại. Chúng đang hướng đến việc kêu gọi một cuộc tuần hành tự phát nhằm phản đối hành động ấu dâm, nhưng bản chất vẫn không rời xa âm mưu phá hoại nền tảng chính trị ở nước ta.

No comments: