2017/03/23

Ông Chung chủ tịch và thông tin trên các trang lề trái.

Loa Phường

 

Kết quả hình ảnh cho nguyen duc chung
Chủ tịch Hà Nội - Nguyễn Đức Chung
Trong khi báo chí và dân chúng Hà Nội đang phấn chấn vì đòn đánh mạnh tay của anh “Chung con” với các “nhóm lợi ích” thao túng Thủ đô, góp phần thay da, đổi thịt diện mạo Thủ đô và chứng minh được một anh công an chuyển sang làm chính trị thì chẳng có gì qua mặt được anh, thì trên trang mạng lề trái, toàn bộ nghề nghiệp (cảnh sát hình sự) và bệnh án nguy kịch (ung thư không biết thật hay giả) lại trở thành tâm điểm để “hạ bệ” và nhiếc móc anh đang làm “khánh kiệt” đất nước.

Nào là anh “Chung con” từ dân hình sự lên ngôi Giám đốc Sở công an Hà Nội nhờ vào ông cựu Bộ trưởng. (Khoản này lúc nào cũng đúng, vì Bộ trưởng Bộ CA không gật thì anh làm gì có cơ hội lên Giám đốc công an Hà Nội). Ấy nhưng ở đây, con đường thăng tiến của anh lại được lề trái vẽ ra là nhờ "thỏa hiệp giữa các phe phái" không ngoài mục tiêu hạ bệ “tài năng” của anh đang khiến cả bộ máy chính quyền Hà Nội răm rắp, hoạt động chỉn chu !?!
Nào là anh "Chung con" vốn là dân hình sự, đồng nghĩa với việc “hành xử côn đồ như xã hội đen”, từ đó “đồng nhất” cách thức điều hành bộ máy chính quyền Hà Nội hiện nay giống như “xã hội đen thu nhỏ” vậy. Thật là đáng ngại cho tư duy logic trong “lượm lặt và xâu chuỗi” các tin kiểu vỉa hè, trà đá này. Xem thường anh Chung trong điều hành và uy tín của anh này rõ ràng là xem thường cả chính quyền Hà Nội …"y như cái chợ giời". Logic này thật chỉ có ở truyền thông lề trái.
Rồi quyền lực của anh “Chung con” không chỉ trong phạm vi Hà Nội mà bao trùm cả nước nhờ “liên kết” với ông Chủ tịch nước hiện nay. Toàn những thông tin mà chỉ có ông trời mới “thẩm định” nổi. Rồi thì "hoạt động kinh tế của các tập đoàn kinh tế lớn trên địa bàn cả nước và Hà Nội" đều nằm trong bàn tay của anh Chung con cả (??). Rồi lại “kết nối” với việc anh Chung con đang bị bệnh ung thư nguy kịch, giỏi lắm sống 1 năm nữa, đang ra sức vơ vét …! Không biết người có tư duy và tâm thần bình thường nào chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo lại còn hăng say, nhiệt tình vơ vét tài sản ở quy mô khủng như thế để …xuống mồ không!?!  
Ngẫm đến cái sự logic mà càng thấy…phi logic đến không thể cười nổi. Mọi việc làm quyết liệt xử lý các “nhóm lợi ích” làm thiệt hại ngân quỹ cho Thủ đô của ông Chung bị biến thành "mưu đồ vơ vét cao siêu hơn". Mọi dự án kinh tế đang làm kinh tế Thủ đô tăng tốc, bộ máy chính quyền hoạt động hết công suất…thì bị cho là tích cực vơ vét. Bảo sao thiên hạ không gán cho não bộ đám “chống cộng” với não của loài rận cơ chứ!?!
Muốn đánh giá một con người tốt hay xấu đâu chỉ cứ khen hay chê là đủ. Cộng đồng mạng đã trở nên thông minh và tỉnh táo hơn rất nhiều và không dễ gì vội tin vào mấy thông tin ảo trên mạng. Để đánh giá năng lực của một lãnh đạo, người ta nhìn vào những việc mà con người đó làm được. Và đây là một vài số liệu của Hà Nội khi anh Chung ngồi ghế nóng chủ tịch Hà Nội sau mới chỉ 1 năm:
-Năm 2016, tổng sản phẩm trên địa bàn thành phố tăng 8,2%; thành lập mới 22.365 doanh nghiệp, tăng 19% so với năm 2015; vốn đầu tư xã hội ước đạt 462,413 nghìn tỷ đồng, cao nhất từ trước đến nay, trong đó vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ước đạt 3,096 tỷ USD, tăng 2,9 lần so với năm 2015; thu ngân sách 155.700 tỷ đồng (đạt 101%).
-Xây dựng được hệ thống mạng dùng chung đến 100% xã, phường, thị trấn trên một nền tảng hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, thống nhất và sử dụng chung, là cơ sở thuận lợi trong việc liên thông, trao đổi, chia sẻ dữ liệu. Hà Nội là địa phương dẫn đầu cả nước về thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 (trong lĩnh vực tư pháp) đến tất cả 584 xã, phường, thị trấn;
- Hà Nội là địa phương đi đầu về tinh giản biên chế, cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Toàn thành phố đã giảm được 59 đầu mối phòng, ban; 130 đơn vị sự nghiệp; 39 trưởng phòng và 143 phó trưởng phòng cấp sở, ban, ngành trực thuộc thành phố; sắp xếp các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc sở, ngành từ 401 đơn vị giảm xuống còn 280 đơn vị (30,2%); các đơn vị sự nghiệp cấp huyện từ 169 đơn vị giảm xuống còn 66 đơn vị (60%).
- Năm 2016, du lịch Thủ đô có bước tăng trưởng mạnh. Khách nội địa đạt hơn 21 triệu, tăng 10,8%; đón trên 4 triệu lượt khách quốc tế, tăng 23% so với năm 2015.
Thành phố tạo thêm nhiều không gian và các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao... để thu hút khách du lịch và nhân dân Thủ đô. Mở rộng không gian phố đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận; Lễ hội Hoa Anh đào; tổ chức Festival Áo dài; Lễ hội Âm nhạc mùa thu; Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2016...
- Năm 2016, xây dựng được 104 trường đạt chuẩn quốc gia (vượt 136%), nâng tổng số trường đạt chuẩn quốc gia trên địa bàn thành phố lên 1.208/2.122 trường (chiếm 56,9%). Đạt 147 giải trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; hơn 100 huy chương các loại tại các kỳ thi quốc tế. Đặc biệt, đoàn học sinh Hà Nội, đại diện cho học sinh Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic Toán và Khoa học quốc tế năm 2016 tại Indonesia đã giành 7 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng ở phần thi toán, xếp thứ nhất trong số 23 quốc gia và vùng lãnh thổ có thí sinh tham dự ở môn toán.
-Ngành Y tế Hà Nội đưa vào sử dụng Trung tâm kỹ thuật cao và tiêu hóa Hà Nội đạt tiêu chuẩn châu Âu, đây là một trong 4 Trung tâm mang tầm quốc tế với những phương pháp, kỹ thuật hiện đại chẩn đoán, điều trị các bệnh ung thư đường tiêu hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho nhân dân trong khám và điều trị bằng kỹ thuật cao.
Vài ví dụ nhỏ ở trên tuy chưa hết song cũng đủ để minh họa cho việc những trang tin phản động đang tuyên truyền cho cái gọi là ông Nguyễn Đức Chung “làm khánh kiệt đất nước” là đúng hay sai. Điều có thể nói thêm là việc truyền thông chống cộng tung tin về tình trạng bệnh tật của ông Chung nhằm hạ bệ ông này là một sai lầm khủng khiếp. Bởi với một người sức khỏe bình thường mà làm được ngần đấy việc đã là đáng nể, nhưng nếu ông Chung bệnh nặng mà vẫn cống hiến hết mình như vậy cho cộng đồng thì đó thật là điều đáng ngưỡng mộ và biết ơn. Qua đó mới hiểu vì sao, truyền thông lề trái dù có được rót cả đống đô la vẫn cứ mãi thất bại thảm.

No comments: