2017/03/27

Nguyễn Lân Thắng lên cơn "chửi đổng" hay đe dọa ông Đoàn Ngọc Hải

Sau những động thái của ông Đoàn Ngọc Hải về việc dẹp vỉa hè cho thấy sức lan tỏa của nó trong phạm vi cả nước và nhận được sự đồng thuận của Nhân dân cả nước. Song, Nguyễn Lân Thắng không hiểu vì lý do gì đã có những lời "đe dọa"...

Trên status facebook của Nguyễn Lân Thắng có đăng một đoạn những từ ngữ "de đọa" và một bức ảnh chế về ông Đoàn Ngọc Hải-Phó chủ tịch UBND quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Vì ngôn từ đe dọa "bẩn thỉu" nên Tin đấu trường dân chủ không trích lại mà chỉ đăng tải ảnh chụp màn hình facebook của Nguyễn Lân Thắng. Có thể thấy, chiến dịch "rọn sạch vỉa hè" của ông bắt đầu từ tháng 2 đến nay đã có sức lan tỏa lớn và lan rộng trong cả nước. 

Đoạn status trên facebook Nguyễn Lân Thắng viết cùng hình chế:
Ảnh chụp từ status facebook của Nguyễn Lân Thắng


Phải chăng, Nguyễn Lân Thắng "ức chế", "ghen ghét", "đố kỵ" vì những việc ông Đoàn Ngọc Hải làm cho dân ? hay khi những việc làm của các quan chức chính quyền như ông Hải đã làm đã thể hiện một chính phủ hành động thực sự theo đó những kẻ phản động như Nguyễn Lân Thắng không có "việc" để làm ? 

Nếu không phải các lý do trên thì vỉa hè nhà Nguyễn Lân Thắng cũng bị "đập' nên sinh sự hận thù lợi dụng đám đông phản động theo mình để "hạ bệ" ông ? hoặc có thể có vỉa hè nào đó của dòng họ "Nguyễn Lân" bị đập ? hay cũng có thể Nguyễn Lân Thắng có người thân, người anh em nào đó bán rong vỉa hè ?

Thật khó đoán quá, phải không các bạn! vì những lời lẽ mà Nguyễn Lân Thắng đe dọa "không phải vừa". Theo các bạn, Nguyễn Lân Thắng vì lý do gì mà hận thù ông Đoàn Ngọc Hải đến vậy ? lời lẽ mà Nguyễn Lân Thắng đưa ra đã đủ để xử lý theo pháp luật chưa ? Tin đấu trường dân chủ nhờ độc giả giải thích giùm.

Tin đấu trường đã bắt đầu lần ra được nguyên nhân vì sao Nguyễn Lân Thắng lại hận ông Hải đến thế, mời bạn xem tiếp đoạn status facebook Nguyễn Lân Thắng hậm hực:

Ảnh chụp màn hình facebook của Nguyễn Lân Thắng (Ảnh VT)

Thì ra, Ông Đoàn Ngọc Hải "rọn sạch vỉa hè" đã làm cho người dân không còn tin Nguyễn Lân Thắng nói riêng và nhóm No-U nói chung hay thậm chí không còn tin vào những nhà đấu tranh dân chủ cuội nữa ? Những nỗ lực mà nhóm No-U đã làm kể như "công cốc" bấy lâu chỉ một hành động của ông Đoàn Ngọc Hải? 


VT (dautruongdanchu.com)

No comments: