2017/03/17

Đại chiến giữa “hậu phương với tiền tuyến” sau khi Dũng Phi Hổ bị đổ máu

Loa Phường



Việc Dũng Phi Hổ và bạn gái Đỗ Thanh Vân lu loa trước đồn công an Bách Khoa là an ninh cộng sản đánh chúng tôi, trả thù người yêu nước…và live stream rất thiện chiến ngay trên facebook khiến cả làng dân chủ mạng sôi sùng sục. Bên “hậu phương” ở hải ngoại lấp tức phát đi các kêu gọi hỗ trợ trả tiền “viện phí”, bên “tiền tuyến” huy động lực lượng ra live stream hết công suất, Thảo Teresa dùng điện thoại đang live stream vạch áo, soi từng vết thương trên cả người Nguyễn Viết Dũng với vẻ phụ họa đây như là bằng chứng để tố giác tội ác của cộng sản/mật vụ “ác với dân” thế nào, sẽ đem chuyện này ra quốc tế ra sao…Phải nói là “hậu phương” rất kịp thời và “tiền tuyến” cũng rất chuyên nghiệp!

 Ấy mà chưa xong nốt nhạc tấu giữa “hậu phương với tiền tuyến” mà thiên hạ đã chứng kiến cuộc đại chiến giữa “hậu phương” với “tiền tuyến” xuất phát từ thắc mắc của Trịnh Du và Tạ Phong Tần về lý do vì sao vết thương bên nọ lại băng bên kia, sao vết thương trên đỉnh đầu lại băng trên trán, sao chụp ảnh lúc làm sạch sẽ lại chẳng thấy vết thương nào trên trán, rằng cô “y tá Việt cộng” không có tý chuyên môn nghề y nào vì đã “sai quy trình” khi xử lý vết thương, chứng tỏ cô này không phải “y tá xịn”, rằng đây là “màn diễn” vốn đã xảy ra nhan nhản trong nước do “tiền tuyến” đạo diễn để “tố cáo tội ác cộng sản”.
 Xuất phát từ “nghi ngờ” của “hậu phương” với sự việc được cho là nhân chứng, vật chứng đầy đủ, kỹ năng live stream 100% chuẩn men như thế nên Nguyễn Viết Dũng nổi máu chửi mất mặt “hậu phương”, trong khi đó “hậu phương” vừa kêu gọi gửi tiền về cho “tiền tuyến”. Thế là đại chiến nổ ra giữa “tiền tuyến mất dạy, vô ơn” với “hậu phương” vốn đã quen phục vụ “tiền tuyến” dù phải dù trái, dù thật dù giả…miễn là tố cáo được tội ác của cộng sản.












Dự rằng, cuộc đại chiến này sẽ còn rất hấp dẫn. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật diễn biến, tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề.

Đáng đời cho như kẻ lấy ăn vạ để lập giang sơn!


Đây là lời bình mà tôi rất tâm đắc của một fbker sau khi theo dõi toàn bộ màn diễn ăn vạ rất chuyên nghiệp, đẳng cấp của Dũng Phi Hổ, Đỗ Thanh Vân trước Công an phường Bách Khoa
 Bản chất của vụ việc là người dân đang ngồi trong quán nước thấy nhóm Dũng Phi Hổ mặc áo có cờ 3 sọc hỏi đường đến CAP Bách Khoa để “đòi người” của chúng bị bắt sau tưởng niệm bất thành ở tượng đài vua Lý Thái Tổ đã thiếu kiềm chế đấm cho Dũng Phi Hổ một phát và tiện tay vớ chiếc ghế nhựa quán nước đập Dũng Phi Hổ. Do Đỗ Thanh Vân đỡ đòn cho Dũng nên mới bị sứt da đầu nhẹ.
Người dân kia đánh xong thì bỏ đi, nhưng ngay lập tức Dũng Phi Hổ và Đỗ Thanh Vân kích hoạt quy trình xử lý “máu người yêu nước đã đổ vì bị an ninh cộng sản đánh” rất thiện nghệ:

1. Bật máy quay live stream để “cộng động mạng trên cả thế giới” thấy được “công an cộng sản” đang “đàn áp người yêu nước” như thế nào. Giữ nguyên hiện trường (vết thương), cố kích hoạt cho nó chảy càng bê bết càng tốt và kêu gọi đồng đội đến live stream, làm chứng “người thật việc thật” 100% công an cộng sản tàn ác cỡ nào.
2. Kích hoạt hệ thống truyền thông “thức tỉnh nhân dân” và “tố cáo tội ác vi phạm nhân quyền” của “công an Việt Nam”. Dũng Phi hổ đã có những lời phụ họa rất mùi mẫn, rất chuyên nghiệp cho dù vết thương, máu me trên đầu đang be bét, đang mải livestream và diễn cho thật đạt, không tiện trả lời bất cứ cuộc gọi điện, hỏi thăm nào…
3. Gọi y tá, bác sỹ đến giữa hiện trường, không vào “đồn công an tố cáo”, live stream tối đa,…nhưng lại không quên thống kê chi phí “nằm viện” để hải ngoại, cộng đồng cờ vàng biết được công sức màn diễn đến 3 triệu dù chỉ băng bó vết thương ngoài da.
Người tính không bằng trời tính. Dù ekip cộng tác và diễn viên quá chuyên nghiệp, nhưng vì để quyên tiền cho Dũng, trả lời một số thắc mắc kiểu sau chảy máu chỗ nọ băng chỗ kia, tiền không chuyển về kịp thời – ngay tức khắc, Dũng Phi Hổ tức khí chửi vuốt mặt luôn các “mạnh thường quân”. Thế là tòi lói ra, hải ngoại nói, tôi thừa biết các anh các chị diễn kịch nhiều lần rồi, có thắc mắc chút xíu mà đã hỗn láo, vô ơn…Dũng Phi hổ và ekip chửi ngược, tiền chưa chuyển về đã nói về, cứ gửi qua trung gian, sao không minh bạch, lại còn vu cáo người bị nạn y như “dư luận viên cộng sản”, các người giỏi thì về diễn đi…
Vậy là, thay vì một cơ hội “tố cáo tội ác của cộng sản” nét như sony thì chúng đâm chém nhau mướt mải, khiến dư luận thắc mắc, kịch bản này là giả à? Dù thật, dù giả thì hóa ra chúng đã tự lột mặt nạ là phường lấy “ăn vạ để lập giang sơn” mà thôi, gieo nhân nào thì gặt quả ấy. Cắn xé nhau vì miếng ăn chưa tới miệng, vì quy trình xử lý máu đổ đã thống nhất với nhau, giờ diễn quá đạt mà không được ghi nhận…hận, hận quá.

Làng zâm chủ này càng ngày càng vui

No comments: