2017/03/17

Kỳ 5: Hạ bệ anh hùng/lãnh tụ chống giặc ngoại xâm là động cơ của thế lực phản quốc cần chặn đứng (kỳ cuối)

Loa Phường


Không chỉ có chị Võ Thị Sáu bị chúng bôi nhọ, mà hàng loạt anh hùng, liệt sỹ khác chúng cũng có kịch bản tương tự như “không có thật” hay tầm thường hóa anh hùng, hy sinh chẳng qua bị “thí mạng” như Nguyễn Viết Xuân… Chỉ cần đọc những thông tin xuyên tạc, bôi nhọ về chủ tịch Hồ Chí Minh là đủ thấy, dân chúng càng “tôn thờ” ai thì chúng càng đánh phá dữ dội nhất.

 Thậm chí, chúng đang lật ngược lại lịch sử, tìm cách ca ngợi những nhân vật “đối lập”, “ôn hòa” để hạ bệ những anh hùng yêu nước. Núp dưới danh nghĩa “phục dựng tư tưởng Phan Chu Trinh” để nhằm lên án Đảng Cộng sản chọn con đường “đánh đổ ngụy quyền”, “đánh đuổi ngoại bang” là sai lầm, đáng lý chọn con đường “thỏa hiệp” cũng sẽ dành được độc lập, và không bị đổ máu. Chúng lấy Nhật Bản,Hàn Quốc hay các nước Châu Âu đều sống dưới ô bảo trợ an ninh của Mỹ, chấp nhận để Mỹ cai trị, đều được giàu mạnh!?!

Mục đích của việc xét lại lịch sử, hạ bệ thần tượng, anh hùng dân tộc này đều nhằm hạ uy tín của Đảng Cộng sản khi quyết dành “độc lập”, rằng “chiến tranh nào cũng đều là phi nghĩa, tương tàn”, “đánh đuổi các nền văn minh, kéo lùi sự phát triển của dân tộc”… Thậm chí chúng cho rằng, Đảng cộng sản là “khủng bố”, cướp chính quyền “hợp pháp”, lãnh tụ Hồ Chí Minh là “sát nhân”, “tội đồ”, các anh hùng LLVT như Võ Thị Sáu, Lê Văn Tám… đều là “khủng bố máu lạnh”!!!

Nhìn chung mọi ngôn ngữ, lập luận đều y chang các bảo tàng tội ác chiến tranh, tội ác nhân quyền hay cách diễn giải lịch sử của thế lực cực hữu ở Mỹ, phương Tây. Ở đó, mọi lời của Mỹ, phương tây là chân lý, mọi chiến tranh do Mỹ, phương Tây phát động là đúng đắn, là hướng đến “lợi ích của dân chúng”, và ngược lại, đều là “tội ác”.

Rõ ràng đây là mục tiêu xuyên suốt, muốn cải não một dân tộc bị kẻ thù lớn hơn mình nhiều lần xâm lược, khát khao độc lập, muốn giành độc lập thực sự, suy tôn các anh hùng xả thân đánh đuổi ngoại xâm. Nguyễn Chí Đức - người từng có thời tuyên bố bỏ Đảng, gia nhập “phong trào dân chủ”, đã ngộ ra rằng, chúng chưa bao giờ đi viếng anh hùng như vua Quang Trung, chúng tưởng niệm những tử sỹ chống Trung Quốc chẳng qua là cái cớ để biểu tình trá hình, để suy tôn và mưu đồ phục dựng chế độ VNCH, đó là cách “đấu tranh” phản quốc, phản bội lợi ích dân tộc.

Đúng như blog Nguyễn Biên Cương đánh giá về động cơ, mục đích của nhóm Văn Việt hay Văn đoàn độc lập trong clip bôi nhọ chị Võ Thị Sáu này: “Chứng kiến những hành vi “đạp đổ” lãnh tụ Hồ Chí Minh của đám cờ vàng, “nhân sỹ trí thức” tổng diễn hơn 40 năm qua, từ chuyện bôi nhọ đời tư, đã chết năm 1930, đến dựng chuyện Chủ tịch Hồ Chí Minh chỉ là lính Trung Quốc “Hồ Quang” do Đảng CSTQ dựng lên để “lãnh đạo” nhân dân Việt Nam…Rồi vô vàn những chuyện hạ uy tín, vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam đã cướp chính quyền từ Chính phủ Trần Trọng Kim chứ không phải từ phát xít Nhật, bội ước Giơ Ne vơ, tàn sát Mậu Thân, cưỡng chiếm miền Nam…đều được thể hiện qua các “tác phẩm” mà Văn Việt chọn đăng tải hoặc những gương mặt hiện diện ở đó cổ suý tán phát trên mạng, đã cho thấy, đây là tập hợp nhóm văn sỹ đi ngược lại lợi ích dân tộc, chống chính quyền bằng bất cứ chiêu trò gì, miễn đạt mục đích.
Càng điên cuồng, càng chống phá, càng xuyên tạc thì càng chứng tỏ họ đã tự đánh mất hết liêm sỉ của bản thân và uy tín với người dân trong nước. Tiếc cho họ, cả đời cống hiến và được một bộ phận xã hội ghi nhận, nhưng càng già thì càng đổ đốn, tự đốt đi “cái danh” với đời. Khi họ bị dư luận và người dân lên án, phỉ nhổ, là cái giá mà họ phải nhận, hơn bất cứ tòa án và luật pháp nào trừng trị.”

No comments: