2017/03/20

Linh mục Đặng Hữu Nam phó mặc giáo dân "sống chết mặc bay"

Lời kêu gọi của linh mục Đặng Hữu Nam trước giáo dân sao hùng hồn đến vậy, trước khi xuất trận sáng hôm nay 19/3 linh mục vẫn oai hùng cho rằng mình vì con chiên, giáo dân nhưng xem ra hành vi bất nhất.

Trước khi xuất phát linh mục Đặng Hữu Nam vẫn bệ vệ, oai phong hô hào, kêu gọi tổ chức cho giáo dân đến giáo xứ Song Ngọc để hiệp thông cầu nguyện. Lúc này ông như một vĩ nhân đứng trước hàng trăm giáo dân và mọi người "kính nể" vì ông tận tâm, tận tụy hết lòng vì con chiên, giáo dân. Nhưng xem ra, hành vi của ông lại phản lại ông rồi.

Linh mục Đặng Hữu Nam ngồi xe hơi màu đen và phó mặc con chiên "sống chết mặc bay" (ảnh chụp từ clip)


Trong đoạn video mà Tin đấu trường dân chủ sáng nay đưa tin, rõ ràng hàng trăm giáo dân đi xe máy có người phải chở 3 người, trong đó có cả người già, trẻ em và nhiều người đầu không đội mũ bảo hiểm không chỉ vi phạm pháp luật giao thông đường bộ mà còn đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của giáo dân thì linh mục "ngồi xe hơi sang trọng" dẫn đầu. Thử hỏi:

Đặng Hữu Nam vì giáo dân của mình chưa ? nếu ông thực sự vì giáo dân thì ông phải đồng cam, cộng khổ vì giáo dân, đồng hành cùng giáo dân, sống chết cùng giáo dân sao lại phó mặc cho giáo dân đi xe máy còn mình thì ngồi xe hơi. Chi tiết này có thể khẳng định rằng ông chỉ vì bản thân ông, vì tính mạng, sức khỏe của ông còn giáo dân ư "sống chết mặc bay".

Mặt khác, linh mục Đặng Hữu Nam thực sự chăm lo cho giáo dân ? Thật buồn cười quá ông chỉ cần số đông càng đông càng tốt chứ ông cần gì mấy ông, bà, cô bác, các cháu giáo dân. Đúng phải không ông ? Điều này thể hiện ở việc nếu ông là người có trách nhiệm thì ông phải dùng quyền uy là người tổ chức, là bề trên để ngăn cản bất kỳ ai, phương tiện nào không đảm bảo tham gia giao thông không được xuất phát nhưng ông thì sao. Rõ ràng, ông cần càng đông giáo dân tràn ra đường càng tốt nên việc ai đủ điều kiện hay không đủ điều kiện cũng "mặc bay" miễn là ra đường để tạo thanh thế, tạo hình ảnh và ghi điểm với hải ngoại.

Mời bạn xem lại clip linh mục Nam ngồi xe hơi màu đen biến trước:


Nói đến đây chắc ông đã hiểu trách nhiệm, thái độ, và tình cảm của mình đối với giáo dân hôm nay như thế nào và đặc biệt, ông lại là bề trên chăm lo cho giáo dân. Phải chăng, trong số giáo dân tham gia hôm nay không ai nhận ra vấn đề này ? xem ra ông cũng đã nhầm. Các cụ ta vẫn nói "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra" thì lúc này đây bộ mặt thật, bản chất thật của con người ông đang phơi ra bàn dân thiên hạ không chỉ trước mặt giáo dân của ông mà trước con mắt của hàng chục triệu người Việt Nam theo dõi.

Chúng tôi vẫn luôn kinh bỉ ông và coi thường ông những mong "lưới trời lồng lộng" rồi có ngày pháp luật sẽ thay chúng tôi đề trừng trị ông.

No comments: