2017/03/22

ĐẾN CHẾT NGUYỄN THANH GIANG VẪN CHỐNG PHÁ

Nghe tin Nguyễn Thanh Giang bị bệnh phải nằm viện, tưởng đâu đó là tin vui của đất nước thì ai ngờ tại giường bênh, Nguyễn Thanh Giang đã tung đi những lời lẽ dơ bẩn, thô tục theo đúng bản chất của con người này.
ĐẾN CHẾT NGUYỄN THANH GIANG VẪN CHỐNG PHÁ
Nguyễn Thanh Giang, sinh ngày 6/7/1936, tại Hoằng Đức, Hoằng Hoá, Thanh Hoá. Là tiến sỹ tự phong, và đang là cán bộ hưu trí. Hiện nay đang sinh sống tại số nhà 6- Khu tập thể Địa Vật Lý máy bay - Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội. Nguyễn Thanh Giang đã viết 11 trang xin nhận tội và khoan hồng, tố cáo các chiến hữu ở Hà nội cho Công an khi bị giam trong trại B14 ngày 5/5/1999. Tuy nhiên, sau khi ra tù, NTG tìm cách đánh bóng bản thân mình, tung tin chia rẽ làng "dân chủ", làm cho "phong trào dân chủ" ngày một tan tác, nội bộ đấu đá lẫn nhau. Chính Nguyễn Thanh Giang lập ra “Quỹ hỗ trợ dân chủ Việt Nam” và hô hào khắp mọi ngóc ngách trên mạng xã hội ủng hộ để bỏ túi riêng số tiền đó.
Cách đây vài ba hôm, Nguyễn Thanh Giang nhập viện và biến nơi đây trở thành nơi tụ họp của các nhà dân chủ. Mặc dù Nguyễn Thanh Giang ăn chặn tiền gửi cho làng dân chủ từ các thế lực thù địch bên ngoài khá nhiều nhưng dù sao với độ tuổi, với thâm niên chống phá lâu dài và khả năng viết lách,  thì mấy đứa dân chủ non nớt vẫn nể nang đối tượng này, vẫn qua lại hỏi thăm hoặc gửi thư, gửi email.
Trên giường bệnh, Nguyễn Thanh Giang vẫn cố vớt vát chút ít liêm sỉ trong làng dân chủ với những tội lỗi do mình gây ra: “Bây giờ tôi không thiết tha sống làm gì nữa. Những gì có thể làm được tôi đã làm rồi. Tôi chỉ mong chết đi để cho tôi được ngủ giấc ngủ triền miên cho tôi quên hết sự đời. Tôi không ăn không uống gì nữa hết. Đừng ai chăm sóc tôi nữa. Không thuốc không men, không tiêu tốn cho tôi, để cho tôi ngủ giấc ngủ triền miên”.
Bản chất hám tiền và chống phá đất nước đến cùng của Nguyễn Thanh Giang vẫn bộc lộ rõ ràng ngay cả lúc bệnh nặng hay sắp ra đi. Nguyễn Thanh Giang bày tỏ về ý định hiến tạng của mình sau khi chết để “có thể chữa cho những người có bệnh đáng sống hơn tôi” và hy vọng hiến tạng có thể cứu được từ 8 - 10 người. Tuy nhiên, Giang lại lộ rõ bản chất khi mong muốn việc hiến tạng được một số tiền nào đó và dặn đám dân chủ trẻ: “Nếu nhà nước trả nội tạng của tôi thì lấy cái đó cho quỹ Tù nhân lương tâm giúp cho những người đấu tranh vì dân chủ và nhân quyền mà bị tù đầy”.
Sau nhiều lời xảo ngôn, Nguyễn Thanh Giang cũng nói rõ tư tưởng ham sống sợ chết, hám tiền bạc và chống phá đất nước đến cùng: “Tôi phấn đấu phục hồi sức khỏe, sống thêm một ít năm nữa để cùng anh em đóng góp cho vấn đề dân chủ ở Việt Nam”.
Bản chất của Nguyễn Thanh Giang đã bị vạch trần thông qua nhiều bài viết phân tích cả báo lề phải lẫn lề trái của đám dân chủ, bản chất hai mang của Nguyễn Thanh Giang khiến không ít người ghét bỏ. Không biết sau đợt nhập viện này, Nguyễn Thanh Giang có đi theo Hoàng Minh Chính (đàn anh của Giang đã chết) không, nếu đi theo thì quả là điều tốt đẹp với đất nước Việt Nam này.
Công Lý

No comments: