2017/03/20

QUY LUẬT CỦA SỰ CHỐNG PHÁ

Dường như đã thành quy luật, cứ đến những ngày kỷ niệm, các sự kiện chính trị xã hội quan trọng của Đảng, của đất nước, dân tộc…, thì các thế lực thù địch, những kẻ tự xưng là “nhà đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền”, “người yêu nước” lại “đẩy” lên các trang mạng, các web, blog,… những luận điểm nhằm chọc ngoáy, bôi nhọ lãnh đạo cũng như các quan điểm sai trái, độc hại.
Năm nay cũng chẳng có ngoại lệ, trên các trang lề báo đã bắt đầu có các hoạt động đăng bài, đưa những thông tin sai lệch xoay quanh Hội Nghị trung ương 5 sắp diễn ra. Mục tiêu đầu tiên chúng hướng tới chính là đội ngũ lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chúng tung các thông tin sai lệch nhằm gây chia rẽ trong nội bộ, cho rằng trong đội ngũ lãnh đạo đang có những sự bè phái, triệt tiêu, tranh giành lợi ích với nhau gây hiểu nhầm trong quần chúng nhân dân. Chẳng khó để nhận ra nhân vật đầu tiên chúng hướng tới chính là Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, chúng cho rằng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc từ khi đảm nhận chức vụ Thủ tướng đã chẳng làm được việc gì mang lại lợi ích cho đất nước, cho nhân dân mà chủ yếu chỉ là các hành động triệt tiêu vây cánh, xóa bỏ tàn dư của các đời Thủ tướng trước. Đồng thời chúng cũng cho rằng trong thời kỳ làm Phó thủ tướng, Thủ tướng Phúc có nhiều các sai phạm nhưng chỉ những cán bộ dưới quyền phải chịu trách nhiệm trong khi người đáng ra phải chịu trách nhiệm chính là thủ tướng…
Có thể khẳng định rằng, tất cả những luận điệu của họ đều xuyên tạc sự thật, phá hoại nhằm chia rẽ nội bộ Đảng, Nhà nước, chia rẽ mối quan hệ giữa các đồng chí lãnh đạo, tạo cho người dân nhận thức sai về sự đồng lòng, nhất trí trong nhwunxg người đại diện cho quyền lợi của họ. Và mục tiêu cuối cùng của chúng là làm mất lòng tin của nhân dân vào Đảng, Nhà nước, chuyển hóa chế độ ta sang mô hình “dân chủ, nhân quyền”, “đa nguyên, đa đảng” ngoại nhập – cái mà chúng luôn luôn mong muốn. Đây là việc không mới, thường diễn ra trước thời điểm trọng đại của đất nước như Đại hội Đảng. Tuy nhiên, cho dù các thế lực thù địch, các “nhà hoạt động xã hội”, hoặc kẻ nhân danh “người yêu nước” có dùng âm mưu thủ đoạn thâm độc đến đâu cũng không thể che đậy được dã tâm của họ. Mặc dù xã hội ta vẫn còn những vấn đề phải giải quyết, thậm chí có cả những vấn đề bức xúc, nhưng không có lực lượng chính trị nào có đủ lương tâm, trí tuệ và sức mạnh hơn Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng, hoàn thiện chế độ xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Không phải ai cũng có đủ năng lực, trí tuệ cũng như tâm huyết như các vị lãnh đạo đã được nhân dân tín nhiệm bằng lá phiếu của mình. Cái mà số đông đặt niềm tin chắc hẳn không phải thiếu cơ sở./.
NGẠO

No comments: