2017/03/19

Thêm một bằng chứng cho thấy nước Mỹ không đẹp như các bạn tưởng!

Mẹ Đốp


Quân đội Mỹ nổi tiếng là trong sạch bởi họ có một quy trình quản lý khá chặt chẽ từ tướng lãnh cho tới từng quân nhân. Và đây cũng được cho là địa hạt chưa bao giờ dính vào những nghi án mà theo nhiều người là làm xấu hình ảnh nước Mỹ trong mắt bạn bè thế giới. Nước Mỹ vì thế đã đẹp càng trở nên đẹp hơn trong thế giới trong đó có một bộ phận người Việt ở trong nước; nhiều người Việt vẫn luôn mơ ước được tới Mỹ để thụ hưởng cái gọi là giấc mơ của tự do và dân chủ! 

Ấy vậy nhưng, mới đây nhất nhiều người đã ngả ngửa ra khi cơ quan thực thi pháp luật nước này công bố những bằng chứng cho thấy 9 sĩ quan cấp cao của Hải Quân Mỹ bao gồm cả đương nhiệm và đã về hưu thuộc Hạm đội 7 đã bị truy tố trong vụ bê bối tham nhũng “đổi gái mại dâm lấy bí mật quân sự”. 

Thông tin từ The Telegraph cũng cho biết thêm về điều này như sau: Các sỹ quan này thuộc Hạm đội 7 Hải quân Mỹ đã bị một doanh nhân Malaysia Leonard Glenn Francis - một người được biết đến với danh xưng “Leonard Béo” hối lộ nhiều lần bằng xì gà Cuba, các chai sâm banh trị giá hàng chục ngàn USD đến gái mại dâm... Đổi lại họ sẽ được nhận những "mặt hàng ưa thích" này, 09 sỹ quan Hải Quân cao cấp này đã cung cấp cho ông Leonard nhiều thông tin bí mật về hoạt động của Hạm đội 7 - Hải Quân Mỹ; ông Leonard sau đó đã sử dụng những thông tin thu được để giành hợp đồng cho công ty dịch vụ hàng hải của mình. "Ông Leonard còn tổ chức những "bữa tiệc tình dục" cho các sĩ quan trên tàu USS Blue Ridge, soái hạm Hạm đội 7". 

Tuy nhiên, khi mà nhiều người đang chưa hiểu điều gì đang diễn ra thì ngay tại cơ quan lập pháp tối cao của Mỹ lại xuất hiện thêm một bê bối mà tính chất và mức độ không kém phần nghiêm trọng. Theo đó, Thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa bang Oklahoma Ralph Shortey bị bắt với cáo buộc mua dâm một nam thiếu niên 17 tuổi.

Thượng nghị sỹ đảng Cộng hòa bang Oklahoma Ralph Shortey (Nguồn: Internet). 

Và điều đáng nói là ông Ralph Shortey là thành viên của bảo thủ của đảng Cộng hòa Mỹ, người sớm ủng hộ Tổng thống Donald Trump khi ông này chạy đua vào Nhà Trắng của nước Mỹ! 

Theo thông tin từ nhiều nguồn thì hiện tại Thượng nghị sỹ này "đang đứng trước sức ép phải từ chức vì tội mua dâm trẻ vị thành niên và đối mặt với một cuộc điều tra nội bộ khác về những hoạt động cho chương trình thiếu niên trong nhiều năm trước đó. Ông Ralph Shortey đã tự nguyện nộp mình cho các cơ quan chức năng khi bị cáo buộc mua dâm trẻ em, vận chuyển trẻ vị thành niên để mua dâm và thực hiện hành vi mại dâm tại địa điểm cách một nhà thờ chỉ khoảng 300m. Ông được tạm tha 2 tiếng sau khi bị bắt nhờ nộp khoản tiền bảo lãnh lên tới 100.000 USD" (Theo VOV). 

Không ít người đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ hành vi của MC Minh Béo khi anh này thực hiện hành vi ấu dâm tại nước Mỹ. Những người yêu quý nước Mỹ thậm chí còn nói rằng, Minh Béo đã làm xấu đi hình ảnh nước Mỹ, đưa ấu dâm vào xứ sở tươi đẹp này! Họ nói ra mà họ không biết được những thực tế đau lòng hơn tại nước Mỹ khi những Linh mục đạo Công giáo tại đây đã rất nhiều vị đã bị đưa ra tòa với hành vi như Minh Béo đã thực hiện! 

Nước Mỹ văn minh nhưng ở đó chắc chắn không hoàn mỹ như các bạn tưởng! Đó là điều tôi muốn nhắn gửi tới những ai đang tuyệt đối hóa nước Mỹ ở trái đất chung này!

No comments: