2017/02/28

NHỮNG ĐỨA TRẺ BỊ CƯỚP ĐI CUỘC ĐỜI



Trẻ em như búp trên cành,
Biết ăn ngủ, biết học hành là ngoan

Quyền trẻ em là tất cả những gì trẻ em cần có để được sống và lớn lên một cách lành mạnh và an toàn. Quyền trẻ em nhằm đảm bảo cho trẻ em không chỉ là người tiếp nhận thụ động lòng nhân từ của người lớn, mà các em là những thành viên tham gia tích cực vào quá trình phát triển. Bao gồm quyền được bảo vệ và chăm sóc đặc biệt mà mọi người, mọi gia đình dành cho trẻ em và cả quyền được cha mẹ ruột yêu thương, cũng như những nhu cầu căn bản: được ăn uống, được giáo dục....Nhưng có lẽ đối với những đứa trẻ - là con em của của những nhà dân chủ giả cầy Việt. Sinh ra lớn lên các em đã không được vui chơi, được học hành như bao đứa trẻ khác, các em nhanh chóng bị chính cha mẹ của chúng biến ngay thanh công cụ kiếm tiền một cách tội lỗi (không phải làm lũ, vất vả để kiếm tiền như một số trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn khác, mà các việc các em làm là im lặng hoặc khóc đúng chỗ), các bậc cha mẹ này hàng ngày, hàng giờ nhồi vào những khối óc tinh khôi là những cảnh chống phá, chửi bới đến cao độ của thô tục.

Như dâm nữ Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, chết vì nghiện ma túy. Sau khi anh Quý chết Nga bỏ lại hai đứa con cho bố mẹ đẻ rồi đi lăng loàn với Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở chân trời Tây, và sau khi được Linh mục Hùng "Thụ" rồi cho theo công giáo thì được một thời gian Nga lại trở về Việt Nam, và tiếp tục ngủ với Phan Văn Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội mặc dù Nga biết ông này đã có vợ, và tiếp theo là một cơ số quan hệ lăng loàn khác của Nga mà không thể trong một ngày nói hết. Hệ quả cho lối sống phóng khoáng của Nga là tiếp tục hai đứa trẻ khác ra đời và không cha (Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012). Tưởng rằng không có cha đã là một bất hạnh quá lớn đối với hai đứa trẻ, rồi sau này khi bạn bè hỏi bố mày đâu? Hai cháu biết trả lời sao đây? Chẳng lẽ nói không có bố, như vậy sẽ bị chê cười, châm chọc. Nhưng bất hạnh như được nhân đôi khi hai đứa trẻ có bà mẹ như Nga, không cho con học hành, vui chơi như bạn bè cùng trang lứa, Nga ôm con đi ra đường, tham gia vào các cuộc khiếu kiện, chửi bới, để nhận những đồng tiền bẩn thỉu từ nước ngoài, gán ngay cho những đứa bé vô tội những tấm mác dân chủ giả cầy? 
Trần Thị Nga và con trai
Hay như dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, chỉ vì muốn kiếm tiền một cách dễ dàng, không cần phải mất sức lao động, mà chỉ cần lê mồm đi chửi bới mà Quỳnh từng bị khởi tố nhiều lần. Tháng 3/2009 nhận tiền từ tổ chức khủng bố “Việt Tân” để in áo thun có nội dung phản đối dự án bô xít ở Tây Nguyên, đã bị Cơ quan An ninh điều tra, Công an tỉnh Khánh Hòa bắt, tạm giữ hình sự về hành vi lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước. Quỳnh nhiều lần bị xử phạt hành chính về hành vi “Lợi dụng quyền tự do, dân chủ để lôi kéo, kích động người khác xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” vào ngày 22-5-2013 và hành vi “gây rối trật tự công cộng” ngày 19-4-2014. Và mới đây ngày 10/10/2016, blogger Mẹ Nấm Gấu Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã bị công an Khánh Hòa khởi tố, bắt, tạm giam về hành vi Tuyên truyền chống Nhà nước theo Điều 88 BLHS và một cái tết không mẹ đã đến với hai đứa nhỏ con Quỳnh. Không biết sau này chúng phải đối mặt sao đây với những câu nói mẹ mày là kẻ bán nước, là phản động....khi mà chỉ cần lên mạng gõ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là hình ảnh mẹ chúng lại hiện lên với muôn vàn tội lỗi, kèm theo đó là sự chửi bới của người khác. "Con cần mẹ" là câu nói của hai đứa trẻ khi được mọi người hỏi? Có lẽ nếu hiểu và diễn tả được thì hai cháu sẽ nói, chúng con không cần tiền, cần một cuộc sống bình thường như bao người khác, được đi học, được cùng mẹ đi chơi, không bị bạn bè chế diễu....Quỳnh có hiểu được không?
Con trai Nguyễn Ngọc Như Quỳnh
Đúng như một đoạn trong bài viết của Hoàng Huy Vũ (một dân chủ giả cầy) đã phải thừa nhận rằng "Hầu như con cái của các TNLT bị tổn thương tâm lý.. vô cảm khi gặp người lạ vì đã phải thường xuyên chứng kiến cảnh cha mẹ chúng...nên chúng bị chai lì cảm xúc". Huy Vũ cho biết nhiều người cho rằng "Họ chỉ lo "làm việc bao đồng, không lo kiếm tiền nuôi con" sao? Không, tôi khẳng định là không". Đúng như Huy Vũ nói, nhiều người không biết tưởng họ (đám dân chủ giả cầy) làm không công, nhưng thực ra họ kiếm tiền từ chính cái nghề đó "nghề dân chủ" (nhận tiền hàng trăm triệu đồng từ Mỹ và các nước phương tây để bán nước, phục vụ cho "Chiến lược diễn biến hòa bình" của chúng. Và nhiều nhà dân chủ giả cầy như Hùng nói "chỉ mong dành dụm cho con theo phương châm "hy sinh đời bố, củng cố đời con". Nhưng họ đâu biết rằng con cái họ chỉ cần được vui chơi, được bố mẹ chăm sóc, được sống một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác, không bị chửi rủa mỗi lần bước chân ra đường, không cảm thấy lo sợ khi chúng rời cái mà chúng ta thường vẫn gọi là "tổ ấm".
CBR

No comments: