2017/02/23

BÙI HẰNG TỪ “CHỦ CHỨA” CHUYÊN “CHĂN DẮT GÁI MẠI DÂM” ĐẾN NHÀ ZẬN CHỦ

Cherry


Gần đây các lều báo dân chủ đang ra rả đưa tin về việc nhà rận chủ Bùi Thị Thanh Hằng hay còn được biết đến với tên Bùi Hằng được ra tù sau 3 năm bóc lịch, khỏi phải nói đám rận chủtrong và ngoài nước sung sướng thế nào, bởi “nữ tướng” kiêm nghề “mại dâm” dân chủ vừa được ra tù, thật là hoan hỉ quá đi!
 BÙI HẰNG TỪ “CHỦ CHỨA” CHUYÊN “CHĂN DẮT GÁI MẠI DÂM” ĐẾN NHÀ ZẬN CHỦ
Chân dung Bùi Hằng và “các nhà hoạt động zâm chủ”
Chúng dùng tất cả các ca từ “đẹp đẽ” nhất để dành cho tú bà Bùi Hằng, thậm chí chúng còn tự thẩm du cho nhau rằng việc Bùi Hằng ra tù là “minh chứng” cho việc “chế độ cộng sản” đang yếu thế trước hoạt động của phong trào dân chủ trong nước mà đến cả một tú bà kinh doanh dịch vụ sung sướng bị cả xã hội phỉ nhổ cũng làm rận chủ được. 

Bùi Hằng chẳng phải nữ tướng to tát gì, thực chất Hằng đã tô điểm cho mình một quá khứ bất hảo khi học lớp 9 tú bà này lăng mạ thầy cô rồi bị đuổi học, thậm chí do mâu thuẫn với gia đình, tú bà này còn đặt mấy kg thuốc nổ về với ý định cho nổ tung chính tổ ấm nuôi Hằng khôn lớn. Người dân ở Bà Rịa – Vũng Tàu nơi Hằng sinh sống chẳng lạ gì tú bà này, bởi bản chất ngông nghênh, lưu manh luôn hoạt động cùng các thành phần bất hảo. Đến con ruột của mình Hằng cũng không chăm nom mà còn bỏ rơi con để chạy theo nhân tình. Cả 3 đứa con của Bùi Hằng mang họ của 3 người đàn ông khác nhau, thật là đông con nhiều cháu mới có phúc, bố mẹ Bùi Hằng chắc cũng mát mặt.

Cuối năm 2012, được các nhóm zận chủ trong và ngoài nước móc nối, tú bà này cũng chen chân vào đám rận chủ với ước mơ “đổi đời”, nhưng đời chưa đổi được, tú bà này cũng tắt điện vì những hành vi vi phạm pháp luật. Kể cả đến khi ngồi trong khám, các nhà hoạt động râm chủ, khách hàng quen thuộc của Bùi Hằng vẫn còn tôn vinh một tú bà chuyên gọi hàng cho anh em rận chủ bằng những ca từ đẹp đẽ nhất như “người phụ nữ nhân quyền”, “phụ nữ can trường”… đấu tranh cho nhân quyền. 
 BÙI HẰNG TỪ “CHỦ CHỨA” CHUYÊN “CHĂN DẮT GÁI MẠI DÂM” ĐẾN NHÀ ZẬN CHỦ
SBTN đưa tin về việc Bùi Hằng ra tù như một sự thẩm du dân chủ
Nhìn một lượt các nhà hoạt động rận chủ trong nước tôi thấy một điểm chung duy nhất đó chính là nơi hoạt động của đám lưu manh nhưng luôn nhân danh “dân chủ, nhân quyền” làm vỏ bọc. liệu người dân có tin tưởng những kẻ đầu đường xó chợ, chuyên đâm thuê, chém mướn, chăn dắt mại dâm như Bùi Hằng, Mai Dũng, Lã Việt Dũng, Trương Minh Tam, Nguyễn Xuân Diệm… có thể canh tân đất nước theo lời đám lưu vong Việt Tân

Tham gia cùng đám lưu manh dân chủ, Bùi Hằng diễu từ Tp HCM ra Thủ đô Hà Nội với chiêu Chí Phèo “tuyệt thực” để lấy cớ mặc cả với chính quyền và ghi danh bảng vàng dân chủ, nhưng sự thật, Hằng đã ảo tưởng và cái giá phải trả là việc tú bà ngồi bóc lịch trong tù. Không hiểu lũ rận chủ không thấy nhục mặt với những thành tích bất hảo của mình hay dây thần kinh của chúng bị tắc nên vẫn cố gắng tung hô một tú bà lên làm ngọn cờ rận chủ trong nước. Quả thực là xấu hổ cho các nhà rân chủ…

No comments: