2017/02/18

“CHÚNG TÔI” YÊU NƯỚC, CÒN NƯỚC NÀO THÌ CHƯA RÕ

Ngày 17/2/2017, như sự kêu gọi từ trước, trên các trang mạng xã hội, một nhóm người tụ tập thắp hương, quay phim chụp ảnh tại tượng đài Lý Thái Tổ với mục đích tưởng niệm ngày Trung Quốc xâm lược Việt Nam năm 1979. Thật không khó để có thể nhận ra âm mưu của bọn phản loạn, chúng chẳng muốn kỉ niệm đâu, chúng chỉ mượn cớ, tạo lý do để tụ tập chụp ảnh, gây náo loạn, để kiếm tiền, để gây sự hoang mang cho quần chúng nhân dân, để tạo “tiếng vang” dắt mũi một số bạn trẻ. Chúng ta có thể lật mặt bọn chúng và nhìn ra sự giả dối của chúng như sau:


Thứ nhất, nếu như kỉ niệm ngày 17/2 với mục đích như là một hành động cảnh báo về sự trơ tráo của Trung Quốc thì thử hỏi ai lại mang hương khói đến tượng đài thắp hương. Người ta chỉ kỉ niệm kiểu như thế vào ngày chiến thắng mà thôi. Còn nữa, tại sao vào ngày chiến thắng bọn chúng không đến thắp hương tại nghĩa trang, tượng đài liệt sĩ, điều mà các lãnh đạo Việt Namvà người dân yêu nước khác vẫn thường làm? ngày 16/3 là ngày quân Trung Quốc bị ta đánh bại và rút về nước thì không thấy thấy nhóm người ấy ý ới gì.
Thứ hai, từ trước tới nay tại Hà Nội cứ tưởng niệm là bọn chúng (Việt Tân, Dân chủ rởm)  lôi nhau ra tượng đài Lý Thái Tổ. Có phải ngày giỗ của Vua Lý Thái Tổ đâu. Chỉ là cái cớtưởng niệm các chiến sĩ thì về nghĩa trang Tây Tựu, các nghĩa trang Liệt sĩ ấy, Đài tưởng niệm… chứ không phải hô hào làm màu quay phim ở nơi trang nghiêm như thế này.


 Thứ ba, hằng năm vào ngày thương binh liệt sĩ và vào dịp này các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Đảng và Nhà nước đều đến dâng hoa, thắp hương cho các liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến, trong đó có cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc. Các độc giả không tin có thể lên google tra nhé. Còn cái gì mà "hành động uống nước nhớ nguồn của các nhà “dân chủ” tại sao bọn họ không thấy nhớ ngày 2/9 Việt Nam độc lập, ngày 30/4 Việt Nam hoàn toàn thống nhất hay chiến thắng Điện Biên lừng lẫy 5 châu.

Như vậy chúng ta có thể thấy bọn họ luôn nhận mình là yêu nước, còn yêu nước Mỹ, yêu Trung Quốc hay yêu Việt Nam thì còn chưa biết được./.
Genk

No comments: