2017/02/26

KỊCH BẢN CŨ MÈM CỦA NO-U VÀ CLB LÊ HIẾU ĐẰNG

SV VN


Giới rận chủ mấy ngày qua đang sốt xình xịch về vụ Donald Trump ra chính sách mới về nhập cư có thể gạt lũ đu càng Mỹ bấy lâu nay ra khỏi xứ cờ hoa. Ở hải ngoại các tổ chức phản độngchẳng còn mặn mà nhiều với các hoạt động chống phá vì chúng còn đang phải lo đường ở của mình. Trong nước, lũ No-U vốn bấy lâu nay chỉ thi thoảng được to mồm lên tiếng, nay lợi dụng thừa nước đục thả câu, cùng với CLB Lê Hiếu Đằng – một CLB rận chủ rỏm – để tổ chức các hoạt động hòng gây thanh thế. Mới đây nhất, lũ rận chủ rỏm đó lại đòi “tưởng niệm chiến tranh biên giới 1979” vào ngày 17/2.
KỊCH BẢN CŨ MÈM CỦA NO-U VÀ CLB LÊ HIẾU ĐẰNG
Lại một kịch bản cũ của No-U và CLB Lê Hiếu Đằng
Lũ No-U FC và CLB Lê Hiếu Đằng vẫn dùng một kịch bản cũ rích, kịch bản “tưởng niệm” mà chúng suốt ngày sử dụng mỗi khi sắp đến một sự kiện nào đó, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến Trung Quốc. Mục đích chúng đưa ra khi tổ chức lễ tưởng niệm này là tưởng niệm 6 vạn đồng bào và chiến sĩ đã ngã xuống trong cuộc chiến tranh biên giới tháng 2/1979”. Nghe qua những tưởng đây là một hành động “uống nước nhớ nguồn” rất đáng hoan nghênh, nhất là với những du khách quốc tế, những người con Việt kiều xa xứ lâu năm còn chưa nhận thức rõ về cuộc chiến vệ quốc này. Tuy nhiên, đằng sau những lời lẽ cao đẹp ấy là mục đích và bản chất hèn hạ và ô nhục của No-U và đồng bọn. Chúng đâu có tổ chức lễ tưởng niệm vì mục đích tưởng niệm những người con đã ngã xuống vì Tổ quốc, chúng chỉ lợi dụng lễ tưởng niệm đó làm sân khấu để trưng bày những khẩu hiệu xuyên tạc đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước, khoét sâu thêm những mâu thuẫn trong quan hệ Việt – Trung hòng kích động những người thiếu hiểu biết tham gia những cuộc biểu tình vô thưởng vô phạt củ chúng. Cứ làm được những điều đó thôi, là chúng lại có thêm những đồng bạc bẩn chuyển từ các tổ chức thù địch ở nước ngoài về, thế là chúng có cái ăn.

Để thực hiện được âm mưu này, chúng chọn tượng đài Lý Thái Tổ và tượng đài Trần Hưng Đạo để tổ chức cái gọi là “lễ tưởng niệm”. Dễ thấy, đây là hai tượng đài nằm trong trung tâm của hai thành phố lớn nhất của miền Bắc và miền Nam là thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Chúng lợi dụng việc tưởng niệm tại hai tượng đài trên vì lượng người đi qua lại khu vực này rất đông, trong đó có một lượng lớn khách du lịch, nhất là khách du lịch nước ngoài. Những cuộc tưởng niệm – chăng biểu ngữ như thế này chắc chắn sẽ làm những du khách gần xa, những người chưa hiểu bản chất vấn đề hiểu sai về tình hình Việt Nam, nhất là tình hình tự do dân chủ ở Việt Nam, chính sách đối ngoại của Việt Nam với Trung Quốc bởi những khẩu hiệu biểu ngữ của lũ No-U và đồng bọn chủ yếu là xuyên tạc những tình hình ấy.

Nhưng, bản chất của lũ No-U và CLB Lê Hiếu Đằng chưa dừng lại ở đó. Chúng sợ rằng sẽ có người phát hiện ra âm mưu này của chúng và bóc mẽ trước đám đông, trước anh linh của hai vị anh hùng dân tộc. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra, bởi những người Việt Nam hiểu biết vốn đã quen và biết đến lũ No-U và những hoạt động của chúng nhằm phá hoại đất nước. Nếu như không có sự bảo vệ, chắc chắn những người Việt Nam yêu nước chân chính sẽ nóng mắt, và lũ No-U cũng như CLB Lê Hiếu Đằng sẽ không bao giờ có đất để diễn những trò mèo như thế này, thậm chí, chúng sẽ bị họ đánh cho tơi tả cũng nên. Do vậy, lũ No-U mới phải kêu gào, đề nghị chính quyền tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh phải đảm bảo an ninh trật tự cho buổi tưởng niệm này, chúng nhấn mạnh “ngăn cản bọn DLV (dư luận viên) đến phá rối”. Chúng cũng quy chụp trước luôn cho những người phản đối chúng là: “Những kẻ tiếp tay, phá rối lễ tưởng niệm là đi ngược lại truyền thống yêu nước nhớ nguồn, là xúc phạm vong linh tiên tổ, là xâm phạm quyền tự do tín ngưỡng, tự do thờ phụng của người dân Việt Nam và nhất định sẽ bị quả báo”, trong khi chính chúng là những người lợi dụng truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, lợi dụng việc tưởng niệm những người đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của Tổ quốc để thực hiện những trò bẩn tưởi.

Kịch bản của lũ No-U và CLB Lê Hiếu Đằng xem ra chẳng có gì khác so với những lần tưởng niệm trước, vậy mà chúng vẫn cứ cố diễn đi diễn lại. Nhưng, với những gì mà chúng đang làm, chắc chắn, sẽ chỉ có một lũ rận bẩn đứng lại hô hào với nhau. Sẽ chẳng có ai hiểu biết mà tham gia, hay ủng hộ cho những hành động phá hoại sự bình yên của đất nước mà lũ này đang làm. Dám làm những điều trái với luân thường đạo lý của dân tộc, lũ rận chủ khốn kiếp này ắt sẽ gặp quả báo.

No comments: