2017/04/28

TRẦN VŨ HẢI KẺ ĂN KHÔNG NÓI CÓ

Sự kiện xảy ra ở Đồng Tâm đã kiến không ít bạn đọc theo và thắc mắc tại sao khi vụ việc phức tạp này xảy ra có những kẻ chẳng làm gì, đứng bên ngoài sự “phức tạp” đó để nhận và đưa tin về trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Một trong những cái tên được chúng ta nhắc đến hôm nay đó chính là tên luật sư đểu cáng Trần Vũ Hải.
Trần Vũ Hải được biết đến với cái danh là luật sư nhưng luật thì chả nắm được bao nhiêu mà toàn là những thứ do chính y ảo tưởng sức mạnh nghĩ ra. Chưa nhắc đến việc hắn làm gì, viết gì ở Đồng Tâm nhưng với những việc xấu đã làm của hắn chắc mọi người ai cũng biết Trần Vũ Hải là kẻ đã bị tố cáo về hành vi lừa đảo, nhận tiền bào chữa cho một thân nhân nhưng cuối cùng hắn đã ôm tiền chạy mất để mặc người đã vất vả tìm và đặt niềm tin vào một kẻ mang danh luật sư như hắn. Chính bởi vậy hắn đã phải lên cơ quan công an làm việc một thời gian dài, nhưng có lẽ vấn chứng nào tật đấy cũng như cái thói mơ hão để nhận về mình những lợi ích, lợi dụng lúc bà con, chính quyền Đồng Tâm đang nóng để kiếm hời cho bản thân.


Hắn cho đăng tải trên trang facebook cá nhân với nội dung sự ổn định của Đồng Tâm hôm nay một phần công lao to lớn là nhờ hắn. Có lẽ đây là một dòng thông tin hết sức lố kệch, mọi người còn tự hỏi Trần Vũ Hải là ai? Hắn làm gì ở đâu? Mà tự nhiên chui ra nhận công lao hoành tráng đến vậy? Trong khi đó toàn thể chính quyền và người dân đang nỗ lực tìm ra những vướng mắc, sai phạm để khắc phục sớm đưa tình hình trở lại quỹ đạo của nó, cùng với đó là sự sẵn sàng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân Đồng Tâm của Chủ tịch thành phố Hà Nội, Nguyễn Đức Chung. Tìm hiểu về con người này trong những ngày vừa qua khi sự việc Đồng Tâm còn nóng, chúng ta sẽ thấy hắn không ở đâu cả mà hắn ở nhà và viết những hướng dẫn rằng Đảng và Nhà nước ta phải làm thế này, thế nọ. Hắn tự nhận có công lớn trong vụ ở Đồng Tâm nhưng tự hỏi lúc nước sôi lửa bỏng hắn đã làm gì hay lại ngồi nhảm nhí mấy cái dòng status...
Còn bàn về pháp luật của hắn, trên trang cá nhân của hắn có đăng tải cách để bà con vi phạm pháp luật. Là một luật sư có lẻ hắn nên rõ hơn ai hết “hành vi bắt giữ người trái pháp luật là hành vi vi phạm pháp luật một cách rõ ràng” ấy vậy mà hắn còn tỏ ra nguy hiểm mạnh miệng làm càn.
Nói đến đây thôi có lẽ bạn đọc đã có cái nhìn rõ ràng nhất về Trần Vũ Hải. Một kẻ có vấn đề về thần kinh cũng như mắc chứng ảo tưởng sức mạnh. Đồng thời cũng lên án chỉ trích những kẻ thiếu tinh thần trách nhiệm với cộng đồng suốt ngày ngồi trước bàn phím comment dạo linh tinh về chính trị mà lại ngu dốt về chính trị./.

Rau má

No comments: