2017/04/28

LINH MỤC NGUYỄN ĐÌNH THỤC LÀ TRÙM BUÔN LẬU HAY LÀ KẺ ĂN CHẶN TIỀN

Kể từ hôm 14/2 khi kêu gọi bà con biểu tình thất bại, cứ tưởng linh mục Nguyễn Đình Thục biết mình là ai mà ngồi im, ăn năn hối lỗi, không phá phách nữa. Tuy nhiên với bản tính của mình hắn luôn tìm cách để được nổi bật giữa đám đông, luôn tìm cách ghi điểm, đánh bóng tên tuổi đối với cộng đồng “dân chủ rởm” với mục đích câu tiền, có cớ để ăn chặn. Sau một thời gian không hoạt động Nguyễn Đình Thục đã có dấu hiệu “đói” tiền nên ngày 24/04 vừa rồi lại thấy Thục cầm đầu giáo dân cùng nhau đi hoang tới trụ sở công an huyện Quỳnh Lưu đập phá, biểu tình với lí do “lực lượng công an ăn cướp của người dân và bắt người trái phép”. Nhưng sự thật luôn là sự thật, chúng ta có thể dễ dàng đoán ra mục đích thật sự của Nguyễn Đình Thục.
Sự việc như sau: 24/04/2017, lực lượng công an huyện Quỳnh Lưu đã phát hiện một lô hàng gồm có  200 áo in chữ “No Formosa”, không gốc xuất xứ không rõ ràng, được vận chuyển trái phép vào địa bàn huyện, nếu số lượng một hai chiếc thì không sao nhưng lô hàng này rất lớn, có dấu hiệu gian lận thương mại và là hàng trốn thuế nên lực lượng chức năng đã thu giữ và tạm giữ hai đối tượng vận chuyển để phục vụ công tác điều tra.


Vậy Nguyễn Đình Thục và lô hàng nghi ngờ trốn thuế và nguồn gốc không rõ ràng này có liên quan gì tới nhau mà Thục phải làm ầm lên như thế, kéo lên trụ sở Công an Huyện để gây náo loạn. Rõ ràng số hàng kia và người vận chuyển bị thu giữ và bắt theo đúng trình tự pháp luật vậy mà Thục phải sống chết đòi lại cho bằng được. Phải chăng Thục chính là một tên tội phạm về kinh tế? chuyên buôn bán hàng lậu, không rõ nguồn gốc, mà có khi lô hàng trên lại xuất xứ từ Khựa, đã được tẩm ướp đủ thứ hóa chất độc hại, Thục mang vào Quỳnh lưu để bán kiếm lời và đầu độc nhân dân ta. Nhưng có lẽ lý Thục muốn đòi lại số áo trên để phát cho các con giời tham gia biểu tình đồng thời đó chính là một kênh để hắn thực hiện rửa tiền, ăn chặn những đồng tiền từ bọn phá hoại đất nước. Thục đang lo sợ nếu không đòi được số áo kia thì sao có thể biểu tình được, nếu như không biểu tình được thì sao có thể giải ngân và có thể ăn chặn tiền của đồng bọn, làm sao có thể lừa dối giáo dân được nữa.
Chính vì những lẽ đó mà chúng ta cần phải lên án, có những hành động thiết thực để ngăn chặn hành vi đê hèn của Thục đối với bà con giáo dân, để Thục từ bỏ hành vi ăn chặn tiền. Để giúp Thục trở lại làm một linh mục có ích cho sự nghiệp phát triển của đất nước, để Thục không tiếp bước rời xa Chúa và đến kết bạn với quỷ Sa Tăng./.

Người trong ao hồ

No comments: