2017/04/25

LINH MỤC NGUYỄN CÔNG BÌNH LÀ GIẶC HAY LÀ XÃ HỘI “THÂM ĐEN”?

Có lẽ cả hai thứ đó đều hội tụ đầy đủ trên người của linh mục Nguyễn Công Bình.
Linh mục Nguyễn Công Bình chính là giặc. Bởi vì các lí do sau:
Đầu tiên chúng ta có thể thấy rõ trong những ngày vừa qua tại Hà Tĩnh, linh mục Nguyễn Công Bình là một trong những tên kích động bà con giáo dân biểu tình gây bạo loạn cướp chính quyền, thực tế là bọn chúng đã cướp chính quyền huyện Lộc Hà hơn 10 tiếng đồng hồ, bọn chúng đã hạ cờ tổ quốc để treo cờ ba que của bóng ma VNCH và treo cờ Vatican.
Có thể nói ngày 9/4/2017 là lần đầu tiên trong lịch sử kể từ khi giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, bọn giặc phản quốc khoác áo giáo dân và dưới sự chỉ đạo của linh mục Nguyễn Công Bình đã xúc phạm tới hàng chục triệu trái tim yêu nước của người dân Việt Nam khi chúng đã “thành công” hạ Quốc kỳ - Lá Cờ đỏ Sao vàng, lá cờ đại diện cho cả quốc gia, đại diện cho dân tộc, niềm tự hào của đồng bào cả nước, lá cờ đại diện cho cả bên lương và bên giáo. Chúng đã thay bằng một lá cờ Ngụy quyền Sài Gòn - lá cờ không đại diện cho tất cả người dân Việt Nam.

Linh mục Nguyễn Công Bình đã thể hiện mình là kẻ bất lương, vô lại, chúng chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chúng chia rẽ bên lương và bên giáo, có những hoạt động muốn lật đổ đất nước này, chúng đang muốn lập lại chế độ tay sai bán nước để gây hại cho đất nước và quốc gia. Chỉ cần thay lá cờ tổ quốc - lá cờ đỏ sao vàng bằng cờ “lạ” nào đấy thì cũng đả thể hiện rõ ý đồ phản quốc, đó chính là giặc, linh mục Nguyễn Công Bình chính là giặc.
Bà con nhân dân cả bên lương và bên giáo hãy chỉ thẳng mặt bọn chúng mà hỏi rằng nếu lá cờ đỏ sao vàng đang đại diện cho toàn thể nhân dân chúng tôi mà hạ xuống thì các cha sẽ lấy lá cờ nào đủ sức đại diện cho toàn thể dân tộc để treo lên? Còn nữa đối với giặc thì bà con nên làm gì thì bà con cũng biết rồi đấy.
Linh mục Nguyễn Công Bình chính là xã hội “thâm đen” vì những lý do sau:
Tóm tắt vụ việc như sau: ngay sau khi ông Giáp làm nhiệm vụ xử lý nhóm thanh niên gây gổ đánh nhau thì linh mục Nguyễn Công Bình là người rung chuông nhà thờ Trung Nghĩa, dùng loa kêu gọi giáo dân “tìm nhà tên Thu và tên Giáp để dỡ nhà” gây hậu quả là một người nhập viện toàn bộ ngôi nhà và tài sản đã bị phá hủy hoàn toàn. Ngôi nhà bị phá này là nhà của bà Mây – một đối tượng chính sách, cô độc nên chính quyền và họ hàng quyên góp xây nên.


Cháu ruột của bà Mây đã viết đơn tố cáo tìm đến gặp linh mục Nguyễn Công Bình để đòi bồi thường thiệt hại vì hành vi côn đồ của hắn, nhưng đáp lại chỉ nhận được sự trốn tránh, không chịu gặp mặt. Gia đình bà Mây cũng đã viết đơn đề nghị giám mục Nguyễn Thái Hợp “trả lại công lý” cho gia đình bà Mây, nhưng có lẽ bọn họ cùng phe nên giám mục Nguyễn Thái Hợp sẽ không nói gì.


Linh mục Nguyễn Công Bình đã ăn chặn hàng chục tỷ đồng đền bù để xây dựng nhà thờ mà không đền bù nổi được nhà cho bà Mây. Không biết hắn có còn là một người khoác áo tu hành nữa hay không. Hy vọng chính quyền và những người đứng về công lý có bắt được linh mục Nguyễn Công Bình trả lại công bằng cho bà Mây.
Qua vụ việc chúng ta mới thấy bản chất hung hăng, côn đồ, xã hội đen của một tên linh mục biến chất, mượn danh Chúa và lợi dụng tấm lòng của những con chiên ngoan đạo. Đúng là xã hội “thâm đen”./.

                                                                                        Người phán xử

No comments: