2017/04/14

Khi dư luận nổi khùng

Chiềng Chạ

Mõ không cổ súy cho hành động đánh người hay sử dụng những công cụ hỗ trợ để tấn công người khác. Nhưng câu chuyện được nói sau đây không hẳn đã là xấu!

Thông tin từ FB Trần Hải Yến cho biết: Vào lúc 8
h45 hôm nay 13/4/2017, Hồng Thái Hoàng bị một người phụ nữ xịt thẳng hơi cay vào mặt. Hồng Thái Hoàng nhập viện. Theo tin nắm được, lý do là ăn chia tiền tái trợ không đều. Cũng có nguồn tin các bà bán hàng ở chợ Nguyễn Đình Chiểu bàn tán do nó giựt chống cô gái kia nên đã xảy ra chuyện đánh ghen. 

Hình ảnh về Hồng Thái Hoàng sau khi bị đánh: 
Hồng Thái Hoàng bị xịt thẳng hơi cay vào mặt sau khi nữ lưu dân chủ này bị hành động này sau khi đã liên tục đăng tải những hình ảnh vận trên người lá cờ ba que (Ba Sọc) của chế độ Việt Nam Cộng hòa tại khu vực bờ Hồ và trước lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
 
Hành động của Hằng cùng với Đỗ Thanh Vân (người cùng với Dũng Phi Hổ (Nguyễn Viết Dũng) bị đánh tại Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) trước thềm lễ tưởng niệm Gạc Ma (14/3/2017) được cho là ăn theo hoạt động trước đó (ngày 09/4/2017) của Giáo dân xứ Quý Hòa, (xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh). 

Nếu như việc công khai trương cờ vàng sau 42 năm vắng bóng trên đất Việt đã khiến dư luận bực tức và phẫn nộ như thế nào thì hành động có tính ăn theo của Hồng Thái Hoàng cũng khiến dư luận bực tức không kém phần. Cho nếu như dư luận xung quanh việc ả này bị xịt thẳng hơi cay vào mặt được nói đến ở trên không đúng thì rất có thể đấy là sự nổi khùng của một cá nhân nào đó dành cho Hồng Thái Hoàng sau vụ công khai vận cờ vàng tự sướng trước đó. 

Và xem ra đây là câu trả lời thích đáng và dễ hiểu nhất!

Đỗ Đức Hợp nhận trách nhiệm vụ "làm hỏng mặt" ả điếm 

chống cộng cực đoan Hồng Thái Hoàng


Nữ chống cộng cực đoan thường sử dụng nhan sắc của mình để khoe thân câu "like" trên mạng xã hội đã "gặp nạn" đáng tiếc do có sự "ghen tức" giữa các nhóm.

Được biết Hồng Thái Hoàng thường xuyên "khỏa thân" xuất hiện trên mạng để câu like và thường qua đêm với nhiều nhân vật phản động. Sau khi những hình ảnh "không hay ho" gì xuất hiện trên mạng Hồng Thái Hoàng tiếp tục chứng minh khả năng chống cộng cực đoan của mình bằng việc đứng cạnh một nhân vật khá nổi tiếng trong làng zận chủ-kẻ đang bị điều tra về tội tuyên truyền chống nhà nước Vũ Quang Thuận.

Ảnh do chính Đỗ Đức Hợp tự xướng trên facebook của mình


Khi Hồng Thái Hoàng được đứng cạnh Vũ Quang Thuận để "Linestream" -đứng bên tạo dáng thì hàng loạt nhân vật phản động khác đã phải "lồng lộn" ghen tức cái vị trí của ả "điếm" chống cộng. Một mặt họ vẫn nể Vũ Quang Thuận nhưng mặt khác họ ra sức "chửi rủa" Hồng Thái Hoàng như một con điếm bất lương, kiếm tiền bất chấp thủ đoạn, táng tận lương tâm thông qua cái danh "chống cộng cực đoan" của mình.

Các phe, nhóm xã hội dân sự, con đường Việt Nam,... kiên quyết không chấp nhận Hồng Thái Hoàng là người "cùng hội" và họ càng trở nên "không thể chịu đựng" được con người Hồng Thái Hoàng nữa khi Vũ Quang Thuận bị bắt, tạm giam để điều tra , Dũng Vova lại ngay lập tức sử dụng ả làm nền để 'linestream". Trong số đó có Đỗ Đức Hợp, hắn thường xuyên mạng xã hội "chửi đổng" Hồng Thái Hoàng và thường xuyên bóc trần bộ mặt thật của Hồng Thái Hoàng. 

Sự hả hê của Đỗ Đức Hợp sau khi đăng hai tấm ảnh trên lên facebook kèm theo lời bình khá mùi

Mới đây nhất, khi Hồng Thái Hoàng khoe ảnh "đeo cờ vàng" xuất hiện ở Hà Nội, Đỗ Đức Hợp -mặc dù cũng là nhân vật chống cộng cực đoan số 1 -một nhân vật với tích điển hình là "ôm cây" để bảo vệ cây ở Hà Nội đã không giữ nổi cơn thịnh nộ của mình.

Sản phẩm là ngày hôm qua Hồng Thái Hoàng với những vết loang lổ xuất hiện trên mặt và ngay lập tức Đỗ Đức Hợp đã có đầy đủ hình ảnh về nạn nhân Hồng Thái Hoàng kèm theo những lời ca của một bài ca không quên.

Mặc dù, Đỗ Đức Hợp không thừa nhận là chủ mưu gây ra vụ việc này cho Hồng Thái Hoàng nhưng gián tiếp thừa nhận thông qua những gì mà Đỗ Đức Hợp muốn trả thù nhân vật Hồng Thái Hoàng này. Mặc dù, Hồng Thái Hoàng và nhóm phản động của mình vẫn bài ca muôn thủa cho rằng "công an mật" làm nhưng xem ra Đỗ Đức Hợp mới là người "thỏa mãn nhất".

VT (dautruongdanchu.com) 

No comments: