2017/04/09

CỜ VÀNG XUẤT HIỆN CÔNG KHAI TẠI KỲ ANH, HÀ TĨNH: ĐÃ ĐẾN LÚC CHÍNH QUYỀN KHÔNG THỂ ÔN HÒA ĐƯỢC NỮA


Tiếp tục một nguồn tin được phát đi từ trang Tin Mừng Cho Người Nghèo về một sự việc vừa xảy ra sáng nay trước nhà ông Chủ tịch xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Xem toàn cảnh sự việc ở Video dưới đây: 

Theo thông tin ban đầu thì sự việc sáng nay xuất phát từ việc chính quyền xã Kỳ Hà (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) tiến hành nạo vét khu vực thuộc đất làm muối phục vụ một dự án của địa phương. Ban Dự án đã đứng ra đền bù với người dân (chủ yếu là giáo dân), tuy nhiên, cho rằng, việc đền bù không thỏa đáng và dưới sự kích động của một số đối tượng nên rất đông người dân đã có mặt tại cổng nhà ông Chủ tịch UBND xã Kỳ Hà (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh). 

Tuy nhiên, điều đáng nói trong sự việc sáng nay chính là xuất hiện rất nhiều chiếc cờ ba que (ba sọc) của chế độ Việt Nam cộng hòa trước đây. Một số hình ảnh được chụp từ video nói trên sẽ cho thấy rất rõ điều này: 



 
Đây là những bằng chứng không thể chối cãi cho thấy, "Việt Tân" và các tổ chức chống đối bên ngoài đã móc nối với các chủ chăn đạo Công giáo tại đây tiến hành các hoạt động chống phá. Việc thực hiện một cách công khai thêm một lần nữa cho thấy bản chất "phản bội" của một bộ phận chức sắc, tín đồ Công giáo tại đây. 

Vậy nên, đã đến lúc cần thiết lập lại những trật tự xã hội thường thấy bấy lâu nay. Đó cũng là cách để Chính quyền tại đây lấy lại niềm tin cho người dân! 

An Chiến

No comments: