2017/04/11

Người Hà Tĩnh lên tiếng về vụ xuất hiện cờ của chế độ cũ ở Kỳ Hà

Nhưng khi thấy cái "giẻ vàng" này xuất hiện một cách công khai ngay tại vùng đất mang danh "cái nôi Cách mạng" Hà Tĩnh, thì tôi đã không nín được sự căm hờn đối với những con người bán nước này.

Tôi là một người con Nghệ Tĩnh và tôi khẳng định người dân mang dòng máu Nghệ Tĩnh chân chính sẽ không bao giờ có những suy nghĩ rẻ mạt như thế này. Người Nghệ Tĩnh chân chính luôn có tinh thần đấu tranh dân tộc, đấu tranh tự do cho đất nước chứ không có kiểu người bán nước cầu vinh như thế này.

Không thể chấp nhận cái gọi là giáo dân Kỳ Hà ở Việt Nam



Như các bạn đã thấy, vừa qua xứ "dân chủ Mỹ" đã cho phóng 59 quả Tomahawk vào đất nước mà lâu nay vốn đã bị tổn thương bởi các tổ chức khủng bố là Syria. Theo giới cầm quyền Mỹ cho rằng, Syria đã và đang sở hữu vũ khí hóa học và để chứng minh cho điều này, họ đưa ra một cái lọ để qua mặt LHQ, trong khi đó chả ai biết được đó là lọ nước tiểu hay lọ gì ? Chúng ta thử quay ngược lại quá khứ vào năm 2003 và ngẫm lại, đất nước Iraq cũng đã từng bị Mỹ sử dụng chiêu trò rẻ tiền này và kết quả như thế nào chắc các bạn đã rõ rồi.

Liệu những sự việc này có chút ảnh hưởng hay liên hệ gì đến Việt Nam của tương lai hay không ? Đây là một việc cần phải xem xét kĩ !

Việt Nam vốn là một đất nước tự chủ và trong con mắt của Mỹ, đây là một quốc gia có thể nói là rất bướng, rất khó kiểm soát và không nằm trong quỹ đạo của Mỹ. Còn Mỹ là một nước bá quyền, luôn muốn lập ra một trật tự thế giới đơn cực mà ở đó, Mỹ nắm quyền kiểm soát thế giới.


Để làm được điều này, một trong những đòi hỏi cấp thiết là Mỹ phải chống phá thành công những nước có ý thức hệ đối lập như Việt Nam. Đó là mục tiêu lâu dài và xuyên suốt của Mỹ đối với ta và Mỹ chưa bao giờ từ bỏ mục tiêu đó từ trước cho đến nay.

Muốn thực hiện được mục tiêu này, giới quan chức Mỹ đã sử dụng những "công cụ mềm" như CIA, tổ chức khủng bố Việt Tân, và trước đó có nhiều tổ chức khác nữa như Pol Pot, FULRO,...

Như chúng ta đã thấy, Mỹ luôn tìm mọi cách để lên án Việt Nam về dân chủ, nhân quyền. Những lá bài như tôn giáo và sắc tộc được Mỹ lợi dụng rất khôn khéo. Đất nước ta nay đã vững, chỉ ngoại lực bên ngoài thôi thì khó có thể phá vỡ được khối sức mạnh này. Duy chỉ có một cách nhanh nhất là phải kích cho nó tự vỡ ở bên trong, sau đó sử dụng "sức mạnh cứng" là ngoại lực bên ngoài để phá vỡ được hoàn toàn "quả trứng cứng" này.

Và liệu những sự kiện gần đây ở Việt Nam có nằm trong sự kiểm soát của Mỹ hay không ? Chắc các bạn cũng sẽ tự tìm kiếm được câu trả lời cho riêng mình.

facebook Quốc tuấn

LỘ RÕ KẺ ĐỨNG SAU CÁC CUỘC BIỂU TÌNH Ở HÀ TĨNH

NHÃN: 
Mấy ngày gần đây, rộ lên một số cuộc biểu tình tại Hà Tĩnh với nguyên nhân được tuyên truyền từ những kẻ trong cuộc là đòi lại quyền lợi cho ngư dân, đòi lại lợi ích cho dân tộc Việt Nam. Tuy nhiên, lợi ích mỹ miều như vậy thì không thấy đâu nhưng những tác hại của nó đã thể hiện rất rõ.
LỘ RÕ KẺ ĐỨNG SAU CÁC CUỘC BIỂU TÌNH Ở HÀ TĨNH
Chỉ trong vòng một ngày đầu tháng 4, các thế lực thù địch đã kích động bà con ở Hà Tĩnh tập trung đông người tại trụ ở UBND huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh gây sự trì trệ, ngừng hoạt động của bộ máy chính quyền ở đây, cản trở mọi hoạt động của chính quyền địa phương, đe dọa, cản trở người thi hành công vụ tại nơi đó. Đồng thời, các thế lực xấu còn kích động một nhóm người dân gồm nhiều phụ nữ và trẻ em tiến ra chặn quốc lộ 1A đoạn đi qua Hà Tĩnh gây ách tắc giao thông nghiêm trọng, rất nhiều hành động bộc lộ bản chất xấu xa này đã được phân tích rất rõ. Những hành động này đã gây hậu quả lớn đối với chính trị và gây hậu quả pháp lý cho một số kẻ quá khích cầm đầu bởi cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, kiên quyết trừng trị kẻ cầm đầu hành vi này trước pháp luật.
Nhưng đó cũng chỉ là những người dân bình thường, đang sinh sống và làm ăn trên đất nước chúng ta. Kẻ đứng đằng sau những vụ việc như này đã lộ diễn rất rõ, đó chính là tổ chức khủng bố Việt Tân, là tàn dư của chế độ ngoại lai Việt Nam Cộng hòa thối nát đã sụp đổ từ lâu. Sự xuất hiện của Việt Tân hay đám thây ma Việt Nam Cộng hòa luôn kèm theo hình ảnh cờ vàng ba sọc đỏ, một lá cờ đã khiến hàng triệu người dân Việt Nam phải hy sinh máu xương của mình để xóa bỏ, để đẩy đuổi về chính mảnh đất mà nó đã được tạo ra, đó chính là đế quốc Mỹ.
Quay trở lại vụ việc tại Hà Tĩnh vào ngày 3/4, người ta chỉ thực sự thấy buồn và tiếc cho nhóm người quậy phá vào hôm đó bởi chính họ đã bỏ đi lòng tự hào dân tộc, quên đi những mất mát, hy sinh của ông cha họ để giành lại độc lập mà trong một ngày nông nổi, một ngày bị ảo giác bởi thứ cỏ Mỹ của Việt Tân mang tên USD, họ đã thay vì cầm lá cờ đỏ sao vàng năm cánh, lá cờ thể hiện truyền thống lịch sử bất khuất mà bất cứ quốc gia nào cũng phải ngưỡng mộ Việt Nam mà vác trên vai, cầm trên tay cờ vàng ba sọc đỏ - một lá cờ thể hiện bản chất ngoại xâm, gợi lại tội ác không thể dung thứ trong lịch sử nước ta.
LỘ RÕ KẺ ĐỨNG SAU CÁC CUỘC BIỂU TÌNH Ở HÀ TĨNH
Hành động nhất thời này của một số bà con Hà Tĩnh đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ dư luận trong nước, từ những thế hệ tham gia vào cuộc chiến bảo vệ chủ quyền đất nước. Cả nước đang cảm thấy hụt hẫng, thất vọng trước hành động của một bộ phận nhỏ người dân nơi đây, vì tiền mà đánh đổi công sức, máu xương mà các thế hệ đi trước dày công gìn giữ và bảo vệ.
Với sự tài trợ từ các thế lực từ bản, nhóm thây ma Việt Nam Cộng hòa cùng với tổ chức phản động Việt Tân không ngừng kích động, bơm tiền vào trong nước để điều khiển, chỉ đạo những kẻ hám lợi tiến hành nhiều hoạt động phá hoại chính sách đoàn kết, phá hoại chủ trương phát triển đất nước của Đảng và Nhà nước ta. Miền Trung nói chung và Hà Tĩnh nói riêng đang trở thành điểm nóng về an ninh trật tự với bàn tay ngầm của thế lực thù địch khiến các lực lượng chức năng luôn phải căng sức để giải quyết, gìn giữ sự bình yên, ổn định cho những người dân lương thiện khác.
Công Lý

Cần nghiêm trị giáo dân Kỳ Hà bất chấp pháp luật và lòng tự tôn dân tộc



Hôm qua, ngày 9/4 một số giáo dân tại xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã thực hiện những hành vi không những vi phạm nghiêm trọng pháp luật mà còn xâm phạm vào lòng tự tôn của dân tộc Việt Nam.

Những hình ảnh về một số giáo dân xã Kỳ Hà ngang nhiên mang cờ của chế độ cũ, tập tập đông người gây mất an ninh, trật tự công cộng đang tạo ra làn sóng phẫn nộ bởi người dân Việt Nam. 

Hình ảnh giáo dân Kỳ Hà bất chấp pháp luật, tụ tập gây rối và sử dụng cờ của chế độ cũ

Hành vi giáo dân tụ tập gây rối theo sự chỉ đạo, kích động của một số phần tử phản động, chống cộng cực đoan vẫn thường xuyên ra ra ở hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Mặc dù, Cơ quan an ninh điều tra công an huyện Quỳnh Lưu mới đây đã khởi tố vụ án hình sự về tội gây rối trật tự công cộng trong vụ việc giáo dân Đông Yên theo sự chỉ đạo của Lê Mỹ Hạnh tổ chức căng lưới, tụ tập chặn xe qua lại tại chân đèo Con thuộc quốc lộ 1A, còn đối với vụ việc giáo dân Trung Nghĩa bao vây, làm loạn, đánh cán bộ sĩ quan và ngăn cản xe cấp cứu người bị nạn hiện đang được phân loại để ra quyết định khởi tố vụ án hình.... nhưng xem ra các giáo dân ở đây vẫn bất chấp, coi thường kỷ cương, phép nước. Hành vi tụ tập gây rối của giáo dân Kỳ Hà ngày hôm qua cho thấy sự coi thường pháp luật, bất chấp pháp luật.


Mặt khác, lần đầu tiên trong các vụ biểu tình gây rối trật tự công cộng, giáo dân Kỳ Hà đã ngang nhiên sử dụng cờ của chế độ cũ -Chế độ Việt Nam cộng hòa. Có thể thấy, sự ngang nhiên sử dụng này cho thấy rõ động cơ, mục đích và âm mưu "làm loạn" của giáo dân Kỳ Hà ở chỗ:

Họ công khai thừa nhận chế độ ngụy quân, ngụy quyền cũ trong một quốc gia có độc lập, chủ quyền là Việt Nam. Hành vi công khai thừa nhận chế độ cũ thông qua hành vi sử dụng cờ của chế độ cũ-một trong những lá cờ hiện các thế lực thù địch vẫn âm thầm thông qua mọi hình thức để thừa nhận. 

Họ tuyên truyền về một chế độ cũ thông qua hành vi sử dụng cờ công khai nhằm mục đích chống lại chế độ hiện tại của Nhà nước Việt Nam. Hành vi phủ nhận chế độ xã hội của Việt Nam hiện nay rất rõ thông qua hành vi sử dụng cờ này là hành vi phản bội Tổ quốc, hành vi chống chính quyền Nhân dân.

Sự trắng trợn công khai cờ của chế độ cũ của giáo dân Kỳ Hà là vi phạm nghiêm trọng vào pháp luật Việt Nam cần phải bị xử lý theo quy định của Bộ luật hình sự hiện hành. Với những hành vi đã xảy ra theo chúng tôi, cần xử lý theo tội danh được quy định tại Điều 88-Bộ luật hình sự 1999, sửa đổi 2009 "Tội tuyên truyền chống nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".

Bên cạnh đó, Nhân dân Việt Nam vẫn tiếp tục lên án, phản đối hành vi "ngông cuồng", "quá khích" của giáo dân, lên án sự xâm phạm vào lòng tự tôn dân tộc Việt Nam-trước hết biểu hiện thông qua việc phủ nhận Quốc kỳ của Việt Nam-một biểu tượng của độc lập, chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ. 

VT (dautruongdanchu.com)

No comments: