2017/04/19

Hải luôm (LS Trần Vũ Hải) bịa đặt để đánh bóng tên tuổi hay bẫy dư luận

Kính Chiếu Yêu

Cách nhau 1 ngày (16 và 17/4/2017) Hải luôm (LS Trần Vũ Hải, giới LS gọi là"Hải luôm" vì mồm hắn bị lang ben) đã nổ một stt khoe rằng Chủ Tịch Nguyễn Đức Chung gọi điện cho mình trao đổi về vụ Đồng Tâm. Chủ tịch Chung nói sẽ xuống Đồng Tâm vào sáng ngày 17/4. Một ngày sau lại nổ thêm một tút nữa rằng Chủ tịch Chung gọi điện nói không có hứa hẹn đi gặp dân Đồng Tâm nên Hải rút tút trước!

"Chủ tịch Hà nội vừa trao đổi qua điện thoai với tôi. Tôi nói rằng hôm qua, thông qua giới thiệu, một số bà con Mỹ Đức đã liên hệ với một số luật sư, trong đó có tôi. Nhưng do tôi trên máy bay khi đó, nên có thể họ không liên lạc được. Họ đã liên lạc với luật sư Hà Huy Sơn, và được luật sư Sơn khuyên để các chiến sĩ cơ động ra khỏi khu vực. Hôm nay, được tin tình hình chưa giải quyết được, và khu vực này bị cắt liên lạc, do đó có thể họ chưa liên lạc với tôi. Với trách nhiệm một luật sư có kinh nghiệm với dân oan và một công dân, tôi (cùng một số luật sư và công dân khác) sẵn sàng giúp chính quyền cùng dân tháo ngòi nổ Mỹ Đức. Ông Chung cho biết tình hình đang được tháo gỡ và rất mong mọi người cùng chung tay tránh phức tạp hơn. Ông nói có thể liên lạc lại với tôi, sau khi nắm rõ hơn tình hình và đề nghị nếu có người dân Mỹ Đức liên lạc với luật sư, có thể thông qua luật sư trình bày các đề nghị để cùng tháo gỡ!...

Vậy tôi xin thông tin cho báo chí, mạng xã hội và người dân Đồng Tâm, Mỹ Đức biết!

PS : 15h30, ông Hoạt, chủ tịch Mỹ Đức thông báo cho tôi biết, ông Chung, chủ tịch Hà nội sắp đến huyện để trực tiếp chỉ đạo giải quyết!"


"Ông Nguyễn Đức Chung, chủ tịch UBND TP Hà nội vừa gọi điện thoại cho tôi, nói rằng ông không hứa hẹn khi trao đổi điên thoại với một người dân xã Đồng Tâm, sẽ đến làm việc và đối thoại với dân Đồng Tâm trong ngày hôm nay và đề nghị tôi đính chính.

Tôn trọng ông Chung, tôi rút bỏ một stt loan báo điều đó, mặc dù nhiều người dân và chính luật sư Luân Lê (việc trao đổi qua điện thoại di động của luật sư này) cũng nghe rõ câu chuyện trao đổi qua điện thoại, được bật loa."

Đệt mợ, tí sặc cơm vì cười. Ông Chung con mà có quan hệ thân thiết với Trần Vũ Hải như vậy thì không có vụ Đồng Tâm rồi. Chỉ cần "điểm nóng" hơi hâm hấp lập tức ông Chung gọi điện cho Trần Vũ Hải là được! Hạ nhiệt ngay!

Bịa đặt như vậy mà cũng xưng là "Luật sư", ông Chung gọi cho Hải luôm khi nào, thông báo ngày giờ xuông Đồng Tâm khi nào, hoãn đi khi nào? Lại còn đưa đồng bọn Luân Lê ra làm chứng! Đến chả Huỳnh Ngọc Chênh còn nghi ngờ rằng "sao không ghi âm lại", mà đó là ngón nghề của LS.

Trò này chẳng qua là kiểu "ném đá giấu tay" quen thuộc của Hải luôm mà thôi. Tung tin ông Chung xuống Đông Tâm rồi đưa tin bỏ kế hoạch đi để dân mạng chửi ông Chung hèn, khi mạng đã "sôi" thì xóa dấu vết.

Bà con có nhớ vụ năm ngoái ở Chương Mỹ không? Bụi đường Chương Mỹ còn dính trên mặt Hải luôm. Lần đó nếu Hải Luôm và cả Hà Huy Sơn, Trần Thu Nam không xin thua thì bị khởi tố về tội vu khống là gia nhập đội Juventut rồi.

Cũng từ ngày đó, cái mác "vì dân" của Hải luôm bị ông Chung bóc mẽ. Hải luôm tránh mặt ông Chung như chó cắn trộm bị phát giác! Ngữ ấy mà bi bô "Chủ tịch Hà nội vừa trao đổi qua điện thoai với tôi" thì quả là nổ như bom nhiệt áp.

Ông Chung con vốn là Giám đốc Công an Hà Nội, người trực tiếp chỉ huy nghiệp đánh đấm với đám dân chủ cuội, trông đó có nhóm "luật sư cuội" như Hải Luôm, Lê Văn Luân, Hà Huy Sơn, Trần Thu Nam... nên quá biết về Hải luôm. Dính với đám này có mà mất nghiệp.

Nổ vừa thôi Hải luôm ơi, coi chừng miểng văng vào đầu, đánh bóng kiểu đó chỉ càng mờ.

No comments: