2017/04/13

CHIÊU SÁT THỦ - TỰ NHỔ NƯỚC BỌT VÀO MẶT MÌNH

  Tổng khởi nghĩa mồng 5 tháng 3 của làng rận chủ do linh mục Nguyễn Văn Lý khởi xướng đã XỊT. Ngay hôm sau thì bọn #NKYN (Nhật ký yêu nước) – một fanpage phản động lại tự tay vả vào mặt mình, khi chúng thừa nhận rằng các chúng không đi vì biết đây là cái bẫy và sợ đi tù. Trích dẫn cái tát này như sau: “Không biết anh em ngoài Bắc thế nào, chứ anh em trong Nam không một lời dặn nhau nhưng đều không đi hết. Vì chúng tôi đều đủ tư duy độc lập biết đó là cái bẫy. Cho nên các bạn khoan vội trách, khoan vội thắc mắc và tất nhiên đừng vội chụp mũ chúng tôi lòi đuôi an ninh. Nếu các bạn còn muốn chúng tôi ở ngoài, còn thích đọc các bài viết chúng tôi, còn thấy chúng tôi trong các cuộc biểu tình Môi trường, biểu tình chống Tàu Xâm lược vào đồn vào ngày rồi ra như hình này nhé !”


Một là, qua sự tổng biểu tình này chúng là những kẻ không có lòng tự trọng, đã thua nhưng không nhận thua, đã vụng chèo nhưng còn cố chống. Trước ngày 5/3 ngày kêu gọi tổng biểu tình của bọn chúng thì tất cả các fanpage #NKYN, #VT và blog của chúng đều đồng loạt đăng tin một cách rầm rộ nhằm lôi kéo mọi người tham gia vào cuộc biểu tình chết dẫm. Nhưng kết quả không như ý chúng chỉ có lèo tèo vài mống đi lang thang, check in vài ba địa điểm thì chúng lại chữa nhục bằng luận điệu do mấy con rận giời nhà ta thông minh hơn người, biết là bẫy nên ở nhà đắp chăn nằm ngủ, quay tay, bắn thuốc lào. Và còn tự đánh giá băng nhóm rận trong Nam thông minh hơn băng nhóm rận ngoài Bắc, anh rận Bắc ngu thì chết chứ bệnh tật gì.

           Hai là, chúng tuyên truyền công an đặt bẫy chúng, vậy ban đầu ai kêu gọi biểu tình, ai đòi làm tổng khởi nghĩa. Phải chăng bọn chúng muốn nói Chính quyền và Công an khuyến khích người dân đi biểu tình gây rối? Làm gì có chuyện ngược đời như vậy. Mà chúng tuyên truyền như vậy không khác nào chúng đang chửi thẳng vào mặt cha “đáng kính” Nguyễn Văn Lý kia. Hóa ra Nguyễn Văn Lý sau nhiều lần cống hiến cho sự nghiệp quấy rối, khi đã ra tù vào tội thì dường như Lý đã thất sủng, không còn giá trị. Lý đã được thay thế bằng Nguyễn Đình Thục và những kẻ nổi danh khác, nói một cách hài hước thì bát cơm của Lý đã bị đạp đổ. Đúng như phong cách của bọn rận – phong cách vắt chanh bỏ vỏ.
            Cuối cùng, cái làng rận này đã tạo ra vô số truyện cười, tạo ra vô số sự ghê tởm vì cái tính “nhân văn sâu sắc” và “tinh thần đoàn kết” trên dưới một lòng và chúng sủa suốt từ đông sang hè, từ sáng tới chiều, từ năm này qua năm khác. Bọn này luôn đúng với câu nói có phúc mạnh ai người ấy hưởng, có họa tự chịu. An toàn và lắm tiền thì làm, nguy hiểm mà ít tiền thì thôi. Kết quả như thế nào cũng nói cho bằng được, tự nhổ nước bọt vào mặt quen rồi nên lần này nhổ tiếp cũng không sao. Cạn lời với những kẻ như chúng./.
                                                                                                 Rau má

No comments: