2017/04/12

CẦN NGHIÊM TRỊ ĐỐI VỚI BẠCH HỒNG QUYỀN VÀ HOÀNG ĐỨC BÌNH

Thiên sứ

Những ngày qua dư luận xã hội đặc biệt quan tâm đến những diễn biến phức tạp liên quan đến việc quần chúng giáo dân tại huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh bị các đối tượng xấu kích động, xúi giục tham gia biểu tình trái pháp luật, chiếm trụ sở UBND huyện Lộc Hà và đánh trọng thương cán bộ công an làm nhiệm vụ… Là một công dân tôi thực sự rất bức xúc trước những vụ việc phức tạp nói trên. Tôi mong muốn các cơ quan chức năng hãy khẩn trương vào cuộc và có những chế tài xử lý kịp thời với những hành vi nói trên.

Nguyên nhân dẫn đến những vụ việc nói trên chính là sự kích động, xúi giục của những kẻ “mặt người dạ thú” có tên Bạch Hồng Quyền (thành viên tổ chức phản động Con đường Việt Nam) và Hoàng Đức Bình (thành viên tổ chức phản động Lao động Việt) với sự hỗ trợ đắc lực của các linh mục và bà con giáo dân tại giáo xứ Trung Nghĩa, Lộc Hà, Hà Tĩnh. Đỉnh điểm của sự việc này là có khoảng 2000 bà con giáo dân “nhẹ dạ, cả tin” đã kéo đến UBND huyện Lộc Hà gây sức ép, chiếm đóng trái phép trụ sở cơ quan, đánh người thi hành công vụ trọng thương và ngăn cản việc cấp cứu cho cán bộ bị thương… Những hành động trên không chỉ mang tính chất “côn đồ”, mà còn chứng tỏ sự coi thường pháp luật của các đối tượng chống đối và quần chúng giáo dân. 
 
Hai đối tượng Bạch Hồng Quyền, Hoàng Đức Bình (nguồn Internet)
Tôi không nghĩ trong giai đoạn hiện nay mà quần chúng giáo dân vẫn còn “mê muội” đến mức để các đối tượng phản động và các “linh mục đội lốt người” lợi dụng mà không biết, họ đã đi ngược lại với lời răn của Chúa là để thỏa mãn cho những “âm mưu, ý đồ” chống phá Đất nước của các đối tượng phản động và để nhận lại là những đồng tiền “bẩn thỉu” của các đối tượng phản động.

Bản chất của Bạch Hồng Quyền và Hoàng Đức Bình có tốt đến mức vì vấn đề Formosa, vì miếng cơm manh áo của giáo dân mà lặn lội từ Hà Nam hay Nghệ An vào để ủng hộ, giúp đỡ bà con giáo dân hay không? Xin thưa rằng không bao giờ có chuyện vì bà con giáo dân đâu ah, mà chúng chỉ lợi dụng bà con để phục vụ ý đồ bẩn thỉu của bọn chúng mà thôi. Chúng là những kẻ từng có lịch sử vào tù ra tội đấy ah. Đặc biệt là tên phản động Hoàng Đức Bình - một kẻ tâm thần chính trị, nhiều lần bị Công an TP Hồ Chí Minh, Nghệ An, Hà Tĩnh bắt, xử lý về các hành vi tàng trữ, in ấn, tán phát tài liệu có nội dung chính trị xấu, bôi nhọ hình ảnh Bác Hồ… tên này nối tiếng với biệt danh “ở đâu có Bình, ở đó có loạn”.
  
Liên quan đến vụ việc nói trên hàng loạt các phương tiện truyền thông đại chúng từ Trung ương đến địa phương đã đồng loạt đứng lên vạch mặt bản chất của chúng. Đài truyền hình ANTV ngày 8/4/2017 đã chỉ ra nguyên nhân gây ra vụ giáo dân Lộc Hà bao vây chiếm trụ sở UBND huyện Lộc Hà chính là Bạch Hồng Quyền và Hoàng Đức Bình là những kẻ cầm đầu, kích động giáo dân tấn công cán bộ và thân nhân gia đình cán bộ công an xã, vận động linh mục kích động giáo dân bao vậy trụ sở đòi “công lý” cho mình, trực tiếp gây ra vụ bạo loạn ở Hà Tĩnh kể trên.

Một đất nước luôn coi trọng sự thượng tôn của pháp luật như Việt Nam sẽ không để cho các đối tượng xấu, đối tượng phản động dễ dàng phá phách như vậy được. Cần lắm sự vào cuộc và nghiêm trị ngay những kẻ bán nước hại dân của các cơ quan chức năng. Hãy cho chúng thấy mọi hoạt động chống phá lại lợi ích dân tộc sẽ đều bị trả giá bởi những tháng ngày “tươi đẹp” chăn kiến trong khủng sắt. 

Tôi cũng mong rằng bà con giáo dân tại Lộc Hà nói riêng và cả nước nói chung hãy luôn tỉnh táo, phân biệt được đúng sai, đừng để các đối tượng xấu xúi giục và đẩy vào con đường lao lý. Cuộc sống không có công bằng tuyệt đối, nhưng tôi tin rằng Đảng và Nhà nước luôn bên chúng ta và vì lợi ích của nhân dân chúng ta./.

No comments: