2017/04/28

Nhà zân chủ Paulus Lê Văn Sơn bị tố lừa tình

Trên mạng Internet đang lan tỏa tố cáo của một người phụ nữ tự nhận là quan hệ nam nữ với Paulus Lê Văn Sơn (đầu mối liên hệ giữa Việt Tân với Giáo phận Vinh, mới ra tù sau vụ án 14 thanh niên Công giao tham gia Việt Tân hoạt động lật đổ chính quyền) , đã bị Sơn lừa tình, ép bỏ thai nhi – một điều cấm kị đối với tín đồ Thiên Chúa giáo. Người phụ nữ này phẫn uất, tố cáo trên facebook của mình và của chính Lê Văn Sơn, được nhiều đồng bọn của Lê Văn Sơn biết chuyện, bênh vực và lên án Sơn làm xấu mặt “phong trào dân chủ”










 Cô gái có nick “Uyên Lê” cho biết, “những anh chị em ở Vinh kể tôi hết” Lê Văn Sơn đã “hại quá nhiều cô gái”, muốn đòi đối chất nhưng Sơn trốn, lấy cớ bệnh không đi gặp. Sau đó nhiều bạn bè, đồng hội “đấu tranh dân chủ” tỏ vẻ sốc khi biết tin này, khuyên nhủ cô gái nên bình tĩnh, không nên bỏ thai nhi là có tội với Chúa, không tin Sơn lại dám phạm điều cấm kỵ trong tôn giáo đến vậy…
 Một nick khác có vẻ như “người thân” với cô gái –nạn nhân kia đã vào facebook của Sơn thóa mạ Sơn ham hố cặp bồ với Việt kiều nào đó để đi định cư ở Mỹ nên đã ruồng rẫy cô gái, ép cô phải bỏ thai, bất chấp vi phạm điều cấm kỵ trong Thiên Chúa giáo.
 Được biết, Lê Văn Sơn sinh ngày 20/10/1985 tại Thanh Hóa; trước khi đi tù đã học Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội, làm hướng dẫn viên du lịch tự do tại Hà Nội Ngày 03/8/2011 bị Cơ quan An ninh điều tra – Bộ Công an bắt về hành vi tham gia tổ chức “Việt Tân”, hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân; hiện đang bị tạm giam.
 Tại cáo trạng, kết án Lê Văn Sơn là thành viên hoạt động đắc lực cho tổ chức “Việt Tân” từ đầu năm 2010; đã trực tiếp lôi kéo để giới thiệu Nông Hùng Anh cho Nguyễn Thị Thanh Vân gặp gỡ, tuyền truyền để tham gia tổ chức "Việt Tân"; đã cung cấp cho Nông Hùng Anh 3.000.000 VND tham gia khóa huấn luyện của tổ chức "Việt Tân" tại Thái Lan. Từ ngày 25 đến ngày 30/7/2011, Lê Văn Sơn tham gia khóa huấn luyện "Quang Trung 711", tại khóa học này, Sơn cùng với Nguyễn Xuân Anh cầm cờ "Việt Tân" khi tổ chức này làm lễ kết nạp cho Nông Hùng Anh và Nguyễn Đặng Vĩnh Phúc; đã được "Việt Tân" cung cấp 543,05 USD để thực hiện tội phạm.
Ra tù, Lê Văn Sơn tích cực hoạt động hơn, trở thành cánh tay đắc lực cho các linh mục chống phá như  Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục. Nghe chừng đồng bọn đều hiểu rõ bản chất của nhà zân chủ này từ lâu nhưng vì “đại cục” nên đều lảng tránh, không công khai phê phán, thậm chí có nhà zân chủ nữ như “Cát Bụi” còn sỉ nhục cô gái, đòi cô phải trưng mặt ra làm chứng…
                   
Xem ra các scandal tình tiền ngày càng bị phanh phui nhiều hơn, đang dần dần lột bỏ mặt nạ của những kẻ mang danh “đấu tranh dân chủ” này.

No comments: