2017/04/09

Ngụy quân VHCH tố zận chủ tranh giành tiền từ cờ vàng

Loa Phường

Kết quả hình ảnh cho trương hữu lộc
Trương Hữu Lộc
Trương Hữu Lộc, một cựu binh VNCH đang ở TP Hồ Chí Minh mới làm clip live stream tố các zận chủ Nguyễn Việt Dũng – Dũng Phi Hổ, Trần Thị Thu Nguyệt là những kẻ ganh ghét, xấu tính, tranh giành tiền hỗ trợ từ hải ngoại, nói xấu lẫn nhau …chỉ vì 1000 USD từ cờ vàng gửi cho Lâm Ngân Mai.

Những bức ảnh tố Dũng Phi Hổ mà ông Trương Hữu Lộc đưa ra sau live stream trên https://www.facebook.com/lentieng.nguoi.1/posts/199456183887657
Trước đó Trương Hữu Lộc còn bảo vệ cho Dũng Phi Hổhttps://www.facebook.com/lentieng.nguoi.1/posts/192313184601957
Tóm lại là sự việc xuất phát từ mâu thuẫn của số zân chủ này với ông Trương Hữu Lộc vì ông xin tiền cờ vàng hải ngoại 1000 USD cho Lâm Ngân Mai – người bị đám zân chủ Sài Gòn lên án là “tay sai cộng sản”, chuyên đánh phá “phong trào dân chủ”, khiến ông này cay cú, phản pháo, nói đi nói lại dẫn đến block và bôi nhọ, thóa mạ nhau.
Nghe hết clip này mới thấy, đám zân chủ cuội này ô hợp, lưu manh, tạp nham cỡ nào. Đồng thời, mới thấy, đám cờ vàng hải ngoại mất niềm tin với đám zân chủ nên chúng phải thông qua đám ngụy Việt Nam cộng hòa (VNCH) “bảo lãnh” cho, làm đầu mối xin tiền, vận động tài chính vì quan hệ gia đình.
Thế mới hiểu, vì tiền đám zân chủ cầu viện tới đám cựu binh VNCH ít chữ, côn đồ, hận thù bão lãnh, làm cầu nối tới đám cờ vàng hải ngoại, tất nhiên luôn tin tưởng vào những đồng đội cũ của họ đã sống chết vì chính quyền Diệm hơn là những kẻ ất ơ tự dưng khoác áo đấu tranh dân chủ đi vận động tài chính để chống cộng sản. Thế là mỗi việc làm, hành động đều phải hướng tới lấy lòng cờ vàng và số cựu binh VNCH này, phải tìm cách trương cờ vàng, phải tìm cách lấy niềm tin và lệ thuộc vào “hoạch định cách thức chống cộng của những cựu binh VNCH này”…để có cơ sở vật chất “đấu tranh dân chủ”. Âu cũng là nhân quả.

No comments: