2015/12/29

“X-man”- phiên bản Việt Nam: NHÀ DZÂN TRỦ TRƯƠNG VĂN DŨNG LÀ “NGƯỜI BA ZƠ”

* Hắt a xit vào “người ba zơ” Trương Văn Dũng lập tức bị trung hòa;
*  A xit vô hại với "Dũng xế ấp”

Hehe, sau siu nhơn Nguyễn Lân Thắng một mình chấp hết 100 CA, đến Cù Huy H Vũ, Bùi Hằng tuyệt thực 35 ngày mà còn béo hơn cả lúc chưa tuyệt thực, Hải đếu cày có khả năng mọc tay như thằn lắn mọc đuôi...thì đến giờ,làng dâm chủ lại xuất hiện một nhơn vật siêu phàm, nhơn vật này bị tạt axit mà mặt vưỡn láng lườm (trong ảnh ).
Được biết nhơn vật này trước khi gia nhập nghề "dân chủ" chạy xe ôm và có tiền án tiền sự ăn cắp, ăn trộm vặt, gây rối nơi công cộng.
----------------
Đọc thêm chi tiết theo phóng sự của Vietsion:

Trưa hôm 21/12, Trương Văn Dũng cùng “lực lượng dân oan” của hắn kéo nhau đến Công an phường Bách Khoa để gây rối trật tự, nhận được tin, chúng tôi cũng đã có mặt ở đó để theo dõi vụ việc. Các chiến sĩ Công an cũng đã kịp thời có mặt để đảm bảo trật tự khu phố, điều khiển giao thông. Sau khi Dũng cùng đồng bọn kéo nhau ra khỏi cơ quan Công an thì có tiếng hô “ối giời ơi! Công an tạt axit, Công an giết người”. Anh Trần Việt Dũng (người dân Hà Nội) cho biết “lúc đó thì một số người dân ngồi quán ăn bên đường không biết vì sao mà đã cầm một bát nước canh, cùng một cốc nước chè hắt vào người ông ta”. Ngay sau đó, “lực lượng dân oan” xúm xít vào Dũng, dùng nước lọc để rửa mặt cho Dũng và đồng thời là ngăn cản chúng tôi tác nghiệp. Sau đó Dũng được đưa đến viện bỏng 103.
Xem video clip do các dzận xĩ tự quay, tự đưa lên mạng:
 Nhà hoạt động nhân quyền Trương Văn Dũng Bị CSVN tạt axit vào đầu
Điều kỳ lạ đã diễn ra, mặc dù bị tạt Axit, nhưng mặt mũi Trương Văn Dũng vẫn không hề có dấu hiệu bị bỏng, kể cả bỏng ở cấp độ nhẹ, thật thần kỳ phải không? PGS.TS Nguyễn Văn Huệ, nguyên Viện phó Viện Bỏng quốc gia, cho biết, axit là chất oxy hóa nguy hiểm gây tác động ngay lập tức và gây ra những biến chứng lâu dài đối với cơ thể nạn nhân. Tùy từng loại axit, vị trí tiếp xúc, có thể chia ra nhiều cấp độ bỏng. Tuy nhiên, khi đã vô tình đụng phải axit, chúng đều gây ra tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe và để lại những di chứng không chỉ trên cơ thể mà còn về tâm lý cho nạn nhân. Nếu bị tạt axit đậm đặc vào phần đầu, có thể gây ăn mòn và phá hủy một phần hộp sọ, tóc và phần da đầu này cũng không bao giờ được tái tạo. Vậy nếu kể cả bỏng nhẹ thì dù có “sơ cứu” ngay lúc đó thì vẫn để lại di chứng, chứ không thể có chuyện còn lành lặn như Dũng, nếu đúng là tạt Axit thì Dũng quả thật là một “dị nhân” rồi đấy. Chúng tôi xin được gửi hai tấm hình chụp người bị bỏng a xit dưới đây:

Dị nhân bị tạt axit và Người bình thường bị tạt axit
 "Côn đồ" được phản động chú thích đang túm áo Trương Văn Dũng chính là Nguyễn Trí Dũng, con trai Hải điếu cày từ Nam ra Bắc "hoạt động dzân trủ cùng Trương Dũng xĩ
 
 Trương Văn Dũng trả lời phỏng vấn đài báo nước ngoài ngay sau khi "bị tạt axit"
 
 Chú thích của Google.tienlang: Trang danlambao mô tả rất hùng hồn như Trương Văn Dũng bị nghiêm trọng lắm “Một thanh niên cầm một chai dung dịch đến thẳng chỗ anh Dũng đang ngồi và đổ chai dung dịch này thẳng từ đầu anh Dũng xuống. Chất lỏng trong chai được xác định là axit. Tên côn đồ sau khi gây án xong đã được côn an giúp đỡ và bỏ chạy.” Mô tả như thế, nhưng sau khi sử dụng màn kịch dội nước lên đầu thì hình ảnh của Trương Văn Dũng bị tạt “axit” dưng chả bị mất sợi tóc nào.

 Và kết thúc màn kịch là ... nhận xèng hải ngoại

Nếu ai tinh ý sẽ thấy, khi sự việc Dũng bị hắt nước canh xảy ra, ở trên mạng “làng dân chủ” không hề có một video quay lại diễn biến chi tiết vụ việc, cũng như người hắt bát nước canh này mà chỉ đăng lên cảnh quay “dân oan” dội nước, mặc dù lúc đó có rất nhiều “dân oan” đưa máy quay lại vụ việc. Phải chăng họ sợ sự thật?
Vậy là sẽ có một khoản “hỗ trợ” kha khá cho một nạn nhân “dân chủ” bị “tạt axit”. Qua đây, bạn đọc có thể thấy bộ mặt thật của những kẻ tự nhận là “đấu tranh dân chủ” này.

No comments: