2015/12/20

ĐIẾC ĐÉO SỢ SÚNG

Thân lừa ưa củi tạ.


Ông chú họ tôi là bần nông, ổng làm ở lò gạch, ghính gạch 20 năm liền, to khỏe cơ cuồn cuộn nhờ ghính gạch, sau lò gạch bị cấm do ô nhiễm, chú họ tôi đói thối mồm, tôi đến nhà chú chơi thi thoảng thấy chú luộc mấy con chuột đồng ăn.

Anh tôi xin cho chú làm bảo vệ cho Tây, lương 1 tháng vài vé (1 vé = 100$) , anh tôi dưới quyền anh sếp bự, thì nhà chú tôi trông, là sếp của sếp bự hehe.

Chú tôi làm tốt phết, có thức có ngủ, cơ mà thức nhiều hơn hehe, sếp khen nức nở. chú đéo biết tiếng Anh, cứ tây là chú gọi nó là thàng xơ mít.

Cho tới khi hehe sếp có 1 người yêu, 1 chị hỡi ôi người Annam thần thánh ...

Ông chú họ ghét bả ra mặt, tôi thấy thế nói, chú ơi là chú hehe, bà đó còn to hơn sếp chú đó, cơ mà ổng đéo nghe kẻ hèn này.

Chị ta hay đến lúc chiều tối băng cái xe way, nấu nướng giao cấu biết đéo đâu đấy hehe, thàng chú họ có lần bắt chị ta trình chứng minh thư mới sợ chứ hehe, chị ta hiền, cũng đưa cho ông chú xem.

Chú hay hỏi chị mấy giờ thì về, vì là bảo vệ, chú muốn biết mấy h về để ...mở cổng hoạc iêm tâm ngủ, nhưng chú ra oai nạt chị, chị cũng nói giờ nọ giờ kia, chú khoái lắm.

Tôi gặp 1 lần, chị đến, chị cười với ông chú và nói: trời mưa quá anh nhỉ ... 

Chú tôi nói: Chị nói thế nào ý chứ, ở đây chả mưa gì...blah..

Chị nói: Em đi mưa mà.. 

Chú nói: Tôi đi chả mưa gì sất... 

Tóm lại thiếu thiện chí hehe, tôi bảo thàng chú họ mình thế nào cũng chết. chị ta đéo chấp chú, nhưng chú tưởng chú hay.

Y như rằng, có lần ông chú cà quá mồm, đại ý cạnh khóe chị này lăng loàn phò phạch gì đó hehe, đại để nhỡ mồm thôi dcm đời quá đen..

Chị chịu hết nổi, tấu chương với xếp hehe, dcm thàng xếp lớn lập tức lôi cổ thàng xếp nhỏ, chửi vuốt mặt đéo kịp, xếp nhỏ đuổi mẹ vệc thàng chú ngay và luôn.

Chú khóc mếu khiếp lắm, mất việc đói thối mồm, khóc khiếp quá, anh Tây mủn lòng hehe cho làm tiếp,,,, nói thì nói, chú làm tốt thật đéo đùa..

Sau chị kia sau đó đến lần nào, là chú tôi lôi ngay xe máy của chị ra vòi. Phun nước với xà phòng rửa sạch từng cái nan hoa..

Chị nói xe em mới rửa, chú bảo: Chị cứ để tôi...Bọn hàng rửa làm sao sạch bằng tôi được...

Có lần chú mượn tôi cái vịt dầu để tra vào xích xe cho chị, vì chú nghe xích xe chị lọc cọc do khô dầu.. 

Tôi đưa và nói: dcm ông đúng là thân lừa ưa củi tạ...

(Ảnh ăn cắp: railway restaurante of BNVV)

No comments: