2015/12/25

Nguyễn Lân Thắng – tay chơi zân chủ.

http://lehienduc02.blogspot.com/2015/12/nguyen-lan-thang-tay-choi-zan-chu.html?m=1


Biển Xanh
Kết quả hình ảnh cho nguyen lan thắng
Nguyễn Lân Thắng
Kể  từ sau phong trào “Tìm Lân Thắng để vạch mặt” do nhóm ông Trần Nhật Quang - khắc tinh của giới zận chủ thực hiện, người ta thấy Nguyễn Lân Thắng bỗng nhiên biến mất khỏi làng zân chủ Hà Nội. Bẵng đi một thời gian, người ta thấy tin Lân Thắng bị bắt trong Sài gòn vì kích động biểu tình phản đối chuyến thăm của ông Tập Cận Bình. Những tưởng Lân Thắng có ngày đi không hẹn ngày về, nhưng rồi Lân Thắng lại tái xuất giang hồ với trình chém gió còn nhanh hơn, mạnh hơn xưa.

Đám đàn em zân chủ thì trầm trồ, đúng là con dòng cháu giống, có cái bùa hộ mệnh là gia tộc họ Nguyễn Lân, Lân Thắng chẳng sợ bố con thằng nào. Hơn thế, Lân Thắng còn chớp lấy cơ hội này để “tăng level” trong giới “rân chủ” bằng cách tiếp tục chém gió, huyênh hoang trên mạng, rằng cơ quan công an chả làm được gì nổi, Thắng vẫn khỏe re. Rồi Thắng tỏ ra nguy hiểm khi thông báo cho cộng động mạng việc bị hacker tấn công, chiếm quyền kiểm soát tài khoản icloud, vô hiệu hóa máy ipad, iphone của 2 vợ chồng Thắng. Chiêu này của Thắng không biết thực hư thế nào mà lừa được khối fan cuồng chống cộng của Thắng ở hải ngoại. Họ đòi các ông chủ cho tăng thêm giờ cào tuyết;  rửa thêm suất bát của đồng nghiệp; hay cố nán lại thêm mấy tiếng buổi tối làm nail … những mong kiếm thêm chút đỉnh gửi về tài trợ cho Thắng mua iphone, ipad mới. Nhận được tiền tài trợ, Thắng vui lắm đem khoe luôn trên mạng cho bọn hacker “chết vì tức” và cầm tiền đi ….CHƠI GÁI.
Để dễ bề hú hí, Lân Thắng dọa bố mẹ, vợ con là đang ở “thế nghìn cân treo sợi tóc”, có thể bị “nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào”. Bố mẹ nào chả xót con; vợ nào chả xót chồng, vậy nên gia đình đã đồng ý để Lân Thắng đi “lánh nạn” một thời gian. Ở nhà những tưởng Thắng khổ lắm, biết đâu ban ngày Thắng vác máy ảnh đi săn gái quanh các điểm du lịch; ban đêm Thắng xơi chiến lợi phẩm, chính là những con nai non tơ, bị lừa phỉnh bởi vẻ lãng tử, phản động của y.
Đến ngày X, tháng Y, giờ Z, khi Thắng đang cùng bé N, sinh năm 1996 mây mưa nơi độ cao gần 2000m so với mặt nước biển, giữa thành phố Đà Lạt mộng mơ, mờ sương khói thì Lân Thắng bị BẮT QUẢ TANG.
Trở về với hiện thực trần trụi, theo đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, Lân Thắng cảm thấy “chết đứng” như Từ Hải khi bản thân mang danh đấu tranh vì tự do, dân chủ cho cả một đất nước mà giờ đây lại chết ở cái vũng nước đọng này...thật ê chề quá.
Thông tin về vụ scandal rò rỉ đâu đó trên mạng, nhưng lần này thấy Lân Thắng im hơi, lặng tiếng lắm, không được nửa lời thanh minh, thanh nga. Các rận chủ được phen đồn đoán: “Với tính cách của Lân Thắng thì vụ việc mua dâm bị bại lộ là chuẩn cơm mẹ nấu rồi”
Một ngày Hà Nội giá rét, người ta lại thấy Đậu Chủ tịch (con gái Lân Thắng) kéo ba lô theo mẹ vào Nam tìm bố. Có lẽ vì quá xấu hổ với vợ, với con Lân Thắng không dám về nhà. Nhưng cũng như bao người phụ nữ Việt Nam khác, Lê Bích Vượng sẵn sàng mở lòng tha thứ, chỉ cốt Lân Thắng thành tâm hối cải bởi chị không muốn gia đình tan đàn xẻ nghé, “con không cha, vợ không chồng”.

Hi vọng tấm lòng bao dung độ lượng của chị Vượng sẽ thức tỉnh được lương tâm của được đứa con lạc lối của dòng họ Nguyễn Lân.

No comments: