2015/12/22

VỆ SINH CÁI *ÉO GÌ, SỐT RUỘT

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/12/ve-sinh-cai-eo-gi-sot-ruot.html


Chuyện CON RUỒI và TÂN HIỆP PHÁT.

Mấy hôm nay cõi mạng ồn ào náo nhiệt vụ anh Minh ruồi và công ty nước giải khát THP. Lão không quan tâm vì thấy nó cũng vớ vẩn như bao chuyện vớ vẩn khác hang ngày xảy ra ở đất nước tươi đẹp ngàn năm văn hiến của chúng ta. Lão đang bận đong xèng tiêu tết he he. Nhưng sang nay, Lão ngồi thuốc lào trà bồm ngay đầu hồi chung cư Mỹ Đình mỹ lệ nhà lão, có một đám tài xế ta xi đang sôi nổi bàn tán vụ này, thế là lão ngứa mõm tham gia,he he. Lão chép lại để chia sẻ với bạn bè và bà con fb.

Ta xi 1 – Bọn THP khốn nạn thặc, thế là chúng nó bắt rồi bỏ anh Minh vào tù, thật tôi nghiệp anh ấy vợ dại con thơ…

Lão – Này, THP là công ty nước giải khát phải không? Từ bao giờ công ty nước giải khát có được cái quyền bắt rồi bỏ tù người ta hả lũ ngu đần? Bỏ tù ai đó là việc của tòa án, bắt ai đó là việc của công an, rõ chửa!
Taxi 2 – Ơ hay cái nhà Lão này, lão đéo biết gì thì im mồm, bọn THP mà không báo công an thì làm sao công an bắt được, làm sao tòa án bỏ tù được anh í hở?

Lão – Thế ra báo công an đồng nghĩa với việc bỏ tù à? Nhỡ mày báo, công an phởn chí đéo bắt, tòa án phởn chí đéo tuyên án để bỏ tù thì sao? Mà đôi khi công an với tòa án hay phởn chí lắm, lũ ngu ạ! 

Taxi 3 – Nhưng chơi trò giả vờ đồng ý đền, rồi hẹn người ta đến lấy tiền, rồi bắt người ta, là trò bẩn, địt mẹ công ty lớn thế mà chơi trò bẩn!

Lão - Ý là chúng mày có quyền chơi bẩn, còn người ta là công ty nên không có quyền bẩn? Đúng là cái lý của bọn khốn! Tao hỏi mày nhé, một hôm vợ mày đi vắng, mày lôi con Mai vẩu bồ mày vào nhà tỉn nhau, tao quay trộm được cái cờ líp rồi tao bảo mày phải đưa tao một trăm triệu nếu không tao công bố fb cho cả làng biết, cả làng sẽ lên án mày, vợ mài xẻo dái mày, mày làm thế nào? Mày bảo tao cứ đến nhà rồi mày đưa tao trăm triệu, để làn sau mày tỉn con Mai vẩu tao lại quay tiếp và kiếm trăm triệu khác, hay mày bỏ con Mai vẩu không tỉn nữa? Chắc mày không ngu đến thế nhở?

Taxi 1 – Lão già này so sánh vớ vẩn, chả giống nhau đéo gì cả!

Lão - Đúng là cờ lip sex không giống chai nước có ruồi, nhưng hành vi thì như nhau, tên của nó là Tống Tiền, tống tiền thì phải bắt quả tang để xét xử, vậy thôi!

Taxi 2 – Lão ngu thì có, dám bảo chúng tôi ngu. Hành động của Lão đúng là tống tiền, còn anh Minh mua phải hang kém chất lượng, anh í có quyền bắt đền, đó là thỏa thuận đền bù.

Lão – Hê hê, thỏa thuận cái tiên sư nhà các anh. Nếu là thỏa thuận đền bù, anh có thể trả lại chai nước bẩn, bắt nó đền chai nước sạch, thậm chí anh có thể trả lại cả két cả lô hang, bảo đéo mua nữa trả tao tiền, hoặc văn minh hơn, anh nộp mẹ cho Hội người tiêu dùng, họ sẽ xử lý, thế có phải đàng hoàng song phẳng và bao người mua hang khác sẽ biết ơn anh không? Đằng này ngấm ngầm đòi người ta đền 1ty cho chai nước trị giá 5k. Tao hỏi mày, mày lái ta xi chẹt vào vũng nước làm bẩn quần thằng đi xe máy, nó chặn mày lại, bảo mày làm hỏng quần nó bắt mày đền 1ty, đấy là thỏa thuận đền bù à? Quần gì trị giá 1ty? Đó là ăn cướp, là trấn lột rõ chửa? Mà ăn cướp, trấn lột thì mời vào tù nhá! Oan đéo gì! Tóm lại, chúng mày muốn thương anh trấn lột, muốn chửi ai đó thì tao chỉ chỗ cho mà chửi, đó là công an và tòa án, THP đéo bắt cũng đéo bỏ tù được thằng trấn lột!

Taxi 3 – Nhưng bọn THP sản xuất nước bẩn có ruồi bán cho đồng bảo, cần lên án tẩy chay.

Lão – Hế hế…bọn THP sản xuất hang năm cả triệu chai nước, mà mãi mới có chai nước anh Minh chúng mài vớ được ruồi, với tỷ lệ đó, nói thật nhé, để vớ được con ruồi nữa còn khó hơn trúng sổ số độc đắc hay ăn con lô mười điểm, cứ yên tâm uống từ giờ tới lúc chết, chắc đéo gì đã được uống ruồi.

Taxi 1 – Lão cùn bỏ mẹ ra, chỉ cần một chai nước có ruồi là đủ chứng tỏ bọn nó làm ăn mất vệ sinh, chưa nói nước chúng nó toàn hóa chất…

Lão – Tao hỏi chúng mày, có đứa nào biết cái hóa chất đó cụ thể là chất gì không? Liệu có chết người không? Chúng mài đéo biết chỉ hóng thôi đúng không? Chúng mài uống chai nước mất có 6k hay 8k gì đó mà đòi người ta phải cho chúng mày uống Hồng Sâm Nhung Nai của cô Hà thị Nủn bạn tao chắc? Rõ là vớ vẩn!

Ta xi 2 – Nhưng đúng là nước của bọn THP rất mất vệ sinh, nhiều tai tiếng, vì vậy vẫn phải tẩy chay!

Lão – Hế hế, để tao nói về vệ sinh cho chúng mày nghe, tao vừa thấy chúng mày hốc bún móng gìò ngay vỉa hè của con mụ Thảo toét có mỗi chậu nước rửa cả trăm cái bát, mỗi bát bún chúng mày trộn với cả cân bụi đường, chỗ chúng mày ngồi ngay sát cống rãnh, đầy ruồi muỗi, cứt đái, hôi thối như thế mà chúng mày vẫn hốc ngon lành, thậm chí có con rồi rơi vào bát bún, tao nhìn tận mắt mày dùng đũa vớt rồi vẩy đi rồi ăn tiếp, húp xì xoạp, ăn xong mặt phừng phừng, hỉ mũi xoèn xoẹt ngay tại chỗ, chúng mày có than phiền mất vệ sinh đéo đâu. Chúng mày uống bia cỏ vỉa hè, ruồi sa vào cốc bia là thường, chúng mày còn đéo vớt ra, bảo phải uống cả ruồi mới son, chốc còn oánh con đề. Này, nếu chúng mày vệ sinh đến thế, chúng mày phải tẩy chay trò ăn uống vỉa hè. Nhưng cả đất nước này thích hốc món ăn vỉa hè he he vệ sinh cái đéo gì. Tao già rồi, bị bênh tiểu đường, đéo bao giờ uống nước ngọt đóng chai, thằng THP cũng đéo phải bố tao mà tao phải bênh, cơ mà chúng mày tẩy chay THP, để tao nói đúng lý do nhé, chỉ vì nó là thằng đại gia giàu có, mà giàu có là chúng mài ghét, nó phải chết nhe răng ra chúng mày mới hả dạ! Thế thôi, vệ sinh cái đéo gì, sốt ruột.

P/s: Chuyện của Lão với mấy anh lái taxi, không có ý động chạm đến ai, nếu ai thấy động chạm, chẳng qua vì Lão vô tình, rất mong thong cảm và lượng thứ

No comments: