2015/12/20

KỀN KỀN: BỆNH VIỆN GIAN ÁC BẮT GIỮ NGƯỜI NGHÈO...HẾ HẾ

Đầu tiên cho tớ chửi phát: Đcm bọn kền kền báo chí.


Bệnh viện gian ác bắt giữ người nghèo.

Anh này nghèo, nhìn quần áo thì biết. Vì nghèo anh phải đi miu sinh trong bệnh viện, anh nhặt những thứ thừa người khác không dùng, khi hộp sữa, lúc chăn màn, thi thoảng là vài đồng tiền lẻ 500k trong phong bì thăm người bệnh.

Anh luôn mang theo mình một con dao răng cưa, bản dày 3mm loại đúc bằng nhíp xe Uaz, chắc là để gọt hoa quả cho bệnh nhân.

Việc kiếm tiền của anh là thỏa thuận dân sự, anh có chút thu nhập, bệnh nhân và y bác sĩ được an toàn nếu hợp tác với anh. Anh hơn anh Minh ruồi THP ở chỗ không dọa in tờ rơi tố cáo bệnh viện và y bác sĩ.

Giá anh đưa ra cũng mềm hơn, anh Minh ruồi đòi bán chai nước với giá 1 tỉ, trong khi chỉ cần vài chục nghìn cho anh mua bi crack, người trong bệnh viện giữ được cả tính mạng.

Các y bác sĩ và giám đốc bệnh viện lập miu bắt anh là không tôn trọng người bệnh, cũng là khách hàng của bệnh viện. Với nhu cầu ổn định 2 chiếc xilanh mỗi ngày, không còn nghi ngờ gì về việc anh là khách quen của quầy thuốc nhà thương.

Nếu anh Minh ruồi bị oan, thì anh này cũng bị oan. Anh Minh ruồi thỏa thuận bằng 5000 tờ rơi loan tin đồn chưa kiểm chứng, thì anh này cũng thỏa thuận bằng dao găm tẩm máu HIV. Về bản chất là như nhau, nạn nhân đều là những người nghèo, những người yếu thế trong xã hội, sách cổ tích dạy rằng họ luôn là người tốt.

Chắc chắn anh cũng có vợ và con nhỏ, đứa trẻ sẽ ra sao khi anh bị bắt? Tôi thật không cầm được lòng khi tưởng tượng cảnh anh nức nở gọi về gia đình từ điện thoại trại tạm giam. Tết này anh không về chắc gia đình xóm làng buồn lắm, mái tranh nghèo ai người sửa sang, khu vườn thiếu hoa đào mừng xuân, vân vân.

Tôi khẩn thiết mong các luật sư hãy bào chữa cho anh, miễn phí càng tốt. Tôi cũng kêu gọi mọi người tẩy chay tất cả bệnh viện trên toàn cuốc để ủng hộ anh, nếu bệnh tật, hãy mời lang Mường và thày cúng. Đừng tiếp tay cho những bác sĩ gian ác đã đẩy một người nghèo như anh áo đỏ kia vào vòng lao lý.

No comments: