2015/12/29

MỌI RỢ MANG DANH LUẬT SƯ

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/12/moi-ro-mang-danh-luat-su.html


Cuteo@

Cứ tưởng rằng luật sư thì phải tôn trọng luật pháp, nào ngờ...đến như LS Trần Thu Nam mà cũng tò te về luật. Thảm thật.

Lời lẽ của một luật sư mà không khác gì đám lưu manh chính trị hay toạc ra là đám cào lìn ăn vạ.

Cưỡng chế là dùng quyền lực nhà nước bắt phải tuân theo. Việc cưỡng chế thu hồi đất được thực hiện theo quy định tại điều 70 và 71 Luật đất đai 2013.

Việc cưỡng chế thu hồi đất tại phường Dương Nội theo quyết định của UBND quận Hà Đông là hoàn toàn đúng luật. Anh LS Trần Thu Nam đã có mặt tại đó nhưng không phải để đảm bảo chi việc thực thi luật pháp mà là để gây rối. 

Như thường lệ, sau lưng anh là một mụ đàn bà mồm loa mép giải, sẵn sàng và liên tục gây sự với lực lượng cưỡng chế, đặc biệt là nhằm vào cán bộ công an. Âm mưu của Trần Thu Nam và mụ nạ dòng kia là gây sự, chờ đợi phản ứng thiếu kiềm chế của cán bộ công an để quay clip tung lên mạng, bôi xấu chính quyền. Xem link dưới từ facebook của Trần Thu Nam.

https://www.facebook.com/luatsunam01?ref=ts&fref=ts#

Không biết LS Nam nghĩ gì khi mô tả những cán bộ làm công việc cực chẳng đã kia là "đeo băng đỏ ở tay sẵn sàng lao vào hành hung, bắt người khi có lệnh" hoặc "Khi tôi phản ánh việc tôi bị khiêu khích đến mấy công ăn mặc sắc phục đang đứng quanh thì chỉ nhận được mấy nụ cười nhăn nhở và quay mặt đi chỗ khác.". 

Sử dụng ngôn từ không chuẩn là điều tối kị trong hành nghề luật sư. Những người thực thi công vụ mới chỉ đứng sẵn sàng làm nhiệm vụ mà LS Nam lại du côn tới mức viết rằng họ "sẵn sàng hành hung".

Đến các anh công an làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự cười với dân mà anh cũng xiên xẹo mô tả rằng "mấy anh công an kia cười nhăn nhở".

Người có văn hóa sao nỡ để miệng dính đầy phân thế hả anh luật sư Trần Thu Nam?

Phát biểu trước công chúng mà như lũ du thủ du thực, không khác gì đám lưu manh thảo khấu thì đừng trách người khác mô tả anh như kẻ mọi rợ mang danh luật sư.

No comments: