2015/12/26

PHAN CẨM HƯỜNG LA LIẾM TẠI NINH HIỆP

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/12/phan-cam-huong-la-liem-tai-ninh-hiep.html


Cuteo@

Thật tởm lợm hết chỗ nói.

Chỉ mới nghe thấy dân Ninh Hiệp dùng trẻ em và người già biểu tình phản đối dự án xây dựng TT thương mại tại bãi gửi xe thuộc sở hữu nhà nước, lũ khốn zân chủ đã không kìm được sự sung sướng và tìm cách la liếm kiếm vìu.

Với lũ khốn zân chủ, bất cứ sự kiện nào cũng có thể trở thành bữa tiệc, cho dù đó là sự kiện quan trọng của đất nước hay đơn giản là dự tập trung đông người vì lý do nào đó.

Khi thông tin về Ninh Hiệp được loan tải rộng rãi, đánh hơi thấy mùi chống chính quyền, Phan Cẩm Hường, vốn nổi tiếng là sát thủ nạ dòng, kiêm bồ nhí, kế toán và thủ quỹ của ông chủ nhóm “Cứu lấy dân oan” đã vội vã tiếp cận với hy vọng bắt mối được “thủ lĩnh” dân chợ Ninh Hiệp để kích động bạo loạn. 


Rất tiếc, dân Ninh Hiệp khác với Dương Nội hay Văn Giang, Phan Cẩm Hường nhanh chóng bị phát hiện và lột mặt nạ. Thị bị chính người dân Ninh Hiệp "tóm cổ" trên facebook, yêu cầu gỡ tin bài cũng như những hình ảnh kích động bạo lực tại Ninh Hiệp. Thậm chí, nhiều người vừa inbox vừa công khai trên Timeline rằng, nếu tiếp tục, thị sẽ bị báo cho công an hoặc có thể bị xử lý tại chỗ.

Khi bị đuổi khỏi Ninh Hiệp, cô ả trơ tráo viết rằng, tiếp cận được người dân đang khiếu kiện ở chợ Ninh Hiệp được 4 phút, cùng những công cụ phản đối chính quyền, doanh nghiệp xây dựng trung tâm thương mại như “đã quấn vải vào đầu gậy chất thành đống lớn, bên cạnh có gần 20 cỗ quan tài, hương, vòng hoa, ban thờ...Thị cũng không quên bơm bít rằng, tất cả đã chuẩn bị cho cuộc chiến không cân sức.

Tất nhiên, thủ đoạn kích động bạo lực của thị đã bị phát hiện, FB Lạc Gia Cát đã thẳng thừng yêu cầu Phan Cẩm Hường không thừa cơ kích động người dân và dư luận, và rằng, nếu còn tiếp diễn họ sẽ bắt và giao nộp công an.

Hóa ra, làm zân chủ ở Ninh hiệp không dễ bởi sự cảnh giác của người dân nơi đây.

Liệu Phan Cẩm Hường có còn dám la liếm?

No comments: