2015/12/22

VỞ TUỒNG DIỄN "TỒI" CỦA TRƯƠNG VĂN DŨNG

http://vietnamngayve.blogspot.com/2015/12/vo-tuong-dien-do-cua-truong-van-dung.html
 
 
Sau khi hăng hái, tích cực nhất làm "kền kền rỉa xác" vụ Đỗ Đăng Dư với màn bị "côn đồ bịt mặt tấn công", Trương Văn Dũng chưa kịp vui mừng vì nhận được khoản "hỗ trợ" lớn từ các ông trùm hải ngoại gửi về "động viên" thì thời gian ngắn sau, y lại bị chính đồng bọn của mình "quăng bom", "tẩy chay". Đó là khi cùng đồng bọn biểu tình, gây rối trật tự công cộng tại Thủ Đô sự kiện Chủ tịch TQ Tập Cận Bình sang thăm chính thức Việt Nam, vì không kiềm chế được, Trương Văn Dũng đã "không đánh mà khai" chuyện tổ chức khủng bố Việt Tân đứng đằng sau "tiếp lửa" cho hoạt động chống phá trên. Bởi lẽ, thủ đoạn của lũ "zân chủ cuội" khi núp bóng biểu tình chống TQ, ghét Chủ tịch TQ Tập Cận Bình để lợi dụng tối đa tính không ưa gì TQ của đại đa số người VN nhằm xúi giục quần chúng đi biểu tình như bọn chúng đang làm. Mục đích này chưa đạt được, cộng thêm sự phá hoại của Trương Dũng khi "không đánh mà khai" Việt Tân đứng đằng sau "tiếp lửa" cho các hoạt động gây rối trật tự công cộng trên đã khiến cho đồng bọn của y sục sôi phẫn nộ, chửi rủa thậm tệ, thậm chí còn "tẩy chay" "đầu bò". (Xem thêm: Ở đây). 
Chiêu trò "ăn vạ" được sử dụng nhiều nhất, phải kể đến "đầu bò" Trương Văn Dũng (áo đen, ngồi giữa) (Nguồn: Internet)

Vụ việc trên vừa lắng xuống, Trương Dũng tỏ ra thận trọng hơn trong việc đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội cũng như giữ mồm, giữ miệng hơn. Song song với điều đó là một Trương Dũng luôn tỏ ra tích cực tìm kiếm cơ hội để tăng thêm thu nhập bất cứ các hoạt động cá nhân hay hội, nhóm nào tổ chức. Ngày 16/12/2015 vừa qua, khi thông tin chính thức từ Bộ Công an, Nguyễn Văn Đài bị Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công an – Bộ Công an bắt về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88 – Bộ luật hình sự đã tạo nên một làn sóng nháo nhác, lo sợ trong lũ "rận". Bên cạnh những kẻ tỏ ra bênh vực Đài thì cũng có những kẻ tranh thủ cơ hội Đài bị bắt để tỏ ra chính kiến bấy lâu nay cất giấu vì sợ bị trả thù của mình (Xem thêm: Nguyễn Văn Đài bị bắt, đồng bọn đã có kẻ "phản thùng"). 

Nguyễn Văn Đài bị bắt, Trương Dũng không biết vô tình nhờ may mắn hay đã có sự tính toán trước đó mà kiếm chác được suất "ở bên cạnh" Đài trước giờ Đài bị Cơ quan ANĐT đọc lệnh bắt tại nhà. Nhờ thế, y có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng "chém gió" và "anh hùng bàn phím" của mình khi có những bình luận thêm, bớt cho câu chuyện Nguyễn Văn Đài bị bắt bớt tẻ nhạt, thêm ly kỳ hơn.

Trương Văn Dũng (SN 1958), thường trú tại Đống Đa, Hà Nội, nổi tiếng với biệt danh "Dũng đầu bò", không thuộc thành phần "trí thức" như Nguyễn Văn Đài, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Lân Thắng... nhưng nhờ "năng khiếu" "chơi liều" và khả năng "chịu đòn" khi tích cực trong thành phần dùng "tay chân", "võ miệng" nên mặc dù "khởi nghiệp" chỉ là anh "xe ôm", "đầu đường xó chợ", không được ăn học đến nơi đến chốn, Trương Dũng cũng không hề kém cạnh những tên tuổi "trí thức" khác về mức độ "nổi tiếng". Nói về "thành tích" của Trương Văn Dũng thì chỉ cần gõ cụm từ trên vào công cụ tìm kiếm Google thì một loạt "bảng vàng" ghi rõ các "thành tích" bất hảo, cộm cán của y. Với những hành vi trộm cắp tài sản, ghi lô đề...thì ở Trương Dũng ngay từ thuở thiếu niên, y đã nổi bật lên hẳn bởi các "thành tích" như: đánh người, chém người gây thương tích...Chính những "lý lịch" trên mà Trương Dũng dễ dàng "lọt" qua vòng "check in" (kiểm tra) gắt gao với độ nghi ngờ, cảnh giác cao của bè lũ "dân chủ". 

Sau khi chán chê các màn ẩu đả, được đồng bọn sử dụng trong việc dùng tay chân quá nhiều, cộng với tuổi tác đã "xế chiều", anh xe ôm "đầu đường xó chợ" đánh, chém người "như chém chả" Trương Dũng lại được khoác lên mình tấm áo choàng với cái danh "blogger"?! Những bài viết dĩ nhiên không có tầm nhìn, độ sâu sắc như những cây bút "blogger" thực thụ. Đồng bọn dựng Trương Dũng lên làm "blogger" sở dĩ vì muốn sử dụng y ở những bài viết xuyên tạc, bịa đặt, vu khống chính quyền ở màn "côn đồ bịt mặt tấn công". Vừa qua, Trương Dũng lại tiếp tục "xài" chiêu trò cũ dù có đổi mới tí xíu, đó là chuyển từ "côn đồ bịt mặt" sang "kẻ lạ", chuyển từ bị "tấn công" sang "tạt a xít". Tuy nhiên, do run sợ trước hậu quả nặng do a xít để lại, Trương Dũng chỉ dám dùng một lượng nhẹ a xít đã được pha loãng cùng với việc mặc chiếc áo phao dày, che kín cổ và 1/3 khuôn mặt. Bởi vậy mà khi bị "kẻ lạ tạt a xít" thì Trương Dũng vẫn không hề hấn gì (BV Việt Pháp từ chối tiếp nhận vì ko có thương tích gì, chuyển sang viện phỏng thì sau khi xem xét kỹ, bác sĩ chỉ kê đơn thuốc nhẹ nhàng rồi cho về). 

Dù không có được hình ảnh mạnh để đồng bọn sử dụng làm truyền thông vu khống chính quyền đã đứng sau những kẻ "côn đồ bịt mặt", "kẻ lạ tạt a xít" như Nguyễn Chí Tuyến hay Trần Bang...nhưng nhìn những hình ảnh, các bài đăng về nguồn tài chính "hỗ trợ" đang dồn đổ về gương mặt tỏ ra sầu não, nhăn nhó của Trương Dũng thì màn tuồng do chính y đạo diễn đã phần nào đạt được mục đích. 

Chiêu trò "ăn vạ" mà Trương Văn Dũng đang sử dụng là chiêu trò "truyền thống" của lũ "dân chủ", "nhân quyền" nhằm bịa đặt, bóp méo thông tin, vu khống và chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình yên của nhân dân Việt Nam. Hay chăng, các cơ quan chức năng nên có những biện pháp nghiêm minh để xử lý kịp thời những kẻ lợi dụng các kẽ hở của luật pháp để tiến hành những hành vi vi phạm pháp luật như gây rối trật tự công cộng, "ăn vạ", vu khống. Điển hình là "đầu bò" Trương Văn Dũng.

An Chiến

No comments: