2015/12/27

THÓI "CÓ TẬT GIẬT MÌNH" CỦA LŨ "ZÂN CHỦ CUỘI" QUA VỤ NINH HIỆP

 http://vietnamngayve.blogspot.com/2015/12/thoi-co-tat-giat-minh-cua-lu-zan-chu.html
 
 
Trong 02 kỳ "Ai đứng sau vụ xúi giục học sinh nghỉ học ở chợ Ninh Hiệp", Vietnamngayve đã thông tin sớm nhất đến bạn đọc về tình hình tại xã Ninh Hiệp và bàn tay đứng đằng sau kích động, xúi giục bà con có những hành vi quá khích mấy ngày vừa qua. Vụ việc tại xã Ninh Hiệp khởi nguồn từ việc chính quyền thông qua xây dựng Trung tâm thương mại (TTTM) trên bãi giữ xe cũ chợ Ninh Hiệp và vấn đề này đã vấp phải sự phản đối từ phía bà con Ninh Hiệp, chủ yếu là các tiểu thương tại chợ trên địa bàn này. Nguyên nhân dẫn đến việc bà con Ninh Hiệp đình thương để phản đối chính quyền xây dựng TTTM và thậm chí còn lôi con trẻ vào vòng xoáy "phản đối" khi ngăn cản, không cho học sinh đến trường thì xem ở đây

Trong các bài viết trước được đăng tải trên Vietnamngayve, một sự thật đã sớm bị bóc mẽ đứng đằng sau lợi dụng việc bà con Ninh Hiệp phản đối chính quyền xây dựng TTTM. Nhìn hoạt cảnh những học sinh mới học Tiểu học, Trung học lại có thể ra đường "phản đối" một cách bài bản "mang trống, cờ tập trung trước cổng Trường Tiểu học Ninh Hiệp đánh trống, phất cờ, hò hét"Bên cạnh đó, có nguồn tin cho rằng, theo phản ánh của một số học sinh, các em bị bạn bè ngăn cản. Một số học sinh vào tận lớp học rủ các bạn khác tiếp tục nghỉ? Đặc biệt, sau khi thông tin các bậc phụ huynh ở Ninh Hiệp cho học sinh nghỉ học để theo cha mẹ kéo ra "phản đối" thì những kẻ núp bóng đấu tranh "dân chủ", "nhân quyền" ngay lập tức lục đục kéo nhau "tung hứng", bóp méo sự thật để nhằm mục đích lái dư luận theo hướng luận điệu xuyên tạc của chúng. Bọn chúng liền cắt cử người trà trộn vào đám đông người dân Ninh Hiệp, xúi giục, kích động khi rỉ tai người dân nơi đây giọng điệu hằn học, chống phá quen thuộc. Kẻ "đầu têu" trong vụ này không ai khác chính là thủ quỹ, kế toán nhóm Cứu lấy dân oan (CLDO) kiêm người tình của Mai Xuân Dũng là Phan Cẩm Hường. 
Bị nhóm PV báo Thanh niên bóc mẽ chiêu trò hèn hạ dùng tiền để mua chuộc học sinh xã Ninh Hiệp, lũ "rận" điên cuồng tức giận và trả thù bằng cách tấn công trực tiếp vào nhóm tác giả. Tuy nhiên, hành động này của chúng đã bị lãnh đạo Tòa soạn báo Thanh Niên cảnh cáo sẽ "báo với cơ quan an ninh" thì chúng quay sang trò "ăn vạ' truyền thống trước cổng Tòa soạn báo TN ở Hà Nội (Nguồn: Internet)

Trên facebook của mình, Phan Cẩm Hường liên tục cập nhật thông tin để "tường thuật" tình hình Ninh Hiệp thông qua các bài viết lộ rõ sự yếu kém về "năng lực tác nghiệp" của người đàn bà không thân phận bên cạnh "ông trùm dân oan" Mai Xuân Dũng. Đó là những thú nhận liên quan đến việc Phan Cẩm Hường được đồng bọn cử đến Ninh Hiệp làm "kẻ lạ" ngoài việc xúi giục, kích động bà con bằng những lời lẽ xuyên tạc, bịa đặt thì còn có công việc chính đó là dúi vào tay những học sinh Tiểu học và Trung học trên địa bàn với lời "thủ thỉ" càng "nghỉ học nhiều thì số tiền sẽ gấp đôi, gấp nhiều lần từng này". Ngay khi thông tin này bị cánh phóng viên, đặc biệt là sự vào cuộc của phóng viên báo Thanh Niên, Tuổi trẻ TP.Hồ Chí Minh vạch trần thì chính những người dân Ninh Hiệp đã cảnh giác cao độ khi thấy bộ mặt "giả nhân giả nghĩa" của Phan Cẩm Hường xuất hiện tại Ninh Hiệp là "có rất nhiều ánh mắt sắc hơn dao dõi theo, nhìn họ rất nhâng nháo, cảm giác như mình sắp bị nuốt tuột vào trong bụng con cá ngão” (Lời thú nhận của Phan Cẩm Hường - người tình của U60 Mai Xuân Dũng sau khi trà trộn, len lỏi sâu vào đám đông bà con Ninh Hiệp để hòng đạt mục đích xấu xa của chúng). 

Hèn hạ hơn, khi chiêu trò bẩn thỉu lấy tiền "đè người" để mua chuộc các em học sinh Tiểu học và Trung học để rủ rê, lôi kéo các em nghỉ học "càng đông càng vui" bị báo Thanh Niên và Tuổi trẻ TP.Hồ Chí Minh bóc trần chân tướng thì chúng quay sang xúc phạm, chửi rủa các phóng viên - tác giả những tin bài trên. Điều đáng nói hơn, lũ "rận" này mới gần đây, còn chưa lâu, "mực còn chưa ráo" khi chúng ca tụng báo Thanh Niên, Tuổi trẻ TP.Hồ Chí Minh khi đăng các tin, bài liên quan đến biển, đảo, Trung Quốc, các vụ xô xát, chặn xe đường QL 1A của người dân Giáo xứ Đông Yên...một cách khách quan, chân thực nhất thì nay chúng lại quay sang "cắn càn" khi báo Thanh niên lại một lần nữa "chân thực, khách quan" nhất khi phản ánh ý kiến, bóc mẽ thủ đoạn đê tiện, dùng tiền để mua chuộc những đứa trẻ con nghỉ học hòng đạt mục đích chống phá của những lũ "rận". 

Định lợi dụng mạng xã hội facebook để đánh lạc hướng dư luận khi vu khống cho nhóm tác giả báo Thanh Niên đưa thông tin sai sự thật về vụ việc các em học sinh Tiểu học và Trung học được "kẻ lạ" cho tiền để xúi nghỉ học nhưng không thành công. Sau đó, chúng còn tấn công trực tiếp bằng những lời lẽ xúc phạm, chửi rủa thậm tệ vào nhóm PV khi tìm ra tài khoản cá nhân fb của các PV viết bài bóc mẽ thủ đoạn bẩn thỉu của chúng ở trên. Khi bị lãnh đạo Tòa soạn báo Thanh Niên lên tiếng cảnh cáo "đã báo với cơ quan an ninh" về vụ việc này thì lũ "rận chủ" nhanh chóng đổi "chiến thuật". Bọn chúng không thể lợi dụng truyền thông qua mạng xã hội để nhằm đánh lạc hướng dư luận, bởi thế, chúng chuyển sang dùng chiêu trò "ăn vạ" truyền thống khi căng băng rôn, khẩu hiệu với những lời lẽ vu khống, xuyên tạc, bóp méo sự thật về nhóm PV của báo Thanh Niên trong vụ việc tại xã Ninh Hiệp vừa qua. Có facebooker Van Anh Nguyen bình luận về hành động trên của lũ "rân" rằng: 
"Đúng là "có tật giật mình", nếu không làm thì làm gì mà sợ co vòi đến nỗi phải ngay lập tức cho người ra đường căng băng rôn, khẩu hiệu đứng như vậy trời. Báo chí phản ánh thông tin có "kẻ lạ" cho tiền học sinh Ninh Hiệp để chúng nghỉ học, chứ đã nói thẳng ra là những anh "dân chủ" đâu mà các anh xồn xồn lên tự nhận ngay vào mình thế. Đúng là ngu hết chỗ nói". 
Quả đúng như lời facer Van Anh Nguyen bình luận, thông tin từ báo Thanh Niên, Tuổi trẻ TP.Hồ Chí Minh mới chỉ phản ánh có "kẻ lạ" đưa tiền mua chuộc các em học sinh Tiểu học, Trung học trên địa bàn Ninh Hiệp nghỉ học, chứ chưa có thông tin nào từ các báo này chỉ đích danh ai là "kẻ lạ" trên. Ấy vậy mà những "rận chủ" nháo nhào chạy đi phân minh rằng thì là mà, chúng không phải là "kẻ lạ" trên và ra sức xúc phạm, lăng mạ nhóm PV viết những tin bài trên. Chúng còn cầm khẩu hiệu trước cổng Tòa soạn báo Thanh Niên ở Hà Nội để đáp trả lại thông tin "kẻ lạ" cho tiền các em học sinh ở Ninh Hiệp để mua chuộc các em nghỉ học. Thật là nực cười khi "không đánh" nhưng những kẻ núp bóng đấu tranh "dân chủ", "nhân quyền" đã "tự khai" khi tự nhận mình là những "kẻ lạ' trên. 

Theo thông tin từ UBND huyện Gia Lâm thì huyện chưa bao giờ có ý định xóa chợ Ninh Hiệp hay "ép" các tiểu thương ở chợ Ninh Hiệp bỏ chợ để vào TTTM kinh doanh. Tuy nhiên, hiện tại do chợ Ninh Hiệp đang xuống cấp, không đảm bảo phòng chống cháy nổ...nên trong thời gian tới sẽ được nâng cấp, cải tạo và mở rộng kinh doanh để đảm bảo lợi ích cho bà con nơi đây. Vì thế, bà con Ninh Hiệp cần cảnh giác cao độ, bình tĩnh và tỉnh táo trước những lời lẽ, thông tin sai trái, xuyên tạc về các chủ trương, quy hoạch của Huyện, TP. 

An Chiến

No comments: