2015/12/19

Văn Đểu: CON RUỒI CHẾT VÀ KẾ RUỒI VÀNG

Voòng Ngẩu Pín

Bài cũ lôi lên, nhân dịp xét xử anh Minh bạn tôi, chúc anh yêm tâm đếm kiến, hi vọng vài cái 2/9 là anh ra.

1. Thương lượng vụ con ruồi

Lũ bần nông răng vàng mõm vẩu mồm tanh sắc máu hãy nhớ, 1 doanh nghiệp tạo công ăn việc làm ổn định cho cả vạn người và chừng đó ăn theo, cần được trân trọng hơn nhiều lần lũ từ thiện nửa mùa chuyên môn ăn bớt.

Từ thiện chân chính và ổn định nhất, chính là tạo ra công ăn việc làm, để người lao động có lương, bảo hiểm và an sinh xã hội.

Và tôi chửi tổ sư bố đứa nào vào hùa với thàng Minh ngu học tham lam xảo trá, nơi của nó phải ở nhà tù, để nó trả giá cho thói lưu manh của nó.

Đừng nghĩ Doanh nghiệp sợ bần nông vàng vẩu chúng mày, khi cơn họ lên, họ sẵn sàng đóng cửa nhà máy, để vài nghìn công nhân thất nghiệp, chỉ để tống 1 thàng cặn bã vào tù để bảo toàn danh dự.

Bọn khổ nhất, chính là lũ mất việc, và khi các bạn đọc những dòng hả hê tẩy chạy THP, rất có thể bạn bị giật mẹ iphone, mà thàng giật có thể là anh công nhân đói ăn vừa mất việc.

(bài cũ lôi lại, đương nhiên kẻ hèn này đã múa phím và tính thời sự luôn trường - tồn với thời gian )

2. Dạy không công cho anh chủ THP.

Các anh bị con ruồi vùi dập, nhưng ko có nghĩa các anh thua. 

tôi có ý tưởng mới cho các anh đây, chiêu này gọi là dĩ độc trị độc hoạc mượn gió bẻ măng hay mượn suối rửa đít.

Tết này, các anh đúc cho tôi ông ruồi vàng, to bằng cái bát tiết canh hoặc đôi bồ dục. và in giải thưởng dưới nắp đương nhiên, ai mở nắp có ông ruồi, sẽ lĩnh giải ông ruồi vàng khối đó.

Thế là các anh chuyển bại thành thắng phát một, bần nông mà lên bục hân hoan lĩnh quà, là chúng nó quên tiệt thế mới tài chứ.

Với bần nông vàng vẩu, đôi khi chỉ cần con ruồi cũng làm lên cơ đồ hehe.

Coi như tôi làm từ thiện cho các bạn, hi vọng sang năm các bạn phát tài cho tôi cái nhà, bọn quan to chính phủ tôi xin rã mẹ họng mà nó cứ lờ đi.

Tiện lên, toàn thặng, ắt về ta.


(Ảnh ăn cắp: cứt trôi theo nước, mượn nước rửa đít luôn, đây là độc chiêu, do rất cảm thông mới anh THP, tôi mới triền cho anh tuyệt chiêu này)

No comments: