2016/12/29

NGUYỄN THÔNG – NHÀ BÁO HAY KẺ ĐỐN MẠT?

Cherry


"Nhà báo" Nguyễn Thông của Báo Thanh Niên sinh năm 1955, cựu sinh viên khóa 17, Khoa Ngữ Văn của Đại học Tổng hợp Hà Nội. Tuổi đời và tuổi nghề trong ngành báo của ông Nguyễn Thông cũng tương đối cao, đáng lẽ ra, với thành tích ấy, Nguyễn Thông cần có cái đầu lạnh và trái tim ấm nóng để nhìn thời cuộc. Nhưng ngược lại, từ những mâu thuẫn cá nhân, cộng với cái thói đề cao cái tôi của mình, Nguyễn Thông lại tham gia vào làng Blogger với những bài viết xuyên tạc, đá xoáy chính quyền mặc dù trên trang blog của ông ta có đăng dòng tít hoành tráng “Không bàn chuyện chính trị. Chỉ quan tâm các vấn đề xã hội”, thực chất, đây chỉ là vỏ bọc của ông ta, trong hầu hết các bài viết của mình, ông ta luôn đan xen, lồng ghép những câu từ tỏ rõ sự hằn học, bất mãn với chế độ.
  NGUYỄN THÔNG – NHÀ BÁO HAY KẺ ĐỐN MẠT?
Trang Facebook của Nguyễn Thông, một kẻ đốn mạt đội lốt nhà báo
Không khó để nhận ra các Blogger mà Nguyễn Thông thường xuyên truy cập bởi các liên kết dẫn từ trang của Nguyễn Thông thường xuyên cho ra các kết quả về Blogger Bọ Lập, Phạm Viết Đào, Huỳnh Ngọc Chênh, BS Hồ Hải… cùng với những comment (bình luận) hùa theo đám dân chủ tự xưng để chửi bới chính quyền.

Mặc dù lòng hậm hực với chính quyền, nhưng rút kinh nghiệm từ những kẻ trước, để tránh bị hất đổ miếng cơm trong Báo Thanh Niên, Nguyễn Thông vẫn cố viết những bài luận tưởng rằng liên quan đến vấn đề xã hội nhưng lại đơm thêm một vài chi tiết sao cho có sự đả động đến tình hình chính trị. Nghĩa là chửi xéo chứ đâu dám mặt đối mặt như những thằng dâm chủ lưu manh kia. Một trong những bằng chứng rõ nét cho thấy cái tư tưởng thối tha của Nguyễn Thông đó là trước lời kêu gọi của đám dâm ô, loạn chủ kêu gọi biểu tình vào ngày 17/12/2016 trên Facebook mà thực chất là hoạt động chống đối gây bất ổn chính trị thì Nguyễn Thông đường hoàng mà viết trên Facebook rằng “ Tại sao cứ phải vườn hoa Lý Thái Tổ? Hà Nội thiếu gì chỗ. Cho ngày 17/12. Giặc nó phá thì ta di chuyển”.
  NGUYỄN THÔNG – NHÀ BÁO HAY KẺ ĐỐN MẠT?
Nguyên văn status Hiện tượng lặng lẽ trên trang cá nhân của Nguyễn Thông
Ý của Nguyễn Thông tức là đám dân chủ giả danh kia lôi nhau quấy phá an ninh trật tự tại tượng đài Lý Thái Tổ, khi dân phòng rồi các lực lượng chức năng ra nhắc nhở thì Nguyễn Thông gọi đó là giặc? nhân dân ra phản đối những tư tưởng lệch lạc thì Nguyễn Thông cho là giặc? Với kinh nghiệm sống hơn 60 năm trên đời, hơn nữa là một nhà báo kỳ cựu, đúng ra Nguyễn Thông phải biết đâu là đúng sai chứ? Hay miệng ông đã ngậm đầy Dollars của đám lưu vong đang bơm vào cho lũ dâm chủ cắn xé nhau từng ngày từng giờ? 

Khi biết chuyện cố nhạc sĩ Trương Minh Phương, một người tâm huyết với nghệ thuật nước nhà được nhà nước truy tặng “Giải thưởng Đào Tấn” nhân kỉ niệm 85 năm ngày sinh và 5 năm ngày mất của ông, chuyện này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến Nguyễn Thông vậy mà bằng cái ngòi bút bị bẻ cong của mình, Nguyễn Thông đã biên ngay một bài trên trang cá nhân với chủ đề “Hiện tượng lặng lẽ” với cái giọng văn mỉa mai, thô tục và cái thói đâm bị thóc chọc bị gạo khi nhắc đến cố nhạc sĩ Trương Minh Phương để đá xoáy Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông Trương Minh Tuấn (Con đẻ cố nhạc sĩ Trương Minh Phương). Thói đời ăn ở bạc, đến cả lãnh đạo của mình Nguyễn Thông cũng tiến hành chọc ngoáy mặc dù biết đó là sai trái. Và việc lấy một người đã mất ra để tiến hành cái tư tưởng xuyên tạc, bơm đặt thật trái với lương tri.

Nguyễn Thông ơi, ông thật bỉ ổi, ông chẳng đáng với hai từ Nhà báo mà Báo Thanh Niên phong cho ông, hy vọng rằng ông sớm tỉnh ngộ!

No comments: