2016/12/24

Nguyễn Tường Thụy lại sủa như chó cắn ma

Kính Chiếu Yêu


Cả cái trang VNTB và Nguyễn Tường Thụy lại sủa như chó cắn ma khi đăng một stt "Thăm gia đình Cựu Tù nhân lương tâm Phạm Văn Trội sau đêm bị tấn công"!


"Chúng tôi đến thăm gia đình Phạm Văn Trội sau một đêm kinh hoàng nhà anh bị tấn công. Trội đang đứng một mình ở sân nhìn lên ngôi nhà mới xây được vài năm nay. Khác với vẻ mừng rỡ, tươi tỉnh mỗi lần có khách đến thăm, thấy anh đăm chiêu và đầy vẻ căm phẫn về vụ khủng bố đêm qua, tuy vẫn ân cần và rất cảm động khi biết chúng tôi đến chia sẻ hoạn nạn với anh.

Đêm 20/12/2016, hơn 30 tên ném gạch đá vào nhà anh ở các hướng. Anh đưa chúng tôi quan sát xung quanh nhà, lên tất cả các tầng. Cuộc tấn công bắt đầu từ 8h30 tối cho đến 12h đêm. Rất may là anh đã tính đến trường hợp bị tấn công từ khi thiết kế, dùng kính chịu lực va đập rất cao. Trừ 1 cửa sổ phía hông nhà bị vỡ, còn lại bị xước. Ngói bị vỡ một số viên. Trên các tầng, gạch đá vẫn ngổn ngang.

Anh kể, trước đó, chúng đốt cột điện cho cháy cả hộp 7 công tơ để mất điện. Một ô tô chở máy phá sóng đến, có 5 hacker cùng máy móc truy tìm các thiết bị nghe nhìn. Một xe ô tô khác chở chừng 35 tên khủng bố đến. Chúng nhảy xuống bao vây nhà anh. Điện, mạng internet bị cắt, điện thoại không liên lạc được. Nhà anh bị cô lập hoàn toàn.

Gạch và đá bay như mưa vào các cửa kính - anh nói. Tới 11 giờ thì chúng tạm ngưng nhưng đến 12 giờ thì mới rút hết.

Gần 3 giờ đồng hồ một vùng quê như loạn, tiếng gào thét của phụ nữ, người già và trẻ em xé tan màn đêm vốn yên bình của vùng quê ngoại thành. Bà mẹ già, vợ con anh trải qua một đêm sợ hãi đến khiếp đảm."

Kinh. Viết lách kiểu dựng chuyện kiếm hiệp đến vậy thì thật là "tuyệt đỉnh kungfu". Nó càng "tuyệt đỉnh" hơn khi nó là thứ sản phẩm của một tay tự xưng cựu "nhà báo, nhà văn", phó chủ tịch "Hội nhà báo độc lập" của Nguyễn Chí Dũng.

Một thằng cha cựu tù Phạm Văn Trội bị tòa án Hà Nội kết tội tuyên truyền chống nhà nước với bản án bốn năm tù giam, bốn năm quản chế theo điều 88 Bộ Luật Hình sự mãn hạn tù từ năm 2012 mà chính quyền "sợ" đến mức phải dùng "luật rừng" củ đậu bay để trấn áp. Hô hô, lướt thấy phường hội của đám chó dại chia sẻ trên mạng mà suýt sặc.

Chắc đám truyền thông Nam Hàn (quê hương của môn phái kungfu) với tuyệt chiêu đưa tin tướng lĩnh Bắc Hàn bị chính quyền xử tử bằng súng phòng không, bằng đàn chó dữ cắn xé... (bỗng dưng sống lại) cũng phải gọi bằng cụ!

Dcm, Phạm Văn Trội, hay Trối gì đó là thằng cha căng chú kiết nào chắc đến về làng nhà hắn mà hỏi cũng chẳng ai biết hắn là thằng nào! Vậy mà chính quyền phải huy động hơn 30 người "đốt cột điện cho cháy cả hộp 7 công tơ để mất điện. Một ô tô chở máy phá sóng đến, có 5 hacker cùng máy móc truy tìm các thiết bị nghe nhìn. Một xe ô tô khác chở chừng 35 tên khủng bố đến." để ném đá đến 3 giờ đồng hồ, làm náo loạn cả một vùng quê! Còn thằng Trội ngồi trong nhà mà đếm người, mà xem máy phá sóng, hắc cơ!

Dcm, với miêu tả ấy, chắc ai cũng đoán là "công an" làm vì có cả "xe phá sóng", vậy mà thằng Trội còn gọi công an địa phương đến để "đi đi lại lại" và chẳng làm gì! Đến ỉa còn không biết hướng gió mà cũng già mồm.

Thế mới thấy cái phường "Nhà báo độc lập" nó hạ đẳng, thô bỉ, lưu manh đến mức nào. Chúng chỉ có bộ óc đậu phụ, miệng hùm gan sứa để làm "cách mạng" mà thôi.

Người ta hỏi, sủa vậy mà sao chúng cũng sủa được nhỉ? Đơn giản, nó như thứ chó cắn ma ấy mà, sủa nhưng mà sợ.

No comments: