2016/12/28

MỸ THÀNH LẬP LỰC LƯỢNG DƯ LUẬN VIÊN

Một "Cường quốc" bơm tin sai sự thật, tuyên truyền, xuyên tạc, can thiệp vào công việc nội bộ các quốc gia khác mà cũng sợ thông tin sai lệch từ bên ngoài, cho dù chính "Cường quốc" này là kẻ đầu têu, chuyên đưa thông tin sai lệch về nước khác với mục đích phá hoại. Dường như kẻ reo thông tin bẩn cho nước  khác đang bắt đầu nhận quả báo.
Lực lượng Dư Luận Viên của Mỹ sẽ có mức lương 150$/tháng tức là cỡ 3 củ một tháng, tiền này sẽ lấy từ ngân sách của Bộ Quốc phòng Mỹ. Trung tâm chống tuyên truyền và thông tin sai lệch từ nước ngoài của Mỹ mới được thành lập sẽ “thực hiện và phối hợp nỗ lực để giám sát công tác tuyên truyền và những nỗ lực nước ngoài nhằm truyền bá thông tin sai lệch với mục đích phá hoại lợi ích quốc gia của Mỹ". Trong thẩm quyền của trung tâm, đặc biệt, sẽ bao gồm "phân phối các nguồn tài trợ để duy trì các nhóm xã hội dân sự, các nhà báo, các Hiệp hội khoa học và sản xuất (NPO), các công ty tư nhân và các viện nghiên cứu học thuật liên quan đến việc phân tích, thu thập thông tin và chiến đấu chống lại tin sai lệch nước ngoài".
Dù thế nào thì cũng chúc mừng nước Mỹ vì đã thành lập thành công lực lượng Dư Luận Viên, hi vọng nước Mỹ nếm trải đủ cảm giác khi bị rơi vào biển thông tin như những thứ mà họ đã ban phát cho nước khác, khiến nước khác rối loạn.
Cướp biển

No comments: