2016/12/28

CHIÊU BÀI CHỐNG ĐỐI MỚI CỦA ĐÁM DÂN CHỦ

Các đối tượng phản động tìm hết mọi chiêu trò thực hiện chống phá Đảng, Nhà nước Việt Nam. Mới đây, một đối tượng phản động mới nổi hoat động mới chiêu trò hết sức mới lạ mà tôi sẽ nhắc đến sau đây: “Triển lãm giấy mời và giấy triệu tập”. Nghe qua là biết đây thực sự là một trò lố của đám zận chủ rồi, bởi chúng muốn thách thức chính quyền địa phương và lực lượng chức năng. Hay theo cách khác, chúng đang muốn phô trương “thành tích” của năm qua khi bị cơ quan chức năng “sờ gáy”.

Cụ thể như sau, ngày 15/12/2016, Huỳnh Ngọc Chênh lập một ra một fanpage có tên “Triển lãm giấy mời” rất hấp dẫn với đám dân chủ, tưởng như là một buổi “tất niên” của chúng vậy. Tuy nhiên trong xã hội thượng tôn pháp luật, mọi người đều bình đẳng về quyền và nghĩa vụ trước pháp luật, thì hoạt động tưởng chừng vô hại này hóa ra là cả một ý đồ đen tối.
Huỳnh Ngọc Chênh phát tín hiệu với đồng bọn rằng mục đích ban đầu của ý tưởng này là Tết này bọn chúng sẽ tổ chức một cuộc triển lãm về giấy mời. Sẽ có một giải thưởng cho ai lưu nhiều giấy mời nhất, một giải thưởng cho giấy mời phi lý nhất, một giải thưởng cho giấy mời cũ nhất, một giải thưởng cho giấy mời viết sai chính tả và bát nháo nhất cùng một giải thưởng cho giấy mời viết chữ đẹp nhất. Sau đó cũng chính y thay đổi mục đích là: “Khuyến khích thành phần vi phạm pháp luật lưu giữ tất cả các loại giấy tờ khi làm việc với cơ quan pháp luật; xuyên tạc tới dư luận những biểu hiện vi phạm pháp luật, vi phạm nhân quyền của các cơ quan pháp luật; huấn luyện kỹ năng chống đối cho các đối tượng khi nhận được giấy mời, giấy triệu tập… chẳng hạn như có nên đi hay không, nếu đi thì phải làm gì để không bị thiệt hại; tố cáo các cơ quan pháp luật khi gửi giấy tờ đến công dân phải cẩn trọng và giữ đúng pháp luật”. Rõ ràng rằng Huỳnh Ngọc Chênh đang hại mình hại cả đồng bọn, rồi đây thiên hạ sẽ nhìn thấy gì từ những hành vi vi phạm pháp luật của bọn chúng. Một danh sách những ai thường xuyên vi phạm pháp luật dần dần hiện lên qua trò ngu xuẩn của Chênh. Khi chúng hết chiêu trò chống đối thì hành vi này chẳng khác gì chúng đang bêu rếu bản thân, kể ra những thành tích “nhọ” cho bàn dân thiên hạ xem.
Cộng đồng cư dân mạng dễ dàng biết thông tin địa chỉ cá nhân của các đối tượng, dư luận sẽ nhìn nhận về các đối tượng sẽ như thế nào đây. Bên công an sẽ có dịp được nghe “báo cáo thống kê” một lũ phản loạn, chống đối chính trị, gây rối trật tự xã hội mà chẳng cần phải mất công sức. Không hiểu Huỳnh Ngọc Chênh có đảm bảo an toàn cho đồng bọn mình được hay không trước sức ép của dư luận, sự theo dõi của Công an? Chỉ có kẻ ngu mới có những hành động ngu xuẩn. Chưa hết, dân mạng hoàn toàn có niềm tin rằng, đây chẳng qua là một động thái của một lão già bất đồng chính trị bày kế phá hoại đất nước. Nghĩ cách kiếm tiền của hải ngoại, của các thành phần chống đối trong nước, làm gì phải đến mức hạ mình đến thế, tự nhiên khoe cho cả thiên hạ bản thân mình vi phạm pháp luật thì mới bị công an triệu tập, gọi hỏi. Cứ lợi dụng mạng internet xâm phạm quyền lợi ích hợp pháp của Nhà nước, công dân cuối cùng cũng như Nguyễn Danh Dũng, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh… rồi chúng cũng đi vào cùng một kết cục là “bóc lịch” mà thôi. Những ai còn chưa rõ thủ đoạn của Huỳnh Ngọc Chênh thì mau tỉnh ngộ, vạch mặt trò dơ bẩn của y trước dư luận. Các đối tượng phản động hãy mau tỉnh ngộ để tết này còn được yên lành sum họp tết cùng gia đình./.

                                                                Gà quê

No comments: