2016/12/31

CUỐI NĂM LẠI CHUYỆN BỊA ĐẶT VỀ ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH

Đây là lẫn thứ hai những kẻ giả danh dân chủ, nhân quyền xuyên tạc về vấn đề này, coi nhẹ mạng sống con người, đặt nặng vấn đề lợi ích cá nhân lên trên lợi ích dân tộc. Trên các trang báo lá cải, các trang blog, mạng xã hội do các nhà dân chủ rởm lập ra đồng loạt tuyên truyền thông tin về việc Đại tướng Phùng Quang Thanh qua đời vào đúng ngày thành lập quân đội nhân dân.
CUỐI NĂM LẠI CHUYỆN BỊA ĐẶT VỀ ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH
Thông tin sai sự thật này được bè lũ dân chủ rởm lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, gây hoang mang trong dư luận, tạo luận điệu sai sự thật, gây hiểu nhầm trong quần chúng nhân dân. Nhân vật mà chúng nhằm vào vẫn là Đại tướng Phùng Quang Thanh với mục đích gây chia rẽ hệ thống chính trị ở nước ta, tìm cách làm suy yếu chính quyền trong nước. Tuy nhiên, những thông tin mà chúng đưa ra đều vô căn cứ, là những lời phỏng đoán cá nhân bởi chính tác giả của tin đồn này cũng không nêu được nguồn gốc rõ ràng của thông tin, mà chỉ nói chung chung là theo thông tin lan truyền trên mạng.
Vào giữa năm 2015 cũng từng xuất hiện tin đồn về ông Phùng Quang Thanh với nội dung cho rằng tướng Thanh bị ám sát khi đi chữa bệnh tại Pháp, thời điểm đó cũng có hãng thông tấn DPA của Đức tin lời đồn đoán của các nhà dân chủ Việt Nam nên đã đăng tải thông tin không chính xác này, nhưng không lâu sau đó, tướng Thanh vẫn có mặt tại Việt Nam để Chủ trì cũng như tham dự những cuộc họp quan trọng. Vẫn như lần xuyên tạc trước, các nhà dân chủ hướng đến việc suy diễn về tình hình chính trị nội bộ ở nước ta, cho đó là sự phân chia bè cánh, thanh trừ nhau trong nội bộ.
Nguyên Đại tướng Phùng Quang Thanh từng giữ nhiều chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Đảng và Nhà nước ta, ông mang quân hàm Đại tướng và từng là Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam (2006-2016), Phó Bí thư Quân ủy Trung ương (Việt Nam), Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam (2001-2006), Ủy viên Bộ Chính trị Đảng Cộng sản Việt Namkhóa X và XI, Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XI, XII, XIII. Vì vậy, nếu có tin xấu về một người quan trọng như này thì sẽ được thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, không thể thông báo qua tin đồn truyền miệng được.
Mục đích của các đối tượng xấu khi lợi dụng ông Phùng Quang Thanh là quá rõ ràng bởi sau Đại hội Đảng XIII có sự thay đổi lớn trong nhân sự của Bộ Quốc phòng và chính sự thay đổi này là cái cơ để các thế lực thù địch cũng như các đối tượng cơ hội chính trị xuyên tạc, kích động, tạo dư luận xấu trong quần chúng nhân dân. Tất cả hành động bẩn thỉu của đám người này đều xuất phát từ lợi ích cá nhân, đó là nguồn tiền dồi dào mà các thế lực thù địch đổ vào để phá hoại Việt Nam. Chính vì vậy, bất chấp lương tâm mà các nhà dân chủ rởm có thể làm mọi việc vì tiền, kể cả hành động coi thường mạng sống của người khác.
Tin đồn về ông Phùng Quang Thanh hoàn toàn vô căn cứ và không xác thực, chỉ là những tin đồn đoán truyền miệng, các cơ quan chức năng không thông báo tức là không có sự việc này xảy ra. Mọi người không nên tin vào những thông tin không chính thống, không rõ nguồn gốc như này.
Công Lý

No comments: