2016/12/23

KỶ LUẬT TRƯỞNG ĐÀI TRUYỀN THANH TX HỒNG NGỰ VÀ GIAO CƠ QUAN ĐIỀU TRA

Trưởng Đài truyền thanh TX.Hồng Ngự, Đồng Tháp vừa bị khai trừ khỏi Đảng, buộc thôi việc vì để ra nhiều sai phạm. Vụ việc được chuyển sang công an để tiếp tục điều tra, xử lý.



Nguồn tin từ UB Kiểm tra Thị ủy Hồng Ngự cho biết vừa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ khỏi Đảng đối với bà Phòng Thị Phương Kiều, Trưởng Đài truyền thanh thị xã.
Đài truyền thanh TX Hồng Ngự nằm trong Nhà văn hóa TX

Bà Kiều là thủ trưởng đơn vị nhưng có nhiều vi phạm như: trực tiếp sửa chữa, mua sắm trang thiết bị, tài sản không công khai và minh bạch trong đơn vị; thực hiện không đúng quy định về quản lý tài sản công; chỉ đạo thủ quỹ đơn vị thu tiền quảng cáo bỏ ngoài sổ sách; từ năm 2014 - 2016 chỉ đạo kế toán và thủ quỹ xây dựng chứng từ khống, chứng từ nâng giá để quyết toán với tổng số trên 550 triệu đồng.
Được biết, UBND TX Hồng Ngự cũng ra quyết định thi hành kỷ luật về mặt chính quyền bằng hình thức buộc thôi việc với đối với bà Kiều.
Hiện UB Kiểm tra Thị ủy Hồng Ngự đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho cơ quan công an thụ lý, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.


Hoài Thanh (báo Vietnamnet)

No comments: