2016/12/24

TRÒ HỀ CỦA NHỮNG NHÀ “DÂN CHỦ” RỞM XUYÊN TẠC NGHỊ QUYẾT TRUNG ƯƠNG 4 KHÓA XII

Chúng ta không còn lạ lẫm gì với trò “ném đá giấu tay”, “mượn gió bẻ măng” của các phần tử cơ hội, phản động mượn danh những nhà “dân chủ” rởm. Tuy nhiên, cần nhìn nhận rõ hơn tính chất và mức độ nguy hiểm của những trò hề mà chúng bày đặt ra để xuyên tạc Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ những ngày gần đây.


Ai cũng biết việc ban hành Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 khoá XII là góp phần tăng cường xây dựng, chỉnh đốn đảng; ngăn chặn đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ mà ngay tên Nghị quyết cũng thể hiện rất rõ điều này. Một điều thực tế dễ nhận thấy là trong Nghị quyết lần này Trung ương đã thẳng thắn chỉ ra một cách có hệ thống những biểu hiện của sự suy thoái về tư tưởng chính trị và đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; nêu lên 09 biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, 09 biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống và 09 biểu hiện về “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ. Đồng thời, đã đưa lại cho chúng ta một sự nhận diện khá đầy đủ, sắc nét về thực trạng suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”. Vấn đề trên thể hiện quan điểm nhất quán của Đảng ta là: nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, nói rõ sự thật. Nhận diện đúng là để qua đó mỗi cá nhân và tổ chức trong Đảng có thể tự soi mình.
Vậy mà trên trang mạng xã hội, Facebook, bolg các phần tử cơ hội chính trị lại giả danh là những “nhà dân chủ” để viết bài, tán phát thông tin xuyên tạc nội dung, tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Chúng mượn lời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định “tình trạng suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hoá vẫn chưa được ngăn chặn, đẩy lùi, có mặt còn diễn biến tinh vi, phức tạp hơn, có thể gây ra những hậu quả khôn lường” để dựng chuyện, thêu dệt rằng Đảng ta đang đứng trước nguy cơ “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” xuất phát từ lợi ích nhóm, từ tham nhũng; rằng “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” không do bất cứ tác động nào từ bên ngoài mà do đảng viên, nội bộ tự đấu đá, tan rã; chống tự diễn biến đúng với ước mong của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vĩnh viễn chỉ là một ảo vọng.
Thật lực cười cho những trò lố bịch, diễn hề của những “nhà dân” chủ rởm bởi những lợi nói ra của họ không những không có căn cứ mà còn thể hiện sự thiếu hiểu biết, chỉ suy diễn theo kiểu “thầy bói xem voi”. Chắc chắn rằng, bất kì con dân Việt nào cũng hiểu một điều đơn giản nhất là việc Hội nghị Trung ương 4 khóa XII công khai, thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm cũng có nghĩa, Đảng Cộng sản Việt Nam không che giấu khuyết điểm, không sợ sai lầm và rằng, chỉ sợ phạm sai lầm mà không quyết tâm sửa chữa.
Một thực tế đáng quan tâm là dù những lời lẽ sặc mùi phản động này hoàn toàn thiếu cơ sở, song ở mức độ nhất định nó vẫn có thể lôi kéo làm cho những ai nhẹ dạ cả tin phân tâm tư tưởng, bâng khuâng, suy giảm niềm tin đối với Đảng. Tuy nhiên, tôi tin số đó không nhiều, mà hầu hết nhân dân Việt Nam là cán cân chân lý, là người đánh giá chính xác vai trò, uy tín của Đảng. Còn những kẻ bán nước cầu vinh, vụ lợi chính trị, vô lương, vô đạo, tuyên truyền bịa đặt, giả dối, là những người không đủ tư cách, nhân phẩm để có tiếng nói trong vấn đề đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hoá trong nội bộ Đảng Cộng sản và hệ thống chính trị ở Việt Nam.

                                                                       Quêxa68

No comments: