2017/01/10

ĐẦU NĂM MÀ LINH MỤC NHÀ THỜI THÁI HÀ ĐÃ LỘNG NGÔN RỒI

Vừa bước sang năm mới 2017, các nhà dân chủ vẫn hoạt động không ngừng nghỉ với việc tuyên truyền luận điệu xuyên tạc, chống lại Đảng, Nhà nước và dân tộc ta. Mục đích của những hành động này vẫn là ngăn cản sự phát triển của dân tộc Việt Nam, phục vụ cho âm mưu thâm độc của các thế lực thù địch với đất nước Việt Nam.
Ngày 1/1/2017 rơi vào đúng ngày chủ nhật (Chúa Nhật trong đạo Công giáo), nhà thờ Thái Hà tổ chức buổi cầu nguyện như thường lệ và vẫn như mọi khi, các vị linh mục ở đây không ngừng lồng ghép những tư tưởng bất mãn, kích động tư tưởng, lối suy nghĩ tiêu cực nhằm đầu độc giáo dân tại khu vực này. Hành động này đang diễn ra nhiều năm nay tại nhà thờ Thái Hà nhưng không hề bị giáo hội Công giáo Việt Nam chấn chỉnh, vẫn ngang nhiên giao giảng những nội dung xuyên tạc sai sự thật, bôi nhọ uy tín, danh dự của tổ chức hay cá nhân đơn lẻ.
ĐẦU NĂM MÀ LINH MỤC NHÀ THỜI THÁI HÀ ĐÃ LỘNG NGÔN RỒI
Trong ngày đầu năm mới, linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong đã lộng ngôn và ảo tưởng khi thể hiện tư tưởng ấu trì của mình thông qua những nhận định chủ quan về tình hình Việt Nam. Bài giao giảng lần này của linh mục Phong đả kích những vấn đề trong năm 2016 như việc tổ chức Đại hội Đảng thành công, công tác giải quyết vụ việc liên quan đến công ty Formosa…Không biết vị linh mục này ngu thật hay giả vờ ngu khi đưa ra những thông tin sai lệch về các vấn đề này. Bất cứ người dân nào cũng đều được cung cấp và nắm bắt rất kịp thời, đại đa số người dân đều ủng hộ và thực hiện theo chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Vậy mà linh mục này vẫn có thể xuyên tạc thật, đúng là sự kỳ diệu của phép màu dân chủ khoác áo thầy tu.
Đó là viễn cảnh mà các nhà dân chủ cho là đen tối của năm 2016, kéo tụt sư phát triển của đất nước. Nhưng điểm sáng mà vị linh mục này nhân định chính là việc đón tiếp Tổng thống Mỹ Barrack Obama trong năm vừa qua thể hiện khát vọng dân chủ của dân tộc Việt Nam. Chính cái lời nói này đã thể hiện rõ tư tưởng nô lệ, tay sai cho Mỹ của một số thầy tu theo phong trào dân chủ rởm. Việc đón tiếp Tổng thống Mỹ là sự kiện quan trọng nhưng đó vẫn chỉ là hoạt động đối ngoại giữa hai quốc gia, chứ còn vấn đề dân chủ hay nhân quyền thì không cần đến nước Mỹ, Việt Nam cũng thực hiện rất tốt theo các Điều, khoản mà Hiến chương Liên hợp quốc về các quyền chính trị, dân sự đã quy định.
Tất nhiên, những lời giao giảng của vị linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong luôn hướng đến nhiều âm mưu đen tối, không chỉ “dìm” đất nước Việt Nam mà linh mục này còn kêu gọi giáo dân đấu tranh, chống lại những lý tưởng tốt đẹp mà cả dân tộc theo đuổi, thực hiện chiến lươcj diễn biến hòa bình do các nước tư bản vẽ ra với là chắn chính là giáo dân của các vị linh mục dân chủ.
Nhà thờ Thái Hà luôn nổi danh là một trong những nơi đắc địa giúp các nhà dân chủ ẩn náu để tuyên truyền luận điệu xuyên tạc, bằng việc lừa phỉnh hàng trăm giáo dân ở đây để làm lá chắn bảo vệ cho hoạt động phá hoại, vi phạm pháp luật của bọn chúng. Xét cho cũng, những hành động như này chỉ làm cô lập thêm giáo xứ Thái Hà với những khu vực xung quanh bởi tư tưởng lập di, khác biệt so với xung quanh và khác biệt so với những giáo xứ khác. Có lẽ, giáo xư Thái Hà đang thờ “Quỷ Sa Tăng” chứ “Chúa Giê Su” không còn đất thờ ở đây.
Công Lý

No comments: