2017/01/24

LINH MỤC LUCIFER ĐẶNG HỮU NAM NHÂN VẬT CÔN ĐỒ NHẤT, PHẢN ĐỘNG NHẤT NĂM 2016

Hành vi của linh mục Đặng Hữu Nam, quản xứ giáo sứ Phú Yên không chỉ bỉ ổi, vô luân như một kẻ côn đồ mà còn là một tên phản động núp dưới vỏ bọc tôn giáo để trốn chạy sự trừng phạt của pháp luật. 


Chuỗi hành vi vi phạm của linh mục Đặng Hữu Nam thể hiện rõ bản chất của một linh mục phản động và côn đồ đó là những gì có thể tổng kết về hành vi của linh mục Đặng Hữu Nam đã làm trong năm 2016.

Linh mục Đặng Hữu Nam (người cầm loa) đang kích động giáo dân gây rối


Tuyên truyền chống Nhà nước thông qua loạt bài giao giảng tại nơi thờ phượng của mình. Hắn biến nơi thờ phượng thành nơi tụ tập, tuyên truyền chống Nhà nước vào những buổi cầu nguyện. Không những thế, hắn còn cấu kết với một số phần tử phản động khác có địa chỉ cư trú ở Lâm Đồng để thực hiện âm mưu này và biến giáo xứ thành nơi chứa chấp các phần tử phản động. Phải chăng, nhà thờ phượng là nơi để tụ tập, giao giảng, tuyên truyền, bàn kế hoạch chống lại Nhân dân trong khi nơi thờ tự để kính Chúa-yêu nước; làm những việc tốt đời đẹp đạo.

Kích động giáo dân tham gia biểu tình gây rối núp dưới chiêu bài kiện Formosa. Mặc dù, linh  mục quá biết về vụ kiện sẽ không đi đến đâu và biết rất rõ các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành về việc khởi kiện dân sự và khiếu nại quyết định của tòa án nhưng linh mục vẫn cứ kích động, tổ chức cho giáo dân đi hàng trăm km để khiếu kiện, khiếu nại. Đặc biệt, trong khi bà con đang phải đối phó, khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra thì linh mục lại làm cái chuyện mà không người dân Việt Nam nào có thể chấp nhận được. Phải chăng, âm mưu gây rối thông qua tụ tập khiếu kiện nằm trong kế hoạch "bạo loạn" do tổ chức khủng bố Việt Tân đã xắp đặt hay vì lòng linh mục không ngay thẳng nên mới làm chuyện vô luân, vô đạo đến như vậy ? Bằng chứng về những hành vi đen tối là những tờ ngân phiếu linh mục nhận về.

Những nạn nhân do hành vi côn đồ của linh mục Đặng Hữu Nam gây ra


Linh mục tàn bạo, hung hăng và coi thường tính mạng người dân. Với bản chất côn đồ, hung hãn chỉ vì "ngứa mắt" với một em học sinh mà linh mục đã xuống tay đánh em không thương tiếc. Không dừng lại ở đó, khi có người can ngăn linh mục đã huy động hàng chục thanh niên giáo dân đầu gấu để tấn công thành thương người khuyên giải. Không hiểu, một linh mục đứng trước hàng ngàn con chiên mà lại có cách hành xử như vậy ? Với cách hành xử này, linh mục gặp phải sự lên án, phẫn nộ của dư luận cả nước và nhiều người cho rằng, nếu là người bình thường cũng không thể chấp nhận được huống chi là một linh mục. 

Linh mục được ví như người cha của những con chiên, hướng con chiên đến những hành vi tốt đời đẹp đạo thì lại làm những chuyện đi ngược lại với giáo lý, với đạo đức xã hội và với pháp luật Việt Nam. Với vỏ bọc tôn giáo và sử dụng các thế lực ở nước ngoài linh mục đã vẫn tưởng rằng mình sẽ "an toàn" trước sự trừng trị của pháp luật nhưng "vỏ quýt dày có móng tay nhọn" và đến lúc linh mục sẽ phải trả giá đắt cho hành vi côn đồ và phản quốc của mình.

VT (chiasekienthucnet)

No comments: