2017/01/22

LÊ VĂN SƠN - KẺ CHẲNG HỀ THỨC TỈNH

Đặng Nhật Minh

Mới bước sang năm 2017, nhưng có điều thấy lạ là dường như mỗi nhà dân chủ điều muốn thể hiện mình là một nhân tố nổi bật, một nhà “zân chủ thực sự” trong chiến dịch chống phá cách mạng Việt Nam lúc bấy giờ.

Lê Văn Sơn, một nhà zân chủ tay sai của tổ chức Việt Tân trong không khí ảm đạm của đám zân chủ đầu năm 2017.  Lê Sơn đã ngông cuồng thể hiện mình và đưa lên những quan điểm cá nhân với cái gọi là: “Thông điệp đầu năm và hành động của tôi năm 2017” xung quanh những nội dung cổ suý mưu đồ xấu xa, chống phá cách mạng Việt Nam.
Ảnh: Phát biểu của Lê Văn Sơn trên Facebook cá nhân của mình. Nguồn: Internet
Dưới cách nhìn của một kẻ luôn mang trong mình tâm địa chống phá. Lê Văn Sơn đã cố tình xuyên tạc, bóp méo bản chất về tình hình Việt Nam lúc bấy giờ trên tất cả các lĩnh vực xã hội hiện nay.

Nhất là về vấn đề tự do nhân quyền, y đã đưa ra quan điểm với mưu đồ nhấn mạnh về những tù nhân chính trị đã bị bắt trong thời gian qua. “...Lên tiếng, đấu tranh và bảo vệ phẩm giá của tù nhân, chống tra tấn, nhục hình trong nhà tù, tố cáo tội ác và chính sách khắc khổ đối với tù nhân. Lên án và phản kháng sự sách nhiễu, đàn áp, khủng bố đánh đập đối với các nhà hoạt động tại Việt Nam.”. Chúng ta biết rằng, ở đất nước nào mỗi cá nhân dù là ai cũng phải tôn trọng và thực hiện nghiêm minh pháp luật cũng như những quy định của đất nước ấy. Những cá nhân như Nguyễn Hữu Vinh, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Hồ Hải... bị “nhập kho” đó là sự trừng trị nghiêm minh của pháp luật, là điều tất yếu đúng với những gì mà những cá nhân này đã làm đối với nhân dân và đất nước. Nên đấy là điều đúng đắn, nghiêm minh chứ không phải “tra trấn”, “nhục hình” “đàn áp” như những gì mà Lê Văn Sơn đã nói. Thật khôi hài và bịp bợm thay.

Chưa hết, trong tiến trình chống phá cách mạng nhà nước Việt Nam, các thế lực thù địch luôn mưu đồ tiến hành xóa bỏ điều 4 Hiến Pháp Việt Nam đã quy định, đòi đa nguyên đa Đảng. Lê Văn Sơn cũng không đứng ngoài suy nghĩ đó, với phát biểu“Xác định đổi mới thể chế, chính sách là điều tiên quyết để thay áo mới cho đất nước, vì thế, đẩy mạnh và cổ võ sự đa nguyên đa đảng trong thể chế chính trị tại Việt Nam, xóa bỏ độc tài, nhắm đến mục tiêu dân chủ, nhân quyền, tự do, hòa bình và thoát Trung Cộng.”. Chỉ lướt qua những gì mà Paulus chúng ta cũng đã quá hiểu để thấy rằng, Cái mà Lê Văn Sơn đề cập chẳng qua cũng là mưu đồ đang cổ súy và rêu rao về vấn đề nhân quyền Việt Nam, nhằm bảo trợ cho các hoạt động chống phá “đa nguyên đa Đảng” của các thế lực thù địch.
Chúng ta biết rằng, Lê Văn Sơn đã từng bị ngồi tù 4 năm với tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân (trong vụ án Hồ Đức Hòa). Tháng 8/2015 y đã ra tù, tuy nhiên không cải tà quy chính, thay đổi với những lỗi lầm mà mình đã từng gây ra. Trước sự móc nối của tổ chức Việt Tân, Lê Sơn đã nhận lời và tiến hành những hoạt động xấu xa đi trái với quyền và lợi ích của chính dân tộc mình. Từ lúc ra tù đến nay y đã có không ít những hành động xấu xa đi trái với quyền và lợi ích của chính dân tộc.

Thiết nghĩ, những phát biểu đầu năm này chẳng qua cũng chỉ là những mưu đồ xấu xa của Lê Văn Sơn cũng như đám zân chủ trong tiến trình chống phá cách mạng Việt Nam. Lê Văn Sơn đáng bị “nhập kho” thêm lần nữa bởi những hành động mà y đã và đang làm - một kẻ chẳng hề thức tỉnh

No comments: