2017/01/27

CHUYỆN MẸ ĐĨ TRẦN THỊ NGA DƯỚI GÓC NHÌN CỦA DÂM NỮ ĐOAN TRANG

Lê Quang

Người ta vẫn thường nói, đừng nghe cave kể chuyện, đừng nghe con nghiện trình bay. Nhân sự việc mới đây Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nam thi hành lệnh bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Trần Thị Nga (40 tuổi, quê quán: Xóm 3, thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân); tạm trú tại số nhà 254, đường Trần Thị Phúc (tổ 10, phường Hai Bà Trưng, TP. Phủ Lý, Hà Nam) về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam”, quy định tại Điều 88, Bộ luật Hình sự nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 1999. Thì dâm nữ kiêm "dân chủ" Đoan Trang đã có bài viết về sự việc này.
Cuộc chiến trong làng dân chủ bao giờ kết thúc?

Vấn đề đầu tiên mà Đoan Trang đề câp đến đó chính là việc đi tù thay. Ả nói: Từ trước đến nay, đã có một số người “xin” đi tù thay cho hoặc cùng với các tù nhân lương tâm (như Nguyễn Anh Tuấn trong vụ Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh vụ Trương Duy Nhất, và mới hôm qua là Hoàng Dũng trước vụ bắt Thúy Nga). Thực chất thì không phải mỗi pháp luật Việt Nam mà tất cả các quốc gai trên thế giới đều không chấp nhận vấn đề này, để đảm bảo tính thượng tôn của pháp luật, đảm bảo đúng người đúng tội, người có tội phải chịu tội. tại Điều 2 Bộ luật hình sự năm 1999 của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, được sửa đổi bổ sung năm 2009 quy định: “Chỉ người nào phạm một tội đã được Bộ luật hình sự quy định mới phải chịu trách nhiệm hình sự”. Có lẽ vì nắm bặt được quy đinh này nên dâm chủ Đoan trang hay như các dân chủ khác mới khoác lác là muốn đi tù thay, chứ thực ra với những kẻ suốt ngày tranh giành nhau từng đồng tiền ngoại bang, khi bị thiệt hại thì vùng lên đấu tố thì lấy đâu ra hai chứ tình người, nên việc đi tù thay chỉ là màn làm màu vốn đã trở thành kĩ nghệ của đám "dân chủ". Phải công nhận mọi người chúng ta không ai muốn đi tù. Nhưng đám "dân chủ" nghe đâu giờ lại có ước muốn này, và tất nhiên đều có mục đích. Và mục đích theo nhiều thông tin tôi cập nhật được đó là nếu hoạt động như những "dân chủ" bình thường thì không gây được sự chú ý từ  "các nhà tài trợ cho chiến lược diễn biến hòa binh". Mà thông qua việc "được bắt" thì "dân chủ" sẻ nhận được sự chú ý từ những nhà tài trợ này, và đương nhiên khi đó tiền sẽ được đỗ về cho "dân chủ" xung phong được đi tù nhiều hơn. Hay nói ngắn gọn đây mà màn đánh bóng tên tuổi của "anh chị em dân chủ".
Vấn đề thứ 2 được dâm chủ Đoan Trang nhắc đến trong bài viết đó là: khi bị bắt các nhà "dân chủ" "Họ đều rất dũng cảm, và chính thái độ không sợ hãi của họ là cái mà an ninh cộng sản căm ghét nhất". Vấn đề mấu chốt dẫn đến thái độ hóng hách của đám dân chủ khi bị bắt đó là khung hình phạt. Có thể nói, khung hình phạt hiện nay đối với hành vi tuyên truyền chống nhà nước còn quá nhẹ (Đối với trường hợp thông thường là từ 3 đến 12 năm.  Từ 10 đến 20 năm được áp dụng cho trường hợp đặc biệt nghiêm trọng như sử dụng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, gây ra hậu quả nghiêm trọng…), chưa kể với chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước thì sau những lần ân xã, đặc xá tính ra thời hạn ở tù lâu nhất của một dân chủ cũng chỉ tối đa vài năm, chính vì thế dẫn đên cảnh vào tù ra tội quen thuộc của đám "dân chủ". Thiết nghĩ tuyên truyền chống Nhà nước tức là tội phản quốc, phản bội dân tộc và nếu chiểu theo luật Hồng Đức thì phải chịu hình phạt "tùng xẻo" (đánh một tiếng trống, xẻo một miếng thịt). Ở nhiều quốc gia thì người ta sẽ treo cổ hoặc bị người dân ném đá cho đến chết, vì vậy nếu thay vì đi tù như cơm bữa cơ quan chức năng nên xem xét đến hình phạt tử hình dành cho tội này và khi đó tôi tin rằng thay vì hống hách thách thức chính quyền nhân dân thì những kẻ này sẽ run lên như cấy sấy vì lo sợ trước cái chết cận kề, và số lượng người hành nghề "dân chủ" sẽ giảm một cách đáng kể. Bên cạnh đó, một yếu tố khác làm nên sự ngang ngược của đám "dân chủ" đó là cách nhìn nhận sư việc của một bộ phận người dân. Như chúng ta đã biết, đám "dân chủ" luôn tìm những sự việc oan sai, gây bức xúc đối với một số người dân để kích động họ gây rối và cũng nhân sự việc đó quy chụp rẳng chế độ cộng sản là như vậy, mặc dù một điều hiển nhiên trên thực tế đó là không một đất nước nào không có oan sai, không có tham nhũng, không có những cán bộ vi phạm, ngay cả một đất nước có hàng trăm năm ổn định phát triển, một thiên đường trong mắt đám "dân chủ" như Mỹ thì những con số về những sai phạm này con cao hơn gấp nhiều lần so với Việt Nam, một đất nước mới thoát khỏi chiến tranh và đang trong công cuộc xây dựng đất nước. Điều chúng ta cần quan tâm ở đây là những người sai phạm đó đã, đang và sẽ bị trừng trị theo đúng quy định của pháp luật. Không thể vì một cá nhân mà đỗ lỗi cho một chế độ cũng như việc trong gia đình có một người phạm tội giết người thì chúng ta không thể nói rằng đó là một gia đình sát nhân. Dù là chế độ chũ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa tư bản đều có những ưu và hạn chế của nó, và thực tế chủ nghĩa tư bản đang ngày càng bộc lộ sự già cỗi của mình trong các vấn đề kinh tế, chính trị. Nhiều người đã đặt câu hỏi tư bản có dân chủ không khi mà nạn phân biệt chủng tộc vẫn hiện hữu ở Mỹ, khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ vừa qua nhiều người nghi vấn có sự can thiệp từ các quốc gia khác trong cuộc bỏ phiếu cho Trum...
Và vấn đề cuối cũng mà tôi nói đến trong bài viết của Đoan Trang đó là việc cô ả nói rằng: Lực lượng an ninh đã vây hãm suốt đêm, rồi bắt Trần Thị Nga (Thúy Nga) tại nhà riêng, bỏ mặc hai đứa con nhỏ của chị bơ vơ, khi chỉ còn sáu ngày là đến giao thừa Tết Đinh Dậu, thời khắc của sự đoàn tụ gia đình. Thực chất đã từ lâu đối với hai đứa con rơi của Nga đã có một ngày bình yên chưa, một ngày không bị mẹ vác đi làm bia đỡ đạn, làm mồi nhữ trong các vụ việc biểu tình gây rối chưa? Còn ngày tết bình yên, đoàn tụ đúng nghĩa có lẽ chỉ là trong mơ tưởng của hai đứa trẻ có lẽ chỉ là mơ ước xa với khi còn nằm trong tay Nga. Ai trong vùng đều biết Nga là một Nữ dâm đãng, lăng loànNăm 26 tuổi, Nga kết hôn với anh Phan Văn Quý, không lâu sau khi cưới nhau, anh Quý buộc phải ly hôn với Nga bởi không chấp nhận cái tính lăng loàn của Nga. Hai cậu con trai ra đời là kết quả của cuộc hôn nhân tan vỡ giữa thị Nga và anh Quý. Năm 2003, thị Nga đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, tại đây Nga có cặp kè linh mục Nguyễn Văn Hùng (một trong những kẻ "dân chủ" đội lốt linh mục và là đệ ruột của Nguyễn Thái Hơp, ông này thì thối nức tiếng nhiều người biết). Và như truyền thông của đa phần các "cha" hiện nay thì Nga được Hùng làm phép "thông" công và được đưa vào công giáo. 2008 sau khi chia tay anh chàng “Linh mục” về nước, Nga không chịu nổi cảnh “đơn thân, nhất giường”, với một bản tính dâm đãng và thói lăng loàn vốn có, Nga lao vào quan hệ tình dục bất chính với ông Phan Văn Phong, sinh 1954 và bà Mai vợ ông Phong từng đến nhà thờ Thái Hà ở 178 Nguyễn Lương Bằng (địa điểm Nga thường xuyên cư núp) để gặp thị Nga làm rõ sự việc và đưa đơn tố giác việc làm trái với luật lệ tôn giáo của thị Nga tới linh mục giáo xứ Thái Hà can thiệp, nhưng không may cho bà là khiếu kiện ngay ổ "rận chủ" nên mọi việc bị lấp liếm và thói dâm đãng của Nga đã mang đến cho ả thêm hai đứa con rơi (công cụ hỗ trợ kiếm tiền của Nga hiện nay). 
Con về việc Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Hà Nambắt Nga và truy tố về tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam” thì đã được người dân đồng tình, ủng hộ, bởi vì họ không quá xa lạ với con người có biệt danh mẹ đĩ này (với rất nhiều hành động gây rối an ninh trật tự, Nga đã nhiều lần bị chính quyền xử lý hành chính, giáo dục, được bà con dân xóm, tổ chức đoàn thể khuyên nhủ, song chứng nào tật ấy, Nga không những không tỉnh ngộ mà ngày càng dấn thân sâu hơn vào con đường ngõ cụt đầy tội lỗi chống lại Tổ quốc và Nhân dân) tất nhiên là trừ đám cẩu dân chủ đồng bọn (những người mặt dày, có biệt tài nói có thành không, nói không thành có, bán rẻ tổ quốc nhưng mồn luôn rêu rao hai từ "dân chủ").

No comments: