2017/01/20

NHÂN DÂN THỦ ĐÔ LÊN ÁN NHỮNG KẺ LỢI DỤNG SỰ KIỆN 43 NĂM TRUNG QUỐC ĐÁNH CHIẾM TRÁI PHÉP HOÀNG SA ĐỂ BIỂU TÌNH CHỐNG PHÁ


Những nhà biểu tình chuyên nghiệp vẫn thường "tạo cớ" để tổ chức biểu tình gây rối nhằm tập hợp lực lượng chống phá chế độ XHCN, Nhà nước và Đảng Cộng sản Việt Nam và màn kịch của chúng không thể qua mắt được Nhân dân Việt Nam.


Lợi dụng sự kiện lịch sử 43 năm "Ngày Trung Quốc chiếm giữ bất hợp pháp Hoàng Sa của Việt Nam-Ngày 19/1/1974", một nhóm các nhân vật chuyên biểu tình đã tiến hành tổ chức một cuộc biểu tình gây rối vào ngày 19/01/2016 tại Trung tâm Thủ đô Hà Nội. 


Những kẻ chuyên biểu tình gây rối tổ chức biểu tình chống phá vào ngày 19/1/2016

Vẫn sử dụng chiêu bài cũ, nhóm biểu tình chuyên nghiệp kết hợp với các nhóm "dân oan" và các nhà dân chủ cuội lại diễn trò giữa thanh thiên bạch nhật tại Trung tâm Thủ đô. Chúng gây náo loạn không chỉ về hành vi mà còn cố tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến giao thông của Thủ đô. Ấy vậy, mà một số báo chí truyền thông hậu thuẫn cho thế lực phản động lại lên tiếng cho rằng "biểu tình ôn hòa" và "nhà chấp pháp Việt Nam bắt giữ người trái phép". Một số hãng thông tấn quen thuộc như BBC, RFA, VOV,... vốn lâu nay vẫn quen đưa các bài viết có tính chất xuyên tạc, quy chụp, phiến diện thiếu thực tiễn về Việt Nam, nhất là những nhân vật núp bóng dân chủ, nhân quyền.

Trước cảnh tượng, nhóm chuyên biểu tình gây rối làm mất trật tự và gây cản trở nghiêm trọng đến giao thông Thủ đô, ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của người dân các nhà chức trách Việt Nam đã phải can thiệp để những hành vi gây rối không thể xảy ra, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và an toàn giao thông. Việc làm này được Nhân dân Thủ đô và cả nước ca ngợi, đánh giá cao trong khi đó những nhà dân chủ cuội lại quy chụp, ăn vạ.

Người dân Thủ đô đã quá quen thuộc với những gương mặt núp bóng "dân oan" và những kẻ chuyên biểu tình thường có mặt trên các con phố của Thủ đô Hà Nội và coi những phần tử này là những kẻ phá hoại môi trường, làm xấu hình ảnh thanh bình của một Thủ đô hòa bình. Theo đó, người dân sẵn sàng tham gia cùng lực lượng chức năng để giải tán đám đông chống phá, gây rối và cực lực lên án những kẻ lợi dụng tính nhân văn trong pháp luật Việt Nam để tổ chức, kêu gọi và tham gia cuộc biểu tình này.  Người dân Thủ đô mong muốn nhà chức trách Hà Nội cần có biện pháp cứng rắn hơn nữa đối với những hành vi gây rối để phá hoại của những kẻ núp bóng dân oan, dân chủ, ...

VT (chiasekienthucnet)

No comments: