2017/01/26

Thêm một nhà zân chủ nhập kho vì ăn cắp 20 triệu

Kính Chiếu Yêu


                     Đặng Hữu Nam đang làm việc với công quyền

Đấy là "nhà dân chủ" Đặng Hữu Nam ở TP.HCM (không phải là Linh mục Đặng Hữu Nam) mà giới dân chủ cuội khen nức nỡ.

Xem cái băng hình mà chủ quán trích xuất từ camera thì lão đạo chích này dàn trận rất bài bản. Đi đi lại lại, vờ chọn hàng, quan sát nơi để tiền, quay xe sẵn để chuồn nhanh và (hình như) có cả nhân vật nữ che chắn khi hành động. (xem video)

Chủ cửa hàng tạp hóa thuộc quận Phú Nhuận, sau khi phát hiện mất tiền đã xem lại camera giám sát, xác định đích thị kẻ ăn cắp đã báo công an sở tại và tự mình đi truy tìm để dạy cho hắn một bài học.

Vụ mất trộm diễn ra vào lúc 11h20 ngày 22/1/2017, sau 2 ngày truy tìm, chiều 24/1/17, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) thông báo đang tạm giữ hình sự đối tượng Đặng Hữu Nam, sinh năm 1955, ngụ đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3 để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Trước cơ quan điều tra, Đặng Hữu Nam khai, hắn đã sử dụng xe máy BKS 59F1-02340 đến tiệm tạp hóa ở chợ Trần Hữu Trang (phường 10, quận Phú Nhuận) để mua 1 thùng mì và 2 bàn chải đánh răng. Tại đây, chờ lúc chủ tiệm sơ hở Nam đã thò tay vào ngăn kéo tủ để trộm 20 triệu đồng tiền bán hàng rồi biến. 

Được biết Đặng Hữu Nam là nhà dân chủ có tiếng ở Sài Gòn mà như lời của nhạc sĩ Tuấn Khanh, nhà văn Nguyễn Tường Thụy, nhà báo Đoan Trang, Bùi Thanh Hiếu thì Đặng Hữu Nam là nhà hoạt động nhân quyền nổi tiếng, đấu tranh vì công lý và quyền con người. 

Có lẽ chẳng còn gì để mà bình luận nữa vì đó là một loại trong các loại nhân cách của các "nhà đấu tranh dân chủ" mà Mõ đã nhiều lần nói đến.

Chắc sau vụ này, các trang mạng xã hội của giới dân chủ cuội sẽ tru tréo lên rằng: Công an đã cài bẫy để bắt nhà đấu tranh dân chủ Đặng Hữu Nam!

No comments: