2017/01/22

THÚY NGA GIẢ DẠI

Hà Bắc


Thúy Nga tên thật là Trần Thị Nga quê ở thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, ả đào này trong suốt thời gian dài vừa qua đã có rất nhiều các hoạt động phức tạp chống Đảng, Nhà nước  cũng như tuyên truyền rất nhiều các quan điểm sai trái đối với những biến cố, những vấn đề diễn ra trong xã hội, điển hình như: Nga đã lợi dụng sự cố môi trường biển ở 4 tỉnh miền Trung để có những hành động treo khẩu hiệu, gào thét và kích động người dân tham gia biểu tình chống phá an ninh trật tự, thường xuyên tham gia các hội nhóm trái pháp luật và tự tập đông người với các đối tượng chống đối chính trị nhằm gây rối trật tự trị an và công cộng như Nhóm No U, Hội Anh em dân chủ của Nguyễn Văn Đài. Ngày 24/10/2016, đứng trước sự kiện cơ quan chức năng tiến hành bắt và xử lý đối với Bloger Mẹ Nấm vì đã lợi dụng mạng xã hội tuyên truyền chống Đảng, Nhà nước Việt Nam, đi ngược lại với con đường mà cả dân tộc Việt Nam đang đi. Dường như khi thấy "đồng đội" gặp nạn, ngay lập tức ả đào Nga đã có những hành động kêu gọi mọi người tụ tập đòi thả Blogger tội lỗi này,... Rất nhiều lần Nga bị các cơ quan chức năng và người thân cảnh tỉnh, nhắc nhở nhưng với bản chất "giả dại là nghề" của mình nên Nga vẫn chứng nào tật nấy, không hướng thiện, không tỉnh ngộ mà ngược lại ngày càng tồi tệ hơn.
  
Giới hạn nào cho "Thúy Nga giả dại Hà Nam"
Cái dại của Nga là xuất phát từ việc không có lập trường cuộc sống vững vàng, bản thân ả có cuộc sống gia đình không yên ấm, thường xuyên xảy ra cãi vã, lục đục vợ chồng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Từ đó, cái điên của Nga đã chuyển thành những vấn đề vô cùng hệ trọng khi mà ả đã lầm đường lạc lối với con đường sáng, để cho những ưu phiền làm cho mờ mắt và đã bị mua chuộc bởi những đồng đô la xanh trong một cuộc sống kinh doanh chăn, ga, gối, đệm ế ẩm của mình. Nga dùng cái điên để hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, tuyên truyền quan điểm sai trái thể hiện sự cay nghiệt, miệt thị Đảng cộng sản Việt Nam theo đúng ý đồ và bản chất tay sai cuồng tín của Việt Tân. Đồng thời Nga thường xuyên tuyên truyền ý thức hệ tư sản đi ngược lại với con đường đúng đắn mà Đảng, Nhà nước và toàn thể gần 100 triệu người dân Việt Nam đang đi tới và ngày càng đạt được nhiều thành công rực sáng hơn theo đúng quy luật phát triển khách quan của xã hội loài người chứ không chỉ riêng gì của Việt Nam. 
 
Chân dung "Thúy Nga giả dại" Hà Nam
Có lẽ bởi điên nên Nga không ý thức được rằng đối với sự cố ở 4 tỉnh Miền Trung đã được những chủ thể có liên quan khắc phục cũng như đời sống nhân dân tại đây đã đang ổn định hoàn toàn và tiếp tục với cuộc sống yên bình, phát triển. Nga vẫn cứ bô bô cái giọng điệu về Formosa này nọ để có những khẩu hiệu nghe rất rác tai. Cái ngu tiếp theo và điên tiếp theo đó là Việt Tân đứng đằng sau sự điên này của Nga để kích động cho y tiếp tục các hoạt động chống phá không ngừng nghỉ, và đến tận hôm nay vẫn đưa tin liên quan đến Formosa. Nga đang liên tục vu cáo cho công an là cản trở mình. Sự vu cáo không có một bằng chứng nào cụ thể, rõ ràng cả. Xin thưa rằng, ở đất nước Việt Nam này chúng ta đã được chứng kiến sự dân chủ, công tâm hoàn toàn của các cơ quan lập pháp, hành pháp và tư pháp. Thậm chí là sự dân chủ đó đang bị nhiều kẻ lợi dụng để rêu rao trên mạng xã hội kêu ca những điều dở của mình kiểu như Nga. Thiết nghĩ, trước những hành động ngày càng phức tạp, bất chấp của Nga như hiện nay, cơ quan chức năng cần sớm có biện pháp uốn nắn thậm chí cần thiết nên tách ly ra khỏi xã hội bởi như chúng ta biết, cái điên này nếu không đưa vào trại tâm thần sớm thì sẽ dẫn đến Nga có thể "cắn càn" bất cứ ai, thậm chí không loại trừ khả năng khủng bố hoặc bị giang hồ tiêu diệt vì những hành động rất ngứa mắt không giống ai của mình. Thế nên, việc tách ly Nga bây giờ không chỉ để mục đích bảo vệ cho xã hội yên bình mà còn để bảo vệ chính Nga nữa. Cái dại tột độ đang xâm lấn và ăn nát óc của Thúy Nga và khiến Nga hoàn toàn mù hết mọi thứ.

Kịch bản do Nga đang diễn nó không phải là chuyện một ngày, mà bản chất con người này là chống đối kịch liệt từ rất lâu rồi nên ngày nào cũng phải kiếm chỉ tiêu nào đó về sự gây rối để làm. Như vậy mới có tiền của Việt Tân (khủng bố) để sống. Vì chắc chắn rằng trong bản hợp đồng đã thỏa thuận với Việt Tân kia có vẻ rất nặng đô, đòi hỏi sự "miệt mài" chóng mặt của Nga. Không điên ngày nào là mất nguồn tiền béo bở ngày đó. Và thậm chí có thể bị thủ tiêu bất cứ lúc nào bởi khủng bố Việt Tân. Do đó, chúng ta kiên quyết lên án những con người như Thúy Nga Hà Nam và mong sớm thấy được sự xử lý nghiêm minh, mạnh tay hơn đối với con người điên này./.

No comments: